Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ อาร์เซน่อล VS เอซี มิลาน Uefa Champions Leagueได้ใจโคตร!ปืนลุยแหลกคว่ำมิลาน 3-0 ส่งท้ายชปล. 12bet 07/03/2555

วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


อาร์เซน่อล เล่นแบบได้ใจแฟนๆไปเต็มๆ หลัง เปิดบ้านถล่มเอซี มิลาน ไปได้ถึง 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปเมื่อคืนวันอังคารที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา  โดยรวมสกอร์สองนัดปีศาจ แดงดำ แห่งเซเรีย อา เป็นฝ่ายเข้ารอบไปด้วยประตูรวม 4-3


วันอังคารที่ 6 มีนาคม 2555 


ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม 
อาร์เซน่อล 3-0 เอซี มิลาน  รวมสองเกมเอซี มิลาน เข้ารอบด้วยประตูรวม 4-3






เกมนี้อาร์เซน่อลไม่ต้องคิดอะไรมากมายเปิดเกมบุกอย่างเดียวเพราะต้องการผลชนะอย่างต่ำ 5-0 เพื่อพลิกเข้ารอบนัดนี้จึงส่งแชร์วินโญ่, แชมเบอร์เลนกลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้งนึง

ส่วนมิลานที่ค่อนข้างจะลอยตัวแล้วหลังเก็บผลชนะในนัดแรกมาถึง 4-0 แต่ก็ยังไม่ประมาทมาครบทั้งโรบินโญ่และอิบราฮิมโมวิชที่ทำประตูในเกมดังกล่าวได้ทั้งคู่

เพียงแค่ 7 นาทีเจ้าบ้านคึกคักเสียแล้วหลังมาได้ประตูออกนำแต่หัววันเลยจากจังหวะเตะมุมของ"อ๊อคเหล็ก"เปิดเข้ามา แข้งปืนวิ่งหลอกเปิดทางให้กอสเซียลนี่หลุดมาได้เหลี่ยมโขกโดยทางอบาเต้มัวแต่ยืนดูไม่ยอมประกบ ทำให้อาร์เซน่อลนำไปแล้ว 1-0

แล้วอาร์เซน่อลคึกคักจริงๆมีโอกาสได้ยิงอีกแล้วจากโรซิคกี้ที่จ่ายออกทางขวาให้กับวัลคอตต์ทะลุขึ้นมาก่อนจะดึงจังหวะรอก่อนเปิดทะลุช่องเข้าเขตโทษให้กับฟาน เพอร์ซี่โฉบไปยิงมุมแคบแต่ยังติดเซฟอับเบียติ

เกมมีจังหวะตัดฟาวล์กันบ่อยอยู่จนโดนเหลืองไปหลายคนแต่โอกาสลุ้นก็ยังเป็นของอาร์เซน่อลที่หวือหวามากกว่าคราวนี้เป็นฟาน เพอร์ซี่บ้างที่ได้บอลหน้าเขตโทษเลยตั้งป้อมส่องไกลทันทีแต่อับเบียติยังบินปัดออกไปได้
  
แล้วนาที 26 "ปืนใหญ่"ได้เฮอีกเดินหน้าบวกประตูเพิ่มได้อีกลูกแล้วจากการขึ้นเกมทางขวาของวัลคอตต์เลี้ยงมาจนถึงเขตโทษก่อนจะเปิดเข้าใน ซิลวายืนดักเอาไว้เคลียร์ออกมาแต่ดันเคลียร์ไม่ดีมาเข้าทางโรซิคกี้ที่ยืนอยู่โล่งๆยิงสวนยัดเสาแรกเลยอับเบียติพุ่งปัดไม่ทัน อาร์เซน่อลบวกเพิ่มเป็น 2-0

รูปเกมมิลานพยายยามจะทำเกมบุกแต่จังหวะสุดท้ายเรียกว่าแทบจะไม่มีโอกาสได้ยิงเลย ผิดกับฝั่งอาร์เซน่อลต่อบอลขึ้นมาลุยแต่ละทีถึงเขตโทษตลอด

ช่วงท้ายครึ่งแรกเค้าโครงของ"ปาฏิหารย์"เริ่มจะส่องประกายออกมาแล้วหลัง"ปืนใหญ่"มาได้จุดโทษในจังหวะที่แชมเบอร์เลนพาบอลขึ้นมาทางขวาอีกแล้วก่อนจะตะลุยเข้าเขตโทษไปเองเลยก่อนเจอเมสบาห์กับโนเชริโน่ชนคว่ำไป กรรมการเลือกเป่าให้เป็นจุดโทษก่อนจะเป็นฟาน เพอร์ซี่ยิงเต็มข้อไม่มีเหลือ อาร์เซน่อลกำลังใจมาเต็มนำเพิ่มอีก 3-0

ทดเจ็บครึ่งแรกมิลานเกือบได้ประตูไล่ขึ้นมาแล้วจากจังหวะที่เอ็มมานูเอลสันพาบอลขึ้นมาตรงกลางก่อนจะจ่ายออกทางขวาให้กับเอล ชาราวี่อยู่โล่งๆได้ยิงแต่ดันยิงหลุดออกเสาแรกไปทำเอาใจหายกันไปทั้งเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนจะจบครึ่งแรกไปที่เจ้าบ้านนำอยู่ 3-0



กลับมาครึ่งหลังมิลานเริ่มต้องลำได้โอกาสลุ้นบ้างจากจังหวะที่ซงจ่ายพลาด บอลมาถึงโรบินโญ่เลี้ยงจี้ขึ้นไปหน้าเขตโทษก่อนจะจ่ายทะลุช่องไปทางซ้ายให้อิบราฮิมโมวิชแต่เซสนี่ไม่หลับวิ่งออกมาตัดบอลได้ทันแบบเฉียดฉิวก่อนเจอล่อเป้า

นาที 58 มิลานรอดตัวหวุดหวิดเลยหลังอาร์เซน่อลน่าได้ประตูเพิ่มอีกแบบสุดๆจากโรซิคกี้ตัดบอลได้ก่อนจะจ่ายให้กับแชร์วินโญ่เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษก่อนจะเล็งเข้าเหลี่ยมเสาไกลแล้วยิง บอลแฉลบแม็กแซสอับเบียติพุ่งผิดทางไปแล้วยังติดขา เพอร์ซี่เข้ามาตามซ้ำจ่อๆแต่อับเบียติยังเหลือเชื่อลุกขึ้นมาเซฟได้หน้าตาเฉย

อาร์เซน่อลยังตุ้มๆต่อมๆมิลานหวิดได้ประตูอีกแล้วจากเซสนี่ที่เตะเปิดเกมไม่ดีจะจ่ายให้กับซงแต่ดันเจออิบราฮิมโมวิชมาฉกได้ก่อนจะยิงไวสวนทันที แต่แม่นไม่พอบอลหลุดเสาแรกออกหลังทำเอาเซสนี่ต้องยกมือขอโทษเป็นการใหญ่เลย

เข้าช่วง 15 นาทีสุดท้ายมิลานหวิดได้ประตูแบบจะๆอีกครั้งนึงแล้วในจังหวะบอลทุ่มเอ็มมานูเอลสันจ่ายให้โรบินโญ่เบิ้ลต่อถึงอาควิาลานี่ที่ในไลน์ไม่ล้ำหน้าได้จ่ายบอลไปเสาสองให้โนเชริโน่ได้ชาร์จจ่อๆ แต่ยังเบาเกินเจอเซสนี่ผวาเซฟด้วยเท้าได้ทันก่อนจะรับเข้าซอง

เกมเดินทางมาสู่ 10 นาทีสุดท้ายยิ่งบีบหัวใจมากขึ้นเป็นมิลานที่ได้โอกาสส่องอีกแล้วจากโรบินโญ่ที่ได้บอลอยู่ทางขวาก่อนมองหน้าเงยแล้วเลือกเปิดไปทางซ้ายให้กับอิบราฮิมโมวิชพักอกในเขตโทษทีนึงก่อนวอลเลย์แต่ก็ไม่ใกล้เคียงเป้าหมาย

สุดท้ายอาร์เซน่อลก็ทำได้แค่เกือบมีปาฏิหารย์แต่ก็ยังได้ใจอยู่เอาชนะเอซี มิลานไปได้ 3-0 สกอร์รวมยังเป็นมิลานที่ชนะไป 4-3 ทะลุผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ


อาร์เซน่อล : วอจเซียจ เซสนี่, โทมัส แฟร์มาเล่น, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, คีแรน กิ๊บส์, บาการี่ ซานญ่า, โทมัส โรซิคกี้, อเล็กซ์ ซง, แชร์วินโญ่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (ชามัคห์ น.70), โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


เอซี มิลาน : คริสเตียน อับเบียติ, ธิอาโก้ ซิลวา, ฟิลิปป์ แม็กแซส, ดยาเมล เมสบาห์ (โบเนร่า น.89), อิกนาซิโอ้ อบาเต้, มาร์ค ฟาน บอมเมล, เออร์บี้ เอ็มมานูเอลสัน, อันโตนิโอ โนเชริโน่, สเตฟาน เอล ชาราวี่ (อาควิลานี่ น.70), โรบินโญ่, ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น