Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เร้ดดิ้งเชือดเบิร์นลีย์รั้งที่ 3 ชปช.

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

เร้ดดิ้งขยับขึ้นสู่อันดับที่ 3 ในตารางแชมเปี้ยนชิพ หลังจากเปิดรังเอาเฉือนเบิร์นลีย์ไปหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของเจสัน โรเบิร์ตส ตั้งแต่ช่วงต้นเกม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธุ์ ที่ผ่านมา

ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ
  เร้ดดิ้ง 1-0 เบิร์นลีย์

สนาม : มาเดจสกี

เบิร์นลีย์ยกพลมาเยือนสนามมาเดจสกี ของ "เดอะ รอยัล" เร้ดดิ้ง โดยในเกมนี้ เจย์ โรดริเกวซลงเล่นให้ทีมเยือนเปฌนเกมที่ 100 และยังไม่มีการเปลี่ยนชุดผู้เล่นจากเกมที่โค่นบาร์นสลีย์มาเมื่อกลางสัปดาห์แต่อย่างใด

ด้านเจ้าถิ่นนำโดยเจสัน โรเบิร์ตส์ หัวหอกผิวสี ที่เพิ่งเซ็นมาจากแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกพรีเมียร์ชิพ พวกเขามีแต้มตามหลังเซาธ์แฮมป์ตันเพียงสองคะแนนเท่านั้น ในการลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟขึ้นสู่ลีกสูงสุด ขณะที่เบิร์นลีย์อยู่่อันดับสิบ มี 47 แต้มจาก 32 เกม

แล้วก็เป็นโรเบิร์ตส์ที่โชว์คลาสของศูนย์หน้าระดับพรีเมียร์ลีก ด้วยการเข้าออตลูกผ่านจากริมเส้นของของโจบี้ แม็คอานัฟฟ์ กัปตันทีม เข้าไปไม่เหลือ ส่งผลให้เร้ดดิ้งออกนำตั้งแต่นาทีที่ 11

ต่อมาเอียน ฮาร์ทส แบ๊กซ้ายตีนหนัก ได้ส่องฟรีคิกระยะกว่า 30 บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่นายทวารทีมเยือนยังปัดออกมาได้ ลูกระฉอกมาเข้าทางโรเบิร์ตส ทว่าก็โดนเซฟจังหวะที่สองได้อีกครั้ง

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมมีโอกาสเข้าทำกันแบบจะแจ้งแทบจะนับครั้งได้ และจบลงด้วยประตูโทนของโรเบิร์ตส 1-0 ส่งผลให้เร้ดดิ้งทำแต้มแซงคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ขึ้นมามี 54 คะแนน รั้งอันดับสามของตาราง โดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพียง 3 แต้มเท่านั้น ส่วนเบิร์นลีย์ยังคงรั้งอันดับสิบอยู่ตามเดิม
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น