Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ บาเยิร์น มิวนิค VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ Bundesliga - พี่เสือเปิดรังตะปปฮอฟไส้แตก 7-1 จี้เสือเหลือง 5 แต้ม 12bet 11/03/2555

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


บาเยิร์น มิวนิค ทำคะแนนไล่หลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เหลือเพียง 5 แต้ม หลังเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่มฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปแบบสบายทีน 7-1 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา 



วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2555 


ฟุตบอลบุนเดสลีกา
บาเยิร์น มิวนิค 7-1 ฮอฟเฟ่นไฮม์ 







เริ่มเกมมาเป็นบาเยิร์น มิวนิคได้ครองบองบุกใส่ทีมเยือนตั้งแต่เขี่่ยบอล และนาทีที่ 5 ก็มาได้ประตูขึ้นนำเมื่อมุลเลอร์เปิดบอลมาจากทางขวาสตาร์คล้มตัวปัดบอลไปเข้าทางปืนของโกเมซที่วิ่งเข้ามาล้มตัวแปเข้าประตูไป บาเยิร์นนำแล้ว 1-0

นาทีที่ 11 ฟิลิป ลาห์มก็เติมเกมขึ้นมาทางขวาก่อนจะถูกเกี่ยวล้มในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าให้ฟาวล์แก่เจ้าบ้านทันทีและก็เป็นร็อบเบนรับหน้าที่ยิงเข้าไปเกือบกลางประตูขนะที่สตาร์คพุ่งไปทางซ้าย เจ้าถิ่นนำ 2-0 อย่างรวดเร็ว

สงสัยอัดอั้นมาหลายนัด เกมนี้นักเตะบาเยิร์นเลยดูตั้งใจกันเต็มที่เปิดเกมบุกใส่ฮอฟเฟ่นไฮม์อยู่ตลอดโดยเฉพาะเกมริมเส้รทั้ง 2 ข้างที่มีริเบรี่กับร็อบเบนเป็นตัวอันตราย ส่วนทีมเยือนนั้นไม่ได้โอกาสลุ้นประตูเลยตลอด 15 นาทีแรก

ยิงเป็นเข้าจริงๆบาเยิร์นวันนี้ นาทีที่ 18 เจ้าถิ่นได้จังหวะโต้กลับขึ้นมาและก็เป็นริเบรี่ที่ไหลบอลให้กับโครสได้ตั้งป้อมซัดระยะประมาณ 25 หลาบอลไม่แรงนักแต่ก็เพียงพอที่จะทำให้สตาร์คล้มตัวปัดได้นิวเดียวบอลเสียบเสาเข้าประตูไป พี่เสือนำห่าง 3-0

พอนำห่างเจ้าถิ่นก็ดูจะเล่นกันแบบผ่อนคลาย นาทีที่ 28 บาเยิร์นก็ทำให้แฟนบอลได้เฮกันอีกครั้งเมื่อริเบรี่จ่ายบอลทะลุช่องให้กับร็อบเบนหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปก่อนจะแตะบอลหลบผู้รักษาประตูของทีมเยือนแล้วแปด้วยซ้ายนิ่มๆโล่งๆเข้าประตูไป สกอร์ขยับเป็น 4-0 แล้ว

ยิงไม่มีหยุดเลย"เสือใต้"วันนี้นาทีที่ 36 ริเบรี่ก็รับบอลได้ทางซ้ายโล่งก่อนจะลากไปเกือบสุดเส้นหลังแล้วเปิดไปหน้าประตูให้โกเมซที่ยืนอยู๋โล่งสะบัดหัวโขกเข้าไปเต็มๆนำโคตรห่างเป็น 5-0

หลังจากนั้นแม้ว่าจะมีโอกาสอีกหลายครั้งสำหรับเจ้าถิ่นแต่ก็ยังไม่มีประตูเพิ่งหมดครึ่งแรกบาเยิร์น มิวนิคนำห่างฮอฟเฟ่นไฮม์ 5-0

ครึ่งหลังเริ่มมาแค่ 3 นาทีเจ้าบ้านก็มาได้ประตูที่ 6 จากลูกเตะมุมที่ร็อบเบนเปิดมาให้กับโกเมซเบียดกับกองหลังทีมเยือนเทคตัวโหม่งเข้าประตูเป็นลูกที่ 3 ของหัวหอกร่างใหญ่ในนัดนี้และเป็นประตูที่ 6 ของบาเยิร์น

นาทีที่ 58 กองเชียร์เจ้าถิ่นก็ได้เริงร่ากันเป็นครั้งที่ 7 ในเกมนี้เมื่อบาเยิร์นได้จังหวะสวนกลับจากลูกเตะมุม ร็อบเบนลากขึ้นมาและไหลต่อให้ริเบรี่กระชากบอลหลบสตาร์คก่อนจะแปเข้าไปไม่เหลือบาเยิร์นเอาใหญ่สกอร์ 7-0 แล้ว

ครึ่งชั่วโมงของเกมบาเยิร์นก็เปลี่ยนตัวเอาบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ลงสนามมาแทนมุลเลอร์ เป็นการลงเล่นครั้งแรกหลังจากเจ็บไปนานเลยสำหรับห้องเครื่องทีมชาติเยอรมันรายนี้

นำห่างขนาดนี้บาเยิร์นก็เลยดูไม่รีบเร่งเกมแล้วโดยเหลือเวลาอีก 15 นาทีเจ้าถิ่นเน้นการถ่ายบอลกันไปเรื่อยๆมีช่องก็เจาะบ้างแต่ไม่ได้ลุ้นอะไรมาก ส่วนฮอฟเฟ่นไฮม์ดูเหมือนจะถอดใจกันไปหมดแล้วไม่ได้เร่งเกมบุกอะไรเลย สถิติแสดงให้เห็นว่าทีมเยือนได้ยิงไปแค่ 2 ลูกเท่านั้นแถมยังไม่ตรงกรอบขณะที่เจ้าถิ่นมีโอกาสยิงทั้งหมด 17 ครั้งด้วยกันตรงกรอบ 10 ครั้งเป็นประตูไปซะ 7

นาทีที่ 85 ทีมเยือนก็มาได้ประตูตีไข่แตกเมื่อหลุยส์ กุสตาโว่ลื่นล้มทำให้บาเบลฉกบอลลากขึ้นไปเดี่ยวก่อนจะถูกกุสตาโวที่พยายามวิ่งตามมาแต่กลายเป็นสกัดเข้าประตูตัวเองไป จบเกมบาเยิร์น มิวนิคคืนฟอร์มสุดโหดหลังแพ้เลเวอร์คูเซ่นมาแบบหมดท่าถล่มเอาชนะฮอฟเฟ่นไฮม์ไปแบบขาดลอย 7-1 ไล่จี้ดอร์ทมุนด์ที่จะลงเตะต่อเหลือ 4 แต้มส่วนทีมเยือนตกไปอยู่อันดับ 12 แล้วมี 30 แต้มจาก 25 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 


บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, เฌโรม บัวเต็ง(อนาโตลี่ ติโมชุค น.46), ดาวิด อลาบ้า, ฟิลิป ลาห์ม, โทนี่ ครูส, หลุยส์ กุสตาโว่, มาริโอ โกเมซ(อิวิก้า โอลิช น.56), โธมัส มุลเลอร์(บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ น.60), ฟร้องก์ ริเบรี่, อาร์เยน ร็อบเบน

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : ทอม สตาร์ค, มาร์วิน คอมป์เปอร์, ยานิค เวสเตอร์การ์ด, เอ็ดสัน บราฟไฮด์, ฟาเบียน จอห์นสัน, ดาเนียล วิลเลี่ยมส์, เซบาสเตียน รูดี้, โทเบียส ไวส์(มลาป้า น.87), ไรอัน บาเบล, โรเบร์โต้ เฟร์มิโน่(ซานโดร วีเซอร์ น.62), บอริส วุคเซวิช(โดมินิค ไกเซอร์ น.87)
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น