Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เนิร์นแบร์ก VS บาเยิร์น มิวนิค Bundesliga - ร็อบเบนซัดชัยช่วยพี่เสือโค่นเนิร์นแบร์ก 1-0 จี้เสือเหลือง 3 แต้ม 12bet 01/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เก็บสามคะแนนอันล้ำค่าในเกมบุนเดสลีกาคืนวันเสาร์ได้สำเร็จ โดยได้อาร์เยน ร็อบเบนพังประตูชัยให้ทีมบุกคว่ำเนิร์นแบร์ก 1-0 ทำให้"เสือใต้"บีบช่องว่างจากดอร์ทมุนด์เหลือเพียง 3 แต้มเท่านั้น 


วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม2555 


ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
เนิร์นแบร์ก 0-1 บาเยิร์น มิวนิค 






เริ่มเกมดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นบาวาเรียมาได้ 7 นาทีเนิร์กแบร์กมีโอกาสทักทายก่อนเมื่อฮลูเซ็คเปิดบอลเลียดเข้าเขตโทษมาโดนตีมอสชุคสกัดได้เป็นเตะมุมก่อนที่ดิดาวี่ครอสมาให้วอลส์ชีดโหม่งเข้าซองนอยเออร์

แต่"เสือใต้"ก็ได้ตอบโต้ขึ้นมาบ้างในนาที 17 หลังมุลเลอร์เรียกฟรีคิกระยะ 30 ทางด้านขวาได้จากปิโนล่าก่อนที่ร็อบเบนเปิดบอลโค้งมาให้บาดสตูเบอร์ซึ่งหาที่ว่างจนได้เทคตัวขึ้นโหม่ง
 ข้ามคานไปอย่างได้เสียว 


ต่อจากนั้นปิโนล่าได้จังหวะส่องไกลระยะร่วม 25 หลาในนาที 23 แต่อบลออกข้างเสาซ้ายไป ขณะที่อีกสองนาทีถัดมาโกเมซเก็บบอลได้แถวริมเส้น พอไม่เห็นใครมาสนับสนุนก็ลากเข้าไปยิงเองทางฝั่งขวาแต่หลุดกรอบ

"เสือใต้"น่าได้ประตูขึ้นนำในนาที 34 เมื่อปรานยิชได้บอลยาวจากแดนมิดฟิลด์ทะลุขึ้นมาทางด้านซ้ายแล้วมีจังหวะแต่งบอลมองหาเพื่อนก่อนบรรจงเปิดบอลมาให้ร็อบเบนวิ่งเข้าโหม่งหลุดเสาไกลออกไป

ท้ายครึ่งแรกนาที 43 นอยเออร์เกือบทำทีมเยือนงานเข้าเมื่อออกมาตัดลูกเตะมุมของฮลูเซ็คไม่ดีกลายเป็นซิมงส์ที่ได้โขกเข้าหากรอบแต่โกเมซที่ยืนอยู่ใกล้เสาสกัดบอลทิ้งออกไปได้ช่วยให้สกอร์ยังหยุดอยู่ที่ 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลังได้ถึงนาที 50 โครสพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจ่ายให้มุลเลอร์ฮาร์ฟวอลเล่ย์ที่ระยะ 12 หลาไปโดนเซฟเอาไว้ได้ขณะที่อีกสามนาทีถัดมาปิโนล่าได้จังหวะส่องไกลด้วยเท้าขวาหลุดกรอบประตู

หลังจากนั้นบาเยิร์นส่งตัวเด็ดอย่างร็อบเบนกับชไวน์สไตเกอร์ลงสนามมาและในนาที 60 มุลเลอร์ครอสบอลทางด้านขวามาให้โกเมซเก็บบอลไว้ก่อนไหลให้คอนเตนโต้กระทุ้งที่บริเวณหัวกระโหลกข้ามคานไปไกล

นาที 67 ร็อบเบนกระชากบอลจากริมเส้นด้านขวาแหวกสองผู้เล่นเนิร์นแบร์กมาจ่ายให้มุลเลอร์ตั้งบอลต่อไปให้โกเมซวิ่งเข้าแปบอลเข้าไปแต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้าทั้งที่ภาพช้าโชว์ให้เห็นว่าเขาอยู่ในไลน์กองหลังตัวสุดท้าย

แต่อีกสองนาทีถัดมาโครสไหลบอลทะลุช่องให้ริเบรี่หลุดไปตะบันติดเซฟด้วยขาของเชเฟอร์ทว่าบอลกระดอนมาเข้าทางร็อบเบนแถวหัวกระโหลกซึ่งปีกเลือดดัตช์ก็ไม่ปล่อยโอกาสทองหลุดลอยซัดเข้าประตูไปให้ทีมนำ 1-0

"เสือใต้"น่าได้ประตูตอกฝาโลงในนาที 87 เมื่อร็อบเบนลากบอลทะลุขึ้นมาทางด้านขวาก่อนล็อกหนีเชเฟอร์ได้แล้วแต่ยิงไปติดบล็อกซึ่งลาห์มก็ตามมาเก็บบอลได้แล้วเอาไปเปิดให้โกเมซโหม่งข้ามคาน

ก่อนหมดเวลาสองนาทีปิโนล่าไหลบอลมาให้โคเฮนหาช่องจนได้ยิงจากระยะ 25 หลาหน้าเขตโทษแต่ก็ไม่อาจผ่านมือของนอยเออร์ไปได้จบเกมบาเยิร์น มิวนิกเก็บชัยในดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นบาวาเรียได้สำเร็จด้วยการบุกมาเชือดเนิร์นแบร์ก 1-0 ทำให้"เสือใต้"ทำคะแนนจี้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เหลืออีกแค่ 3 แต้มเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
เนิร์นแบร์ก : ราฟาเอล เชเฟอร์, มาร์คุส ฟอลเนอร์, โดมินิค มาโรห์, ฟิลิปป์ วอลส์ชีด , ฮาเบียร์ ปิโนล่า, ฮันโน บาลิตช์ (อัลม็อก โคเฮน น.68), ทิมมี่ ซิมงส์, ทิโมธี แชนด์เลอร์ , ดาเนี่ยล ดิดาวี่ (อันแบร์ต บุนยาคู น.78), อดัม ฮลูเซ็ค (โรเบิร์ต มัค น.46), โทมัส เพคฮาร์ท


บาเยิร์น มิวนิก : มานูเอล นอยเออร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม, เจอโรม บัวเต็ง, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, ดิเอโก้ คอนเตนโต้, อนาโตลี ติมอสชุค (บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ น.55), โทนี่ โครส (หลุยส์ กุสตาโว น.80), อาร์เยน ร็อบเบน , โธมัส มุลเลอร์, ดานิเยล ปรานยิช (ฟร้องค์ ริเบรี่ น.57 ), มาริโอ โกเมซ

ผลฟุตบอลบุนเดสลีกาคืนวันเสาร์
เอาก์สบวร์ก ชนะ โคโลญจน์ 2-1
เลเวอร์คูเซ่น แพ้ ไฟร์บวร์ก 0-2
ไกเซอร์สเลาเทิร์น แพ้ ฮัมบูร์ก 0-1
แวร์เดอร์ เบรเมน แพ้ ไมนซ์ 0-3
แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1-4
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น