Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ สวอนซี ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ Premier League - ร่วงฝูง! มัวร์เขกโทนจมเรือใบ 1-0 12/03/2555

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลางจะชวดแชมป์ลีกสมัยแรกในรอบ 44 ปีซะแล้ว หลังแพ้ช็อกให้ สวอนซี ซิตี้ ไปหวุดหวิด 1-0 ในช่วงท้ายเกมพรีเมียร์ชิพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา



วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
สวอนซี ซิตี้ 1-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 










สวอนซีขาดดายเออร์ปีกตัวเก่งไปเพราะโทษแบนเราท์เลดจ์เลยได้ลงสนามแทน ส่วนแม็คเอกแคร่นที่ยืมมาจากเชลซีเป็นแค่สำรองเท่านั้น ดานฟอร์ม 5 นัดหลังพวกชนะ 2 แพ้ 2 แต่ที่บ้านของพวกเขาเสียประตูแค่ 10 ลูกเท่านั้น

ส่วนทางแมนฯ ซิตี้ขาดกองหลังตัวหลักไปทั้งเลสคอตต์และกอมปานีเป็นซาวิชกับตูเร่ที่ลงมาจับคู่แทน ส่วนแนวหน้าก็ดร็อปทางอเกวโร่ไว้มีนาสรี่, ซิลบากับบาโลเตลลี่คอยทำเกมบุก ด้านฟอร์มก็แข็งแกร่ง 5 นัดหลังทุกรายการชนะมาถึง 4 เพิ่งมาแพ้เกมล่าสุดเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา


เริ่มเกมมาเจ้าบ้านต่อบอลแบบไม่กลัวจ่าฝูงและก็ได้ลุ้นกันก่อนจากจังหวะที่ซินแคลร์ทำชิ่งหนึ่งสองหลุดเข้าเขตโทษแต่ไม่มีเหลี่ยมมุมยิงเลยไหลคืนมาให้เทย์เลอร์เปิดบอลลอยหลุดมาถึงเสาไกลให้เราท์เลดจ์ยิงแบบไม่ต้องจับแต่ก็ข้ามคาน

แล้วเพียงนาทีที่ 5 "หงส์ขาว"ก็มาได้จุดโทษเลยจากจังหวะแทงขึ้นหน้ามาให้เกรแฮมจับบอลไม่อยู่แต่เลาท์เรดจ์วิ่งมาแตะบอลได้ก่อนฮาร์ทเลยโดนรวบ กรรมการให้เป็นจุดโทษ ซินแคลร์รับหน้าที่สังหารแต่ดันยิงแย่มากฮาร์ทเซฟไว้ได้ก่อนจะเคลียร์ทิ้งทัน

ทาง"เรือใบสีฟ้า"เกือบมีโอกาสได้จบจังๆเหมือนกันจากจังหวะที่สวอนซีเคลียร์บอลไม่ดี ลอยโด่งไม่ไปไหนทำให้ยาย่าเอาบอลลงในเขตโทษก่อนจะดีดมาให้กับบาโลเตลลี่โชว์เทพพักด้วยเข่าก่อนกระดอกหนีตัวประกบแต่จังหวะยิงเจอตัวมาบล็อกเลยไม่ถนัดนัก

สวอนซีได้ลุ้นประตูอีกแล้วหลังแมนฯ ซิตี้พลาดเข้าให้จากจังหวะที่เปิดเข้าเขตโทษมาแล้วตูเร่พยายามสกัดแต่ไม่ดีเข้าทางอัลเลนเบิ้ลจังหวะเดียวถึงเกรแฮมที่ว่างๆได้พลิกตัวยิงแต่บอลหลุดเสาออกไปแค่นิดเดียว

หลังแมนฯ ซิตี้เล่นมากกว่าครึ่งชั่วโมงแต่รูปเกมไม่ดีขึ้นเลยเจอสวอนซีบุกขึ้นมาได้ลุ้นตลอดทำให้มันชินี่ต้องเปลี่ยนตัวไวส่งอเกวโร่ลงสนามมาแทนแบร์รี่

ช่วงท้ายเกม"เรือใบสีฟ้า"เกือบได้ประตูขึ้นนำแล้วหลังพาบอลขึ้นมาทางริมเส้นซ้ายก่อนเป็นนาสรี่ที่ล็อกเข้าขวาแล้วเปิด แนวรับสวอนซีพยายามโหม่งเคลียร์แต่หลุดมาเสาสองบอลขลุกคลิกมาเข้าทางยาย่ายิงสวนแต่ยังแฉลบข้ามคานนิดเดียว


กลับมาเริ่มครึ่งหลังแมนฯ ซิตี้คึกคักกันมากขึ้นได้โอกาสลุ้นไปก่อนจากบาโลเตลลี่ที่ขยันไปตัดบอลมาได้ก่อนจะพาบอลขึ้นมาเองแล้วจ่ายเข้าเขตโทษให้กับอเกวโร่ได้สับไกแต่บอลเข้าแค่ข้างตาข่ายเท่านั้น

นาที 54 ทางสวอนซีเองก็มีลุ้นเหมือนกันจากลูกเตะมุมเล่นสั้นจ่ายเข้ามาในเขตโทษ ริชาร์ดส์มาตามปั้มบอลได้แต่ดันไปเข้าทางเราท์เลดจ์เลือกยิงเข้ามาเลยบอลเลี้ยวหลุดเสาไกลนิดเดียว

เข้านาที 60 "เรือใบ"เซ็งกันหลังบาโลเตลลี่พาบอลตรงดิ่งหาเขตโทษแต่โดนผลักล้มลงเจ้าตัวพยายามขอจุดโทษแต่กรรมการเฉยทำเอานักเตะแมนฯ ซิตี้ที่เหลือต้องเข้าไปถามกันใหญ่


รูปเกมยังดูอึดอัดอยู่สำหรับทีมเยือนแต่ก็มีโอกาสได้จบอีกครั้งจากซิลบาที่ไปตัดบอลมาได้ตรงหน้าเขตโทษก่อนจะจ่ายเข้าไปให้กับริชาร์ดส์ได้พลิกตัวยิง ฟอร์มล้มตัวเซฟบอลกระฉอกนิดหน่อยแต่ยังคว้าเข้าซองทันไม่เจอซ้ำ


แต่แล้วนาที 83 ทำเอาแฟน"เรือใบ"ถึงกับช็ํอคเลยหลังจ่ายกันสั้นเกินเจอซิกูร์ดส์สันตัดบบอลไปได้ก่อนจะพาขึ้นมาเอง ดึงจังหวะรอเพื่อนเติมจ่ายให้รานเคลที่เติมมาเบิ้ลออกไปทางขวาถึงเราท์เลดจ์ตั้งป้อมเปิดไปเสาไกลให้กับมัวร์ได้ขึ้นโขกเต็มๆตุงตาข่าย สวอนซีออกนำแล้ว 1-0

แมนฯ ซิตี้เกือบได้ประตูตีเสมอคืนรวดเร็วแล้วจากจังหวะที่ไหลเข้ากลางให้กับตูเร่ผู้พี่ที่เติมมากดเต็มข้อแต่ฟอร์มวันนี้ยังเหนียวทุบออกหลังไปได้

เรือเฮเก้อ!ไมกาห์โขกตุงแต่โดนจับล้ำหน้า 
แมนฯ ซิตี้เฮกันเก้อเลยหลังบอลตุงตาข่ายแล้วแต่ไม่ได้จากจังหวะที่กลิชี่เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษและเป็นริชาร์ดส์ที่โถมขึ้นไปโขกเข้าประตูไปแต่หลังเฮกันไปสักพักก็เจอกรรมการเป่าให้เป็นลูกล้ำหน้าซึ่งจากภาพช้าไลน์แมนหญิงตัดสินเป๊ะมากล้ำหน้าเพียงแค่ขาเดียวเท่านั้น

ทดเจ็บแมนฯ ซิตี้มาได้ฟรีคิกเปิดเข้าไปลุ้นมีฮาร์ทขึ้นมาด้วยแต่เจอสกัด มาเข้าทางจอห์นสันยิงสวนแต่ยังติดบล็อกออกหลัง

สุดท้ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ทำไม่ได้พ่ายให้กับสวอนซี ซิตี้ไปด้วยสกอร์ 1-0 แพ้เป็นเกมที่ 4 ของซีซั่นต้องร่วงหล่นลงมาอยู่อันดับ 2 ของตารางแล้วหลังเจอแมนฯ ยูไนเต็ดแซงขึ้นไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 


สวอนซี ซิตี้ : มิเชล ฟอร์ม, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, สตีเฟ่น เคาล์เกอร์, นีล เทย์เลอร์, อังเคล รานเคล, โจ อัลเลน, ลีออน บริตตัน, สกอตต์ ซินแคลร์, เวย์น เลาท์เรจด์ (มังค์ น.88), แดนนี่ เกรแฮม (มัวร์ น.79), กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, สเตฟาน ซาวิช, โคโล่ ตูเร่, กาเอล กลิชี่, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แกเร็ธ แบร์รี่ (อเกวโร่ น.37), ไนเจล เด ยอง (จอห์นสัน น.84), ยาย่า ตูเร่, ดาบิด ซิลบา (เซโก้ น.87), ซามีร์ นาสรี่, มาริโอ บาโลเตลลี่, ดาวิด ปิซาร์โร่
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น