Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไก่พังคารัง!พีเอโอเคบุกถอนขน1-2ยูโรปาลีก

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2011-12
(รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่ม เอ.)
วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2554
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (อังกฤษ) 1 - 2 พีเอโอเค (กรีซ) 

        ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำผลงานได้ย่ำแย่ หลังเปิดรังพ่าย พีเอโอเค 1-2 ส่อร่วง ยูโรปา ลีก ด้าน พีเอโอเค ผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายไปแล้ว ส่วน ไก่เดือยทอง ยังต้องลุ้นนัดสุดท้ายต่อไป ศึกยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
สนาม: ไวท์ ฮาร์ท เลน, ลอนดอน, อังกฤษ

        "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับสามของกลุ่ม ต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นเข้าสู่รอบต่อไป โดยเกมนี้ไม่มี โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ที่เจ็บเข่า เลยต้องให้ แฮร์รี่ เคน หัวหอกดาวรุ่งลงล่าตาข่ายกับ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกร่างเล็กที่กำลังฟอร์มสด

        ในแดนกลางส่ง ลูก้า โมดริช จอมทัพชาวโครแอตที่หายป่วยกลับมาลงปั้นเกมให้ทีมได้ทันเวลาพอดี

        ทาง พีเอโอเค ซาโลนิกิ ทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มได้ดีเกินคาด ด้วยการชนะ 2 เสมอ 2 โดยเกมแรกกับ สเปอร์ส ที่ กรีซ เสมอกันมาแบบไม่มีประตู

        นัดนี้วางสามหัวหอกให้ ดิมิทริส ซัลปินจิดิส กองหน้าทีมชาติกรีซ ผนึกกำลังร่วมกับ จอร์กอส จอร์เจียดิส และ สเตฟานอส อธานาเซียดิส

        เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาที พีเอโอเค พลิกขึ้นนำไปก่อน 1-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังประสบการณ์สูงของสเปอร์ส พาบอลขึ้นมาตรงเกือบกึ่งกลางสนาม แล้วโดนตัดได้ ก่อนสวนเร็วขึ้นมาทาง จอร์กอส จอร์เจียดิส โยนจากด้านซ้ายมากลางประตูให้กับ ดิมิทริส ซัลปินจิดิส ยืนโหม่งคนเดียวโล่งๆ เล่นทางเสียบเสาแรกเข้าไป ทำเอาแฟนบอลของพีเอโอเค ที่ตามมากันเยอะออกอาการดีใจสุดขีด

        จากนั้นทีมเยือนได้ใจบุกเข้าใส่แล้วมาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 13 จากจังหวะที่ จอร์กอส จอร์เจียดิส คนเดิมผ่านจากกราบซ้ายให้กับ สเตฟานอส อธานาเซียดิส ตะบันด้วยขวาจากบริเวณกรอบเขตโทษด้านขวาบอลเข้ากลางประตูไปให้ พีเอโอเค ซาโลนิกิ นำห่าง 2-0 แล้ว เล่นเอาแฟนเจ้าบ้านถึงกับช็อค ส่วนแฟนทีมเยือนที่ยกโขยงมาไม่ต่ำกว่า 3 พันราย กระโดดโลดเต้นเป็นการใหญ่

        จากนั้น สเปอร์ส ตั้งเกมได้บ้าง เจอร์เมน เดโฟ ได้ยิงด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษแต่บอลไม่เข้ากรอบในนาทีที่ 19

        ผ่านมา 26 นาที พีเอโอเค ยังเปิดเกมรุกเข้าใส่ สเตฟานอส อธานาเซียดิส หลุดไปยิงในเขตโทษแต่บอลออกหลังไป

        เจ้าบ้านกลับมาครองเกมได้เหนือกว่าแล้วมีโอกาสในนาทีที่ 37 จากการส่องด้วยขวาของ เดโฟ แต่ คอสตาส ชาลคิอัส นายทวารของพีเอโอเค ยังชกทิ้งออกหลังไปได้

        อย่างไรก็ตาม สองนาทีให้หลัง ไก่เดือยทอง ตีตื้นขึ้นมาจนได้
จากจังหวะที่ชุลมุนหน้าประตู เจอร์เมน เดโฟ ยิงไปโดนท้องของ คอนสแตนตินอส สตาฟีลิดิส แบ็คซ้ายของพีเอโอเค แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษพร้อมกับชักใบแดงไล่ สตาฟีลิดิส ออกจากสนามไป ทำให้ทีมเยือนเหลือแค่ 10 คนเท่านั้น จากลูกจุดโทษ ลูก้า โมดริช จอมทัพของทีมแปด้วยขวาเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงามให้ สเปอร์ส ไล่มา 1-2 เมื่อหมดครึ่งแรก

        เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่นาทีเดียว เจ้าบ้านเกือบตีเสมอได้ เมื่อได้ฟรีคิกทางซ้าย ลูก้า โมดริช โยนมาที่เสาแรกให้กับ วิลเลี่ยม กัลลาส โฉบมาโหม่งเข้าไป แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

        มาถึงนาทีที่ 50 ไก่เดือยทอง ได้ลุ้นต่อเนื่อง แดนนี่ โรส เปิดบอลจากซ้ายมาเสาสองให้กับ แฮร์รี่ เคน เทคตัวโหม่งจ่อๆ ข้ามคานไปเส้นยาแดงผ่าแปด ทำเอาแฟนเจ้าบ้านเสียดายกันยกใหญ่

        จากนั้นเจ้าถิ่นยังไล่กดดันต่อเนื่อง เวดราน ชอร์ลูก้า เปิดจากขวามาบริเวณกรอบเขตโทษให้กับ สตีเว่น พีนาร์ วิ่งสอดมาปาดยิงด้วยขวาหลุดเสาไกลไปในนาทีที่ 57

        นาทีที่ 62 เจ้าบ้านปรับแท็คติกด้วยการส่ง แกเร็ธ เบล ลงมาเล่นแทน แดนนี่ โรส ส่วน พีเอโอเค ให้ มิโรสลาฟ ซเนาซ์เนอร์ ลงมาเล่นแทน จอร์กอส จอร์เจียดิส ที่มีอาการบาดเจ็บ

        กระเถิบมานาทีที่ 66 สเปอร์ส ได้เตะมุมทางขวา โมดริช เปิดเข้ามาหน้าประตูโดนสกัดได้บอลมาทาง เลนน่อน ให้กับ โมดริช คืนมา เลนน่อน แล้วโยนเข้าในโดนโหม่งสกัดมาทาง เจค ลิเวอร์มอร์ ยิงไกลจากนอกเขตหลุดเสาไปนิดเดียว

        นาทีต่อมา สเปอร์ส เปลี่ยนเอา ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาดาวรุ่งลงมาเล่นแทน สตีเว่น พีนาร์

        ไก่เดือยทอง ยังเดินหน้าบดต่อไป ไคล์ วอล์คเกอร์ โยนจากขวาบอลมาถึง แกเร็ธ เบล ถอยตัวมายิงด้วยซ้ายข้ามคานไปในนาทีที่ 70 ถัดมานาทีเดียว สเปอร์ส เปลี่ยนเอา แฮร์รี่ เคน ออกแล้วส่ง ยาโก้ ฟัลเก้ ลงเล่นแทน

        เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม พีเอโอเค ที่เหลือแค่ 10 คน บุกมาเอาชนะ สเปอร์ส ได้อย่างสนุก 2-1 เก็บสามแต้มเต็มแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูง พร้อมกับตบเท้าเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายไปแล้ว ส่วน สเปอร์ส โอกาสเข้ารอบเหลือน้อยมากๆ ต้องถล่ม แชมร็อค ในนัดสุดท้ายให้ได้เยอะๆแล้วลุ้นให้ พีเอโอเค เอาชนะ รูบิน คาซาน ด้วย 


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น