Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ บาเยิร์น มิวนิค VS บาเซิ่ล Uefa Champions League - เสือใต้ช็อคบุกพ่ายบาเซิ่ล 1-0 12bet 23/02/2555

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :


"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบงานหนัก ในเกมที่สองศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอย่างแน่นอน หลังจากเป็นฝ่ายบุกโดนลูบคมในช่วงท้ายเกมพ่ายไปก่อน 1-0 จากประตูชัยของ สตอคเกอร์ นาที 86 ในเกม UCL รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลคแรก เมื่อวันพุธที่ 22 กพ. ที่ผ่านมา

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2555
ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกมแรก

สนาม : เซนต์ จาคอป ปาร์ค




เจ้าบ้านไม่ขาดนักเตะตัวหลักมากนักมาครบทั้งชาคิรี่ที่จะย้ายไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งวันนี้ในซีซั่นหน้า รวมถึงดาวรุ่งมากมายทั้งซาห์ก้า, ฟรายและซอมเมอร์ ส่วนด้านทีมเยือนจัดเต็มส่งทั้งริเบรี่กับรอบเบนลงสนามมาแต่ให้โครสมายืนหลังโกเมซแทนที่ของมุลเลอร์


ต้นเกมนาที 11 ทาง"เสือใต้"น่าได้ประตูอีกแล้วจากริเบรี่กับลาห์มที่ไปช่วยแย่งบอลมาได้หน้าเขตโทษก่อนจะเป็นลาห์มที่จ่ายทะลุให้กับริเบรี่หลุดกับดักล้ำหน้าไปยิงกะยัดเสาแรกแต่ซอมเมอร์ยังไวล้มตัวปัดออกหลังไปได้อีก

เจ้าบ้านได้ลุ้นทีเกือบได้ประตูเลยจากลูกเตะมุมชาคิรี่เล่นสั้นมาก่อนจะวิ่งลงมารับบอลเองแล้วเปิดเข้าไปที่เสาแรกให้กับดราโกวิชได้โขก นอยเออร์ยังปัดไว้ได้บอลชนเสาอย่างจังแต่ไม่ใช่เหลี่ยมเข้าประตู บาดสตูเบอร์เลยเคลียร์ทิ้งออกไป


ช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 42 บาเยิร์นได้ลุ้อีกครั้งจากโกเมซที่พาบอลขึ้นมาเองมีรอบเบนวิ่งประคองมาทางขวาด้วยแต่ก็เลือกจะไม่ให้แล้วพาบอลเข้าในเขตโทษไปเองก่อนจะลองสับไกแต่ซอมเมอร์ก็ยังทุบไว้ได้ ก่อนจะหมดเวลาครึ่งแรกกันไปที่ 0-0


เริ่มครึ่งหลังมาแปปเดียวบาเซิ่ลโดย ชาคิรี่ เกือบเล่นงานทีมเยือน ด้วยลูกฟรีคิก แต่ว่าสเตรลเลอร์ ยังโชว์ลูกเก๋าเซฟเอาไว้ได้ทัน


นาที 64 บาเยิร์นมีโอกาสลุ้นจากลูกฟรีคิกเกือบจะบนเส้นเขตโทษกลางประตูเลยก่อนเป็นรอบเบนรับหน้าที่ยิง บอลติดกำแพงแต่มาเข้าทางอีกเลยยิงซ้ำคราวนี้บอลกระดอนมาเข้าทางให้กับโกเมซตีลังกายิงแต่ก็ติดเซฟซอมเมอร์อีกครั้งนีง


นาที 73 "เสือใต้"มีโอกาสอีกครั้งนึงจากลาห์มที่จ่ายทะลุช่องให้กับโกเมซวิ่งเสมอไลน์แนวรับหลุดเข้าเขตโทษไปก่อนเลือกยิงมุมแคบแต่ก็ยังติดซอมเมอร์ที่ออกมาปิดมุมเอาไว้


กลับกลายเป็นพี่เสือทีมเยือนที่ต้องเสียประตู เริ่มจากโซอาที่ได้บอลทางขวาก่อนจะลากตัดเข้าในแล้วจ่ายเข้าเขตโทษให้กับสตอคเกอร์ที่ไร้ตัวประกบและไม่ล้ำหน้าจับบอลก่อนที่จะจัดการกดด้วยซ้ายลอดขานอยเออร์เข้าประตูไปเลย บาเซิ่ลทำช็อคขึ้นนำท้ายเกม 1-0 และกลายเป็นลูกโทนของเกม ให้เจ้าบ้านบาเซิ่ล เอาชนะไปก่อนในเลคแรก 1-0

 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม เอฟซี บาเซิ่ล : ยานน์ ซอมเมอร์, ดาวิด อังเคล, อเล็กซานเดอร์ ดราโกวิช, ปาร์ค จู โฮ, มาคุส สไตน์โฮเฟอร์, กรานิท ซาห์ก้า, เบนจามิน ฮักเกิล, ฟาเบียน ฟราย (สตอคเกอร์ น.66 ), เซร์ดาน ชาคิรี่ (โซอา น.83), มาร์โก้ สเตรลเลอร์, อเล็กซานเดอร์ ฟราย (กาบราล น.89)

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : ฟิลิปป์ เดเก้น, มาสซิโม่ โคลอมบ้า, ราโดสลาฟ โควัช, สเตฟาน อันดริสท์

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, เยโรม บัวเต็. ฟิลิปป์ ลาห์ม, ราฟินญ่า, ดาวิด อลาบ้า, อนาโตลี่ ติมอสชุค, ฟรองค์ ริเบรี่ (มุลเลอร์ น.71), อาร์เยน รอบเบน, มาริโอ โกเมซ, โทนี่ โครส (โอลิช น.88)

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : ฮันส์-ยอร์ค บุตต์, ดานิเยล ปรานยิช, นีลส์ ปีเตอร์เซ่น, หลุยส์ กุสตาโว่, เอมเร่ คาน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น