Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เสือใต้ห่วย!เจ๊าหมาป่า 0-0 ตามเสือเหลือง 4 แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :
วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555
ฟุตบอลบุนเดสลีกา
ไฟร์บวร์ก 0-0 บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ควานหาฟอร์มเก่งนอกรังอัลลิอันซ์ไม่เจอ ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ "ผมาป่าเพลิง" ไฟร์บวร์ก แบบไร้สกอร์ 0-0 ตกมาอยู่ที่สามของตารางพร้อมกับมีแต้มตามหลังแชมป์เก่าจ่าฝูงอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ไปแล้วถึง 4 คะแนน


เกมในช่วงแรกทั้ง 2 ทีมยังครองบอลกันไม่ได้ต่อเนื่องและก็เป็นบาเยิร์นที่ได้ลูกฟรีคิกทางซ้ายครูสเปิดเข้าไปให้กับบาดสตูเบอร์กระโดดแปเข้าประตูไปแต่กรรมการให้เป็นลูกล้ำหน่าไปก่อน ซึ่งดูจากภาพช้าแล้วปราการหลังทีชาติเยอรมันก็อยู่เหลื่อมแนวรับอยู่หน่อยจริงๆ

นาทีที่ 25 ไฟร์บวร์กก็มีโอกาสได้ลุ้นบ้างเมื่อโจนาธาน ฟลุมแย่งบอลมาได้บริเวณหน้ากรอบเขตโทษก่อนพาบอลแหวกผ่านผู้เล่นทีมเยือนถึง 4 คนแต่จังหวะยิงมีบัวเต็งเข้ามาบล็อกได้ทัน บอลออกหลังไปน่าเสียดายจริงๆสำหรับเจ้าบ้านในลูกนี้


แม้จะเอาร็อบเบนลงมาแล้วก็ตามแต่ทีมเยือนก็ยังทำเกมบุกกันได้ไม่มากนัก นาทีที่ 56 พอเจาะไม่ได้เลยหันมายิงไกลกันบ้างเมื่อร็อบเบนไหลบอลให้กับกุสตาโว่่ก่อนที่มิดฟิลด์บราซิเลี่ยนจะซัดด้วยระยะประมาณ 35 หลาบอลเหินข้ามคานไปนิดเดียว

นาทีที่ 71 มุลเลอร์ก็จ่ายบอลไปให้กับร็อบเบนหลุดไปในเขตโทษก่อนจะซัดด้วยซ้ายบอลไปติดบล็อกกองหลังไฟรบวร์กเด้งมาตรงกลางประตู โกเมซพยายามจะวิ่งเข้ามาซ้ำแต่ก็ถูกชมิดเคลียร์ออกไปได้ก่อนหวุดหวิด
ช่วงท้ายครึ่งแรกริเบรี่ก็ลากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดไปที่เสาไกลให้กับมุลเลอร์ที่วิ่งเข้าไปกระโดดแปแบบไม่ต้องจับแต่บอลดันพุ่งไปตรงตัวของเบามานน์ปัดทิ้งออกไปได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ช่วงท้ายเกมดูเหมือนว่าบาเยิร์นยังเร่งไม่ขึ้นทำให้จบเกมทีมเยือนทำได้เพียงแค่เสมอกับไฟร์บวร์กไป 0-0 ถูกกลัดบัคที่แข่งก่อนหน้านั้นแซงขึ้นไปอันดับ 2 แล้วและถูกดอร์ทมุนด์จ่าฝูงทิ้งห่างไป 4 แต้มขณะที่เจ้าถิ่นยังจมบีวยของตารางต่อไป


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม ไฟร์บวร์ก : โอลิเวอร์ เบามานน์, อิมมานูเอล ฮอห์น, ฟัลลู ดิอักเน่(คาริม เกวเด้ น.65), โจนาธาน ชมิด, โอลิเวอร์ ซอร์ก, เซดริก มาเกียดี้, โจฮานเนส ฟลุม, ยาน โรเซนธาล, ดาเนี่ยล คาลิกิรี่, อิริค เจนดริเซค(การ์ร่า เดมเบเล่ น.81), อิวาน ซานตินี่(สเตฟาน เรซิงเกอร์ น.76)

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, เฌโรม บัวเต็ง, ฟิลิปป์ ลาห์ม, ราฟินญ่า(อาร์เยน ร็อบเบน น.45), เดวิด อลาบ้า, หลุยส์ กุสตาโว่, มาริโอ โกเมซ(อิวิก้า โอลิช น.73), โทนี่ ครูส, ฟร้องก์ ริเบรี่, โทมัส มุลเลอร์
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น