Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ บาเยิร์น มิวนิค VS ฮันโนเวอร์ Bundesliga - เสือใต้เฉือน 2-1 จี้เสือเหลือง 2 แต้ม 12bet 25/03/2555

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เดินหน้าไล่เก็บสามแต้มเต็มอีกเกม หลังได้สองตุวรุกอย่าง โทนี่ ครูสและมาริโอ โกเมซช่วยกันยิงนำ แต่มาโดนตีไข่แตกในช่วงท้ายเกมก่อนเอาตัวรอดคว้าชัยไปได้ 2-1 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา



วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555 


ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 
บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ฮันโนเวอร์ 








เริ่มเกมมาเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลบุกใส่ตามสไตล์ นาทีที่ 5 อิวิก้า โอลิชได้บอลหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปดวลเดี่ยวกับซีเลอร์แต่จังหวะยิงทำได้ไม่ดีพอเบาและก็ตรงตัวของซีเลอร์เซฟไว้ได้

นาทีที่ 10 "เสือใต้"ได้จังหวะโต้กลับขึ้นมาริเบรี่เลื้อยผ่าน 2 ผู้เล่นทีมเยือนมาทางปีกซ้ายแต่จังหวะจ่ายดันไปให้กับร็อบเบนที่มีตัวประกบอยู่ทำให้ปีกดัตช์ยิงลำบากพลาดได้ประตูไปลูกนี้โครสอยู่ว่างๆ แต่ไม่ได้บอล

ยังเป็นเสือใต้ที่ได้ครองบอลมากกว่า นาทีที่ 20 โครสลากบอลขึ้นมาเรื่อยๆทางขวาจนสุดเส้นหลังก่อนจะตวัดมาหน้าประตูให้กับริเบรี่ที่บริเวณจุดโทษโล่งๆแต่สตาร์เฟร้นช์แมนก็บรรจงแปหลุดเสาสองไปอย่างเหลือเชื่อพลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายสำหรับบาเยิร์น

นาทีต่อมา เหมือนจะไม่มีอะไรลูกนี้แต่นอยเออร์ดันจับบอลที่ส่งคืนหลังมาห่างตัวทำให้โดนดิยุฟวิ่งเข้ามาฉกบอลไปยิงแต่ยังติดบล็อกของกองหลังเจ้าถิ่นก่อนที่ จะช่วยกันเคลียร์ทิ้งไปได้ เกมในช่วงนี้ฮันโนเวอร์เริ่มไม่กลัวบุกเข้าใส่บาเยิร์นแล้วเหมือนกัน

นาทีที่ 36 บาเยิร์นก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ริเบรี่ได้บอลทางซ้ายก่อนจะลากแล้วจ้ายเข้ากลางให้ร็อบเบนไขว้ต่อไปให้กับโครสในเขตโทษก่อนที่โครสจะบรรจงชิพข้ามตัวของซีเลอร์ที่พุ่งออกมาลอยเข้าประตูไปนิ่มๆแต่สวยงามเจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

หลังจากนั้นแม้ว่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่มีโอกาสได้ลุ้นอีกหลายครั้งแต่ยังจบไม่คมกัน หมดครึ่งแรกบาเยิร์น มิวนิคนำฮันโนเวอร์อยู่ 1-0



เกมในครึ่งหลังเป็น 2 ฝ่ายได้ผลัดกันครองบอลแต่จังหวะเข้าทำของบาเยิร์นยังดูน่ากลัวกว่าหน่อยนึง นาทีที่ 54 แดนกลางของเจ้าถิ่นเสียบอลและลาห์มก็ไปตัดฟาล์ว ปินโต้รับอาสายิงฟรีคิกแต่ก็ลอยข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้นเลย

ผ่าน 1 ชั่วโมงของเกมแล้วตอนนี้เกมดูเนือยๆทั้ง 2 ทีมจ่ายบอลพลาดกันตรงกลางค่อนข้างบ่อยทำให้เกมไม่ค่อยไหลลื่น ปีก 2 ข้างทั้งริเบรี่และร็อบเบนโดนเข้า 2 ตลอดทำให้ทำเกมไม่ค่อยถนัดเท่าที่ควร

นาทีที่ 60 ไฮย์นเกสเปลี่ยนเอาโกเมซลงมาและก็เกือบได้เรื่องในอีก 3 นาทีต่อมาเมื่อริเบรี่พาบอลลากตัดเข้ามาจากทางซ้ายก่อนแทงทะลุต่อให้กับโกเมซหลุดเข้าไปในเขตโทษแล้วซัดด้วยซ้ายทันทีบอลพุ่งไปชนเสาแล้วเด้งกลับมาถูกซีเลอร์เกือบเข้าประตูแต่กองหลังทีมเยือนยังเคลียร์ออกไปได้ทัน สกอร์ยังอยู่ที่ 1-0

คราวนี้ไม่มีพลาดแล้วสำหรับมาริโอ โกเมซในนาทีที่ 67เมื่อรับบอลมาก่อนจะลากเข้าไปในเขตโทษทางขวาแล้วล็อกเข้าเท้าซ้ายก่อนจะแปนิ่มๆเข้าเสาสองไปแบบสุดคมสกอร์ขยับเป็น 2-0 แล้ว

นาทีที่ 74 ฮันโนเวอร์ก็เริ่มมีความหวังแล้วเมื่อดิยุฟโหม่งตั้งบอลที่เปิดมาจากทางขวาให้ยา โคนานกองหน้าตัวสำรองได้จังหวะกระโดตีลังยิงแสกหน้านอยเออร์เข้าไปอย่างสวยงามเป็นประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 แล้ว

หลังจากนั้นบาเยิร์นเกือบโดนตีเสมอหลายครั้งทั้งลูกโหม่งของดิยุฟที่ข้ามคานไปนิดเดียวและจังหวะสกัดของบัวเต็งที่เกือบเข้าประตูตัวเองแต่ยังดีที่นอยเออร์ยังไว้เซฟไว้ได้ จบเกมบาเยิร์นเฉือนฮันโนเวอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญได้ตามต้องการไล่จี้ดอร์ทมุนด์ที่จะลงแข่งพรุ่งนี้เหลือ 2 แต้มเท่านั้นทีมเยือนยังรั้งอันดับ 7 เท่าเดิม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 


บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, เฌโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบ้า, ฟิลิป ลาห์ม, โทนี่ โครส(โธมัส มุลเลอร์ น.78), หลุยส์ กุสตาโว่, ดาเนี่ยล ปรานยิช(อนาโตลี่ ติโมชุค น.57), อิวิก้า โอลิช(มาริโอ โกเมซ น.60), ฟร้องก์ ริเบรี่, อาร์เยน ร็อบเบน

ฮันโนเวอร์ : รอน ซีเลอร์, เอมานูเอล โปกาเตทซ์, มาริโอ เอ็กกิมานน์, คริสเตียน ปานเดอร์, สตีฟ เชรุนโดโล่, เซร์คิโอ ปินโต้(ยาน ชเลาดราฟฟ์ น.61), มานูเอล ชมีเดบัคห์, คอนสแตนติน เราช์, ลาร์ส สตินเดิล, โมฮัมเหม็ด อับเดลลาวี(ดิดิเยร์ ยา โคนาน น.66), มาเม่ ดิยุฟ


สรุปผลฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ฮันโนเวอร์  2 - 1
เบรเมน เสมอ เอากส์บวร์ก  1 - 1
ไมนซ์ แพ้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน  1 - 3
ไฟร์บวร์ก ชนะ ไกเซอร์ฯ  2 - 0
มึนเช่นกลัดบัค แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์  1 - 2
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น