Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เจิดซัดโทษ!หงส์เฮบุกคว่ำเรือ1-0คาร์ลิ่งนัดแรก

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
คาร์ลิ่งคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันพุธที่ 11 มกราคม 2555
แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 0 - 1 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
        สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซัดลูกจุดโทษและเป็นประตูชัยในเกมนี้ช่วยให้ทีมบุกมาเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น 1-0 คว้าชัยนัดแรก ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

        ศึกยักษ์ชนยักษ์เกมแรกหาทีมลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ในรังของทีมแมนฯ ซิตี้เจ้าถิ่นไม่มีดาบิด ซิลบาที่เจ็บข้อเท้า แต่ได้มาริโอ บาโลเตลลี่ฟิตสมบูรณ์กลับมา และใช้งานสเตฟาน ซาวิชแทนแว็งซ็อง ก็องปานีที่ติดโทษแบนโดยที่ไมกาห์ ริชาร์ดส์ได้รับบทกัปตัน

        นอก จากนี้โจ ฮาร์ทก็กลับมาเป็นตัวจริงเช่นเดียวกับกาแอล กลิชี่ และแกเร็ธ แบร์รี่รวมแล้วมีการปรับทัพห้ารายจากเกมปราชัยแมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกเอฟเอคัพรอบสาม

        ด้านลิเวอร์พูลส่งแอนดี้ แคร์โรลล์ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงหลังหอกร่างยักษ์ลุกจากม้านั่งไปยิงประตู โอลด์แฮมได้ในศึกเอฟเอคัพ และมีการเปลี่ยนนักเตะทั้งหมดหกรายด้วยกันโดยใช้งานเกล็น จอห์นสันเป็นแบ็คซ้าย

        เริ่มเกมมาได้ 5 นาทีหงส์แดงก็น่าจะคลำเป้าได้เมื่อแคร์โรลล์ได้ลูกแทงทะลุจากสจ๊วร์ต ดาวนิ่งเบียดหนีซาวิชหลุดเข้าเขตโทษไปง้างยิงจาก 16 หลา ทว่าฮาร์ทขยับออกมาปัดได้อย่างไม่น่าเชื่อ

        เกมในช่วงต้นยัง เป็นของทีมเยือน และนาทีที่ 10 ดาวนิ่งก็ไหลบอลจากกราบซ้ายมาหน้าเขตโทษให้สตีเว่น เจอร์ราร์ดยิงปั่นเข้าเสาไกล แต่ฮาร์ทกระโจนปัดได้อย่างเหนียวหนึบ

        และ จากลูกเตะมุมด้านขวาที่เจอร์ราร์ดสาดออกมาหน้าเขตโทษ ดาวนิ่งก็ตะบันแบบไม่ต้องจับแฉลบเข้าหากรอบประตู ทว่าฮาร์ทยังหนึบพุ่งปัดได้สำเร็จ

        กระนั้นอีกสามนาทีต่อมา ลิเวอร์พูลก็ได้ลูกโทษเมื่อดาเนี่ยล แอ็กเกอร์เข้าถึงบอลก่อนแล้วโดนซาวิชยกเท้าสูงยันใส่หัวเข่าจนล้ม เจอร์ราร์ดจึงรับหน้าที่สังหารเสียบมุมพาเร้ด แมชีนนำหน้า 1-0

        นับ จากนั้นเจ้าบ้านก็เริ่มคุมเกมเอาไว้ได้ ขณะที่ลิเวอร์พูลเน้นตั้งรับต่ำแล้วรอโอกาสโต้กลับเร็วตามสูตรหลังบุกมาตุน สกอร์ได้แล้ว

        จากนั้นในนาทีที่ 23 เจย์ สเปียริ่งมิดฟิลด์หงส์แดงก็เกิดมีอาการบาดเจ็บรบกวน จึงต้องเดินออกไปโดยมีชาร์ลี อดัมถูกส่งลงไปแทน

        ถึง นาทีที่ 35 ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์หวิดได้ประตูเพิ่มจากลูกโยนทางด้านขวาของมาร์ติน เคลลี่ที่แคร์โรลล์ได้โขกาก 12 หลาสะบัดไปเสาไกล แต่บอลเฉี่ยวกรอบไปนิดเดียวเท่านั้น

        ล่วงมาอีกสี่นาที บาโลเตลลี่ที่เริ่มมีอาการบาดเจ็บกำเริบก็ต้องเดินออกจากสนาม ทำให้ซามีร์ นาสรี่ถูกปล่อยลงไปแทน

        ผ่าน มาถึงนาทีที่ 43 นาสรี่ก็ลากบอลจากกราบซ้ายหนีเคลลี่เข้ามาซัลโวแถวริมเขตโทษ ทำเอาโฆเซ่ เรน่าต้องพุ่งปัดที่เสาไกล จบครึ่งแรกทีมตราเรือใบจึงตกเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 0-1 เช่นเดิม

        เริ่มครึ่งหลังเจ้าบ้านเดินหน้าลุยทันที แต่ลิเวอร์พูลไม่สนใจถอยลงต่ำมาปักหลักตั้งรับหน้าเขตโทษอย่างแน่นหนา

        กระทั่ง นาทีที่ 56 เคลลี่ก็ทำพลาดจ่ายบอลคืนเข้าเขตโทษโดยไม่ดูตาม้าตาเรือ ทำให้เซร์คิโอ อาเกวโร่โฉบเข้าหาบอลแล้วโยกหนีเรน่า แต่จังหวะสับไกส่งบอลโด่งออกไป

        เรือใบเริ่มมั่นใจแล้ว และจากลูกเตะมุมด้านซ้ายในนาทีที่ 59 ริชาร์ดส์ก็โถมโขกระยะหกหลาเต็มหน้าผาก  แต่บอลพุ่งไปให้เรน่าปัดได้พอดี

        นาที ต่อมาหงส์แดงเปลี่ยนตัวสำรองอีกโดยใช้งานโฆเซ่ เอ็นริเก้แทนดาวนิ่ง และถึงนาทีที่ 66 ทีมมหาเศรษฐีก็เปลี่ยนอดัม จอห์นสันออกให้เอดิน  เชโก้ลงสนาม

        เกมตกเป็นของแมนฯ ซิตี้เต็มตัวแล้ว และส่งอเล็กซานเดอร์ โคลารอฟลงไปแทนไนเจล เดอ ย็องก์เป็นตัวสำรองรายสุดท้ายในนาทีที่ 73

        อย่าง ไรก็ดี จนแล้วจนรอดแมนฯ ซิตี้ก็ได้แค่เสียว ไม่อาจพังประตูตีเสมอได้ หมดเวลาจึงพ่ายคารัง 0-1 ก่อนบุกไปเยือนแอนฟิลด์ในเกมหน้า


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น