Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ช็อกรับปีใหม่!เรือโดนแมวส่องพ่าย0-1ชวดทิ้งผี

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2555
ซันเดอร์แลนด์ 1 - 0 แมนฯ ซิตี้ 
        "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ พลาดโอกาสทำแต้มทิ้งอริร่วมเมือง แมนฯยูไนเต็ด หลังยกพล โดน แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ส่องยิงท้ายเกมพ่ายหักปากกาเซียน 0-1 ชี ดอง วอน รับบทตัวแสบยิงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

สนาม : สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์

         มา ร์ติน โอนีล กุนซือ แมวดำ ปรับทัพสี่ตำแหน่งจากชุดที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน โดย ซิมง มินโยเล่ต์ ได้เฝ้าเสาเป็นตัวจริง ขณะที่ เคร็ก การ์ดเนอร์, แจ็ค โคลแบ็ค และ เจมส์ แม็คคลีน แทนที่ คีแรน ริชาร์ดสัน, ฟิล บาร์ดสลี่ย์ และ ไตตัส บรัมเบิ้ล

          ส่วน โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า ทีมจ่าฝูง เปลี่ยนถึงหกจุด เนื่องจากคิดถึงโปรแกรมหนักกับ ลิเวอร์พูล รออยู่ในวันอังคาร โดย ดาบิด ซิลบา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" เป็นแค่สำรอง ทำให้ เอดิน เชโก้ ออกสตาร์ทใสนแดนหน้า ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ เดินทางไปด้วย แต่ไม่ได้มีชื่อในทีม

          เรือใบสีฟ้า เดินหน้าลุยทันที แต่เกือบโดนหมัดน็อคในนาทีที่ 3 เมื่อเจ้าถิ่นโต้กลับเร็วหลังเสียเตะมุม

         โดย สเตฟาน แซสเซอญง วางตัดหลังแบ๊กให้ นิคลาส เบนท์เนอร์ ควบหลุดเดี่ยวกว่าครึ่งสนามเข้าไปดวลเดี่ยวกับ โจ ฮาร์ท แต่ดาวยิงเดนส์ ไม่เด็ดขาดพอ เลยโดนนายทวารทีมชาติอังกฤษ ปิดมุมไว้ได้

          นาที ที่ 5 ซันเดอร์แลนด์ ทักทายแบบแรงๆ อีกครั้งเมื่อ เจมส์ แม็คคลีน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลากตัดจากซ้ายเข้าในแล้วอัดด้วยขวา แต่ ฮาร์ท ตะครุบเอาไว้ได้ตรงเสาแรก

          อีกสองนาทีต่อมา ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมเยือน โดนใบเหลืองเป็นคนแรกของเกมจากการเข้าอัดช้าใส่ ลั แค็ตเตอร์โมล จากนั้น ซันเดอร์แลนด์ เปิดเกมสู้กับจ่าฝูงได้สูสีทีเดียว

          อย่าง ไรก็ตาม ข่าวร้ายมาเยือน แมวดำ ในนาทีที่ 25 เมื่อ เวส บราวน์ กองหลังตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ โอนีล ต้องเปลี่ยน แม็ตธิว คิลกัลล่อน ลงแทน

          ผ่านครึ่งชั่วโมงมาได้ไม่ กี่อึดใจ แมนฯ ซิตี้ หวิดได้ประตูนำเมื่อ อดัม จอห์นสัน เลื้อยเข้ากรอบเขตโทษด้านขวาแล้วตวัดไปหน้าประตู เชโก้ ชาร์จเผาขนติด มินโยเล่ต์ ก่อนที่นาทีต่อมา ซามีร์ นาสรี่ จะส่องในกรอบเขตโทษด้านขวา ทว่าติด เคร็ก การ์ดเนอร์ ที่สกัดก่อนข้ามเส้นหวุดหวิด

          ท้าย ครึ่งแรก นาทีที่ 43 แมนฯ ซิตี้ ได้เสียวอีกครั้งเมื่อ เชโก้ ส่องเน้นๆ แต่ไปเข้าซอง มินโยเล่ต์ จบ 45 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่แบบไร้สกอร์ 0-0

          กลับมาเล่น ในครึ่งหลัง มันโช่ ส่ง อเกวโร่ "กุน" ลงแทน เด ยองก์ เพื่อเน้นเกมรุกเต็มเหนี่ยว ก่อนที่ ดาบิด ซิลบา จะถูกส่งแทน นาสรี่ ในนาทีที่ 56 และ เชโก้ มีโอกาสส่องไกล 18 หลา แต่ข้ามคานไปเอง

          แมนฯ ซิตี้ เร่งเครื่องจะเอาให้ได้ นาทีที่ 59 อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ เสียบ แซสเซอญง ตรงกลางสนาม แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร ก่อนที่ ซิลบา จะฉกไปไหลให้ "กุน" แปเน้นๆ ติดตัว มินโยเล่ต์ แล้วค่อยๆ กลิ้งหลุดเสาอย่างน่าเสียดาย

          นาที ที่ 63 ซันเดอร์แลนด์ น่าได้ประตูสุดๆ เมื่อได้ลูกทุ่มก่อนจะหลุดถึง แซสเซอญง พลิกหลบตัวประกบเข้าไปดีดด้วยขวา แต่บอลไม่ยอมเลี้ยว หลุดเสาสองไปชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด

          อีกสามนาทีถัดมา เป็นจังหวะเสียวของ แมนฯ ซิตี้ บ้าง โดยจากจังหวะเตะมุมด้านซ้ายโยนเข้ามาที่จุดนัดพบ เชโก้ ลอยตัวขวิดหลุดกรอบไปนิดเดียว ก่อนที่ มันโช่ จะส่ง ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ แทน โคลารอฟ ถือเป็นการเปลี่ยนคนสุดท้าย

          จ่าฝูงโหมหนัก เหลืออีกราว 15 นาที เชโก้ ฉวยโอกาสความผิดพลาดของกองหลัง แมวดำ ที่สกัดไม่ขาด ควบเอาบอลเข้าไปกรอบเขตโทษ แต่ยังโดนตามมาขวางไว้ได้เลยพลาดโอกาสทองไป

          นาทีที่ 78 โอนีล ส่ง ชี ดอง วอน ลงแทน เบนท์เนอร์ ที่ชักหมดแรง ก่อนที่ทีมเยือนจะได้เสียวอีกครั้ง ปาโบล ซาบาเลต้า ที่โยกมาเล่นเป็นแบ๊กซ้ายให้ แมนฯ ซิตี้ โยนให้ เชโก้ เทกตัวสะบัด แต่ก็ยังไม่ตรงกรอบ

           เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าบ้านก็ได้เฮลั่นสนาม เมื่อ ชี ดอง วอน ได้บอลริมเส้นฝั่งซ้ายก่อน เล่นชิ่งกับ สเตฟาน แซสเซอญง หลุดเดียวไปล็อคหลบ  โจ ฮาร์ท ส่งบอลตุงตาข่าย เป็นประตูให้ ซันเดอร์แลนด์ ขึ้นนำ 1-0 อย่างเหลือเชื่อ

          หมดเวลาการแข่งขัน เจ้าถิ่น ซันเดอร์แลนด์ หักปากกาเซียน พลิกล็อคเอาชนะ แมนฯซิตี้ 1-0 ทำให้ทีมเยือนขยับแต้มหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ แต่ยังนำจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 ซันเดอร์แลนด์ : ซิมง มินโยเล่ต์, เคร็ก การ์ดเนอร์, จอห์น โอเช, เวส บราวน์, แจ็ค โคลแบ็ค, เจมส์ แม็คคลีน, ลี แค็ตเตอร์โมล, เดวิด วอห์น, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, นิคลาส เบนท์เนอร์, สเตฟาน แซสเซอญง

 สำรอง : เทรเวอร์ คาร์สัน, แม็ตธิว คิลกัลล่อน, อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้, ชี ดอง วอน, เดวิด เมย์เลอร์, ไรอัน โนเบิ้ล, หลุยส์ แลง

 แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, โจลีออน เลสค็อตต์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, อดัม จอห์นสัน, ไนเจล เด ยองก์, ยาย่า ตูเร่, แกเร็ธ แบร์รี่, ซามีร์ นาสรี่, เอดิน เชโก้

 สำรอง : คอสเทล พานทิลิม่อน, ไมก้าห์ ริชาร์ดส์, กาแอล กลิชี่, สเตฟาน ซาวิช, เจมส์ มิลเนอร์, ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"

 ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น