Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เกตาเฟ่ VS เซบีย่า La Liga - เกตาเฟ่เปิดรังรัวเซบีย่า 5-1 12bet 17/04/2555

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


เกตาเฟ่ เปิดบ้านโชว์ฟอร์มหรู เตรียมลุ้นไปบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า  หลังพลิกกลับมายิงระเบิด 5 เม็ดรวด แซงชนะเซบีย่า 5-1  ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา


วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2555 
      
ฟุตบอล ลาลีกา สเปน
เกตาเฟ่ 5-1 เซบีย่า
       

Getafe CF 5 - 1 FC Sevilla footyroom.com by Futbol2101



ศึก ลาลีกา สเปน ประจำวันจันทร์ที่ 16 เมษายน เป็นการพบกันระหว่าง เกตาเฟ่ ทีมอันดับ 11 และ เซบีย่า ที่กำลังลุ้นพื้นที่ยุโรปในอันดับ 7 เจ้าถิ่นส่ง มิคู และ ดีเอโก คาสโตร เป็นหัวหอกในเกมนี้ ส่วนทีมเยือน มีสามประสานในแนวรุกอย่าง เฆซุส นาบาส, อัลวาโร เนเกรโด และ มานู เดอ มอราล ลงสนามกันพร้อมหน้า
       
ทีมเยือนครองเกมมากกว่าในต้นเกม และมีโอกาสลุ้นจาก มานู เดอ มอราล ในนาที 13 และ พิเตอร์ ทรอฟชอฟสกี ในนาที 15 แต่ทว่า บอลหลุดกรอบออกไม่หมด 


แฟนทีมเยือนมาเฮจนได้ จากจังหวะที่ต่อบอลกันอยู่นานจนมีช่อง ทรอฟชอฟสกี ไหลต่อให้ อัลวาโร เนเกรโด ซัดด้วยอีซ้ายบอลเข้าไปตุงตาข่ายชนิดที่ มิเกล โมยา ไม่ต้องเซฟ เซบีย่าออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 19
       
ดำนเนินถึงนาที 23 ทีมเยือนน่าจะได้ประตูขึ้นนำก่อน นาบาส รับบอลจาก มานู ก่อนแปด้วยขวา แต่ มิเกล โมยา พุ่งไปปัดทิ้งไว้ได้หวุดหวิด แต่แล้วนาที 35 กลับเป็นเจ้าถิ่นออกนำก่อนแบบมีโชค จากลูกเตะมุมแนวรับเคลียกันไม่ขาด มิเกล ตอเรส ที่อยู่ทางเสาสองยิงจ่อๆ เข้าไปไม่มีเหลือ เกตาเฟ ไล่มาเป็น 1-1 ท้ายครึ่งแรก เจมี กาวิลัน นำจะทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นได้แต่ ฆาบี บาราส ยังเซฟได้ยอดเยี่ม จบ 45 นาที ยังเสมอกันอยู่ 1-1
       
เริ่มครึ่งหลังมาเป็น เซบีย่า ได้บุกก่อนเหมือนเดิม แต่นที 49 กลับเป็น เกตาเฟ ที่แซงขึ้นนำได้สำเร็จ จากการขึ้นเกมรุกทางขวา ตบเข้าในมาให้ ดีเอโก คาสโตร แตะต่อให้ เมดีห์ ลาเซน ตะบันจากนอกกรอบบอลพุ่งเข้าประตู ส่งให้เจ้าบ้านพลิกแซง 2-1 หลังได้ประตูเกมเจ้าถิ่นดูดีกว่าอย่างชัดเจน และสกอร์ไหลเป็น 3-1 ในนาที 63 เปรโด ริออส ไหลคืนมาให้ มิคู ยืนเลือกมุมยิงโล่งๆ ก่อนส่งบอลเข้าไปทางเสาสองง่ายๆ
       
นาที 69 กาตาเฟ ต่อบอลขว้างสนามจากขวามาซ้าย บอลลำเรียงมาถึง มาเน ที่เติมมาทางซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลาง เปรโด ริออส โฉบมาโขกที่กรอบ 6 หลาบอลกระดอนพื้นเข้าไปซุกก้นตาข่ายอีกหน เจ้าบ้านขยับหนีเป็น 4-1 ถัดมา 2 นาที สกอร์ไหลไปเป็น 5-1 จากการประสานงานของคูเดิม เปรโด ริออส จ่ายให้ มิคู หลุดเข้าไปเลือกมุมแปผ่านมือ ฆาบี บาราส เข้าไปง่ายๆ
       
ช่วงท้ายเกม เซบีย่า ไม่ทีท่าทีว่าจะดีขึ้นพยายามตั้งเกมสู้ แต่เกมก็ไปเข้าทางของเจ้าบ้านทั้งหมด อาศัยการถ่ายบอลไปมาเผาเวลาไปเรื่อย กระทั่งจบเกม เป็น เกตาเฟ ที่เปิดบ้านโชว์ฟอร์มสุดยอดไล่อัด เซบีย่าไป 5-1 มี 45 แต้ม เท่ากับ เซบีย่า ในอันดับ 9 แต่เป็นเรื่องลูกได้เสีย รั้งอยู่อันดับ 11 ขณะที่ ทีมเยือน มี
       
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
เกตาเฟ : มิเกล โมยา, อโรโย, แดเนียล ดิอาซ, มาเน, มิเกล ตอเรส, เมดีห์ ลาเซน, มิเชล, เจมี กาวิลัน, เปรโด ริออส, มิคู, ดีเอโก คาสโตร


เซบีย่า : ฆาบี บาราส, จูเลียน เอสคูเด, เฟเดริโก ฟาซิโอ, เฟอร์นานโด นาบาโร, โฆเก อันดูฮา, พิเตอร์ ทรอฟชอฟสกี, แกรี มีเดล, อันโตนิโอ ลูนา, เฆซุส นาบาส, อัลวาโร เนเกรโด, มานู เดอ มอราล
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น