Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์คลิป แฟนพันธ์แท้ฟุตบอล! แผ่นดินไหวยังเตะกันต่อเฉ๊ยย 12bet 30/03/2555

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


คลิปวิดิโอเผยภาพนักเตะของทีมโคโลโคโล และ ปาเลสติโน ในศึกลูกหนังชิลี ยังเล่นบอลกันหน้าตาเฉย แม้เกิดเหตุแผ่นดินไหว ขนาด 7.1 ที่ประเทศตัวเอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด






สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 29 มี.ค. ว่า เหล่านักเตะยังตั้งหน้าตั้งตาเล่นฟุตบอลกันอย่างหน้าตาเฉย แม้ว่าจะเกิดเหตุแผ่นดินไหว ความรุนแรงขนาด 7.1 ระหว่างศึกลูกหนังอาชีพดิวิชั่น 1 ของประเทศชิลี ระหว่าง ทีมโคโลโคโล กับ ปาเลสติโน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม


แทนที่จะหยุดเล่นและปักหลักอยู่เฉยๆ เหมือนกับแฟนบอลและสื่อมวลชนเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง แต่บรรดาพ่อค้าแข้งทั้งหลาย ยังคงวิ่งไปวิ่งมาทั่วทั้งสนาม ขณะที่แผ่นดินกำลังสั่นไหวต่อเนื่องกันหลายนาที ซึ่งกล้องโทรทัศน์สามารถบันทึกเหตุการณ์ช่วงวินาทีดังกล่าวไว้ได้


แม้เหตุแผ่นดินไหวล่าสุด อาจไม่รุนแรงเท่ากับเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เคยเกิดขึ้นที่ชิลี เมื่อปี 2010 ซึ่งวัดแรงสั่นสะเทือนได้ถึง 8.8 และคร่าชีวิตผู้คนไปมากกว่า 500 ราย แต่มันก็ถูกจัดให้อยู่ในระดับรุนแรงมาก อย่างไรก็ดี มันอาจไม่รุนแรงพอที่จะหยุดความกระหายในเกมฟุตบอลของผู้เล่นไปได้


สำหรับผลการแข่งขันในคู่นี้ ปรากฏว่า โคโลโคโล เป็นฝ่ายแพ้คาบ้านต่อทีมเยือน ปาเลสติโน 0-1 และทำให้โคโลโคโล ทำสถิติปราชัย 3 นัดรวด และเป็นการแพ้ติดต่อกันยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรอีกด้วย
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น