Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ อาร์เซน่อล VS วีแกน แอธเลติก Premier League - เขียนบทรึเปล่า? วีแกนล้มยักษ์ตนที่ 3 หักกระบอกปืน 2-1 12bet 17/04/2555

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


วีแกน แอธเลติก เค้นพลังในการเอาตัวรอดตกชั้นแบบสุดๆ เมื่อได้สองประตูติดๆกันในช่วงต้นเกม ช่วยให้บุกเฉือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่กำลังฟอร์มเข้าฝักไปหน้าตาเฉย 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา 


วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2555


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
อาร์เซน่อล 1-2 วีแกน แอธเลติก 



A-W footyroom.com by footyroom



เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ฟอร์มเยี่ยมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 9 นัดหลังสุดในลีกเก็บชัยไปได้ถึง 8 เกมเลยทีเดียวทำ ให้โควต้าแชมป์เปี้ยนส์ ลีกไม่น่าหลุดมือไปไหนแล้ว

ด้าน วีแกนเพิ่งพลิกล็อคชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมา 1-0 ทำให้ถีบตัวเองขึ้นมาจากโซนตกชั้นได้สำเร็จโดยมีคะแนนเหนือโบลตันทีมอันดับ 18 อยู่ 2 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด


เริ่มมา 2 นาทีอาร์เซน่อลได้โอกาสลุ้นเบาๆก่อนเมื่อโธมัส แฟร์มาเล่นเติมเกมขึ้นมาก่อนจะซัดด้วยซ้ายบอลไม่แรงมากแถมไม่ตรงกรอบอีกต่างหากหลุดเสาออกไป

เกมยังเป็นอาร์เซน่อลได้ครองบอลบุกกดดันเรื่อยๆ 3 นาทีต่อมาวัลคอตต์ก็เปิดบอลที่แทงทะลุช่องมาจากซงก่อนจะเปิดเข้าไปตรงกลางให้กับเบนายูนโขกโล่งๆแต่ไปตรงตัวอัล ฮับซี่ปัดข้ามคานไปได้

นาทีที่ 7 กลับเป็น เดอะ ลาติกส์ ที่ขึ้นนำไปก่อน เมื่อดิ ซานโตส ตามเข้าไปซ้ำลูกนิงที่ถูกเซสนี่เซฟในจังหวะแรก  ส่วนดาบสองดาวเตะละติน ไม่พลาดที่จะส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่าย

เหมือนจะเสียกระบวน อาร์เซน่อลมาเสียประตูในนาทีต่อมาเมื่อโมเสสเลื้อยหลบซานญ่ามาอย่างสวยก่อนที่จะเปิดเรียดเข้ามาตรงกลางให้โกเมซโดยมีเซสนี่พยายามล้มตัวตะครุบบอลไว้แต่ไม่สำเร็จโดนโกเมซฉกมาซัดเข้าไปง่ายๆ สกอร์ขยับไปเป็น 2-0 แล้วใครจะไปเชื่อ

สถานการณ์ของอาร์เซน่อลย่ำแย่หนักเข้าไปอีกเมื่ออาร์เตต้าได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนแรมซี่ย์ลงมาแทนและนาทีที่ 16 เจ้าถิ่นก็เกือบตีไข่แตกได้เมื่อโรซิคกี้เปิดบอลไปให้กับเบนายูนคนเดิมได้โหม่งสะบัดเกือบเสียบสามเหลี่ยมแต่อัล ฮับซี่ยังบินปัดได้อย่างเหลือเชื่อ

ประตูตีไข่แตกของอาร์เซน่อลมาแล้วในนาทีที่ 21 เมื่อโรซิคกี้ที่วันนี้จ่ายบอลสวยๆได้หลายลูกแล้วครั้งนี้ก็เปิดบอลอย่างแม่นยำมาจากทางขวาให้กับแฟร์มาเล่นสอดขึ้นมาโขกเข้าประตูไป เจ้าถิ่นไล่มาเป็น 2-1 แล้ว

หลังได้ประตูอาร์เซน่อลยิ่งคึกหนัก 2 นาทีต่อมาฟาน เพอร์ซี่ก็ได้ส่องจากระยะ 25 หลาแต่ยังติดเซฟอัล ฮับซี่อีก นาที่ต่อมากองหลังทีมเยือนเคลียร์บอลกันไม่ดีฌูรูเลยได้ยิงแต่บอลก็เฉี่ยวเสาออกไปอีก

หลังจากนั้นแม้ว่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่พยายามบุกอย่างหนักหวังตีเสมอให้ได้แต่ก็ยังไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรกวีแกนบุกมานำอาร์เซน่อลอยู่ 2-1


กลับมาในครึ่งหลังยังเป็นอาร์เซน่อลที่พยายามเคาะบอลกันไปมาหาจังหวะเข้าทำให้ได้แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับวีแกนได้เลยเกมตรงกลางของเจ้าถิ่นตอนนี้ดูเหมือนมีโรซิคกี้คนเดียวที่พยายามปั้นเกมอยู่ตลอดเวลา

บุกเพลินๆต้องระวังวีแกนสวนหายเหมือนลูกแรก นาทีที่ 53 โมเสสเลี้ยงบอลเลาะมาจากทางซ้ายเข้าเขตโทษก่อนจะยิงทันที ดีที่เซสนี่ยังไว้ล้มตัวปัดทิ้งไปได้ก่อน

เกมรับปืนวันนี้ดูผิดพลาดกันบ่อยมา นาทีที่ 58 นักเตะเจ้าถิ่นก็สกัดกันไม่ขาด 2 คนทำให้โมเสสได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษแต่จังหวะยิงทำได้ไม่ดีพอซัดไปให้เซสนี่ล้มตัวเซฟไว้ได้สบาย

เกมของอาร์เซน่อลยังเหมือนเดิมคือได้แต่เคาะบอลไปๆมาๆหาช่องเจาะแนวรับทีมเยือนไม่ค่อยได้กลับกันเป็นวีแกนที่สวนขึ้นมาทีอันตรายเหลือเกินนาทีที่ 69 โมเสสก็เปิดบอลไปให้กับโกเมซได้วอลเลย์เต็มๆแบบไม่มีคนประกบที่เสาสองแต่บอลลอยข้ามคานไป

เหลืออีก 15 นาทีเวนเกอร์ทนไม่ไหวต้องถอดเอากองหลังอย่างฌูรูออกแล้วส่งตัวรุกอย่างแชมเบอร์เลนลงมาเพิ่มแล้ว แต่เกมของอาร์เซน่อลก็ยังไม่ดีขึ้นไม่มีจังหวะได้ลุ้นเลย

นาทีที่ 85 โรซิคกี้ก็ข่ายบอลทะลุให้วัลคอตต์วิ่งหนีแนวรับของวีแกนไปแต่โดนฟิเกอรัววิ่งตามมาเบียดล้มลงไปแต่กรรมการไม่ได้ให้อะไรเลย จังหวะนี้น่าจะเป็นลูกฟาล์วแถมอย่างน้อยต้องมีใบแล้ว ทำเอาเวนเกอร์หัวฟัดหัวเหวี่ยงเลยทีเดียว

จบเกมอาร์เซน่อลตามตีเสมอไม่สำเร็จพ่ายวีแกนคาบ้าน 2-1 อันดับที่ 3 เริ่มไม่แน่เสียแล้วหลังเกมหน้ามีคิวพบกับเชลซีอีกขณะที่วีแกนเก็บ 3 แต้มสุดสำคัญแซงควีนส์ ปาร์ก เรนเจอร์สขึ้นไปอยู่ที่ 16 แล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
อาร์เซน่อล : วอจเซียค เซสนี่, อังเดร ซานโตส, โยฮัน ฌูรู(อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน น.74), โธมัส แฟร์มาเล่น, บาการี่ ซานญ่า, อเล็กซ์ ซง, โทมัส โรซิคกี้(อารอน แรมซี่ย์ น.12), มิเคล อาร์เตต้า, ธีโอ วัลคอตต์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ยอสซี่ เบนายูน(แซร์วินโญ่ น.61)

วีแกน : อาลี อัล ฮับซี, ไมเนอร์ ฟิเกอรัว, แกรี่ คัลด์เวลล์, อันโตลิน อัลคาเรซ, ฌอง เบอร์เซชัวร์, เจมส์ แม็คอาเธอร์, เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์, เอ็มเมอร์สัน บอยซ์, ฆอร์ดี้ โกเมซ(โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ น.86), วิคเตอร์ โมเสส, ฟรังโก้ ดิ ซานโต้(คอนอร์ แซมม่อน น.76)
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น