Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ฟูแล่มเซ็ง!ทเวนเต้เปิดรังเฉือนท้ายเกม1-0

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเค
วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2554
ทเวนเต้ (ฮอลแลนด์)  1     -     0 ฟูแล่ม (อังกฤษ)
        "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ตัวแทนจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พลาดท่าโดน เอฟซี ทเวนเต้ เจ้าถิ่นเฉือนคว้าชัยไปได้หวิว 1-0 ในช่วงท้ายเกม โดยเกมนี้ แอนดี้ จอห์นสัน กองหน้าฟูแล่มถูกใบแดงไล่ออกจากสนามช่วงทดเจ็บ ทำให้เจ้าสัวน้อยต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเค เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 สนาม : ทเวนเต้ สตาดิโอน

        เริ่มเกมมา 16 นาที ทเวนเต้ ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่  นาเซอร์ ชาดลี่ ทะลุเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวาก่อนยิงทันทีแต่ มาร์ค ชวาร์เซอร์ ที่ออกมาปิดมุมเซฟไว้ได้

        2 นาที ถัดมา เจ้าถิ่นได้โอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ ลุค เด ยอง พักอกเอาบอลลงก่อนไหลคืนมาให้ เลรอย เฟอร์ แปเน้นๆ แต่ยังเป็น ชวาร์เซอร์ ที่เซฟเอาไว้ได้

        เกมเป็นของเจ้าบ้านมากกว่าแต่นาทีที่ ฟูแล่ม ได้โอกาสลุ้น จากจังหวะที่ แดนนี่ เมอร์ฟี่ โยนบอลยาวจากแดนตัวเองให้ แอนดี้ จอห์นสัน หลุดเข้าไป แต่ทว่า นิโคลาย มิไฮลอฟ นายทวารเจ้าถิ่นยังไววิ่งออกมาสกัดทิ้งได้นิดเดียวเท่านั้น

        ก่อนหมดเวลา 6 นาทีโรเบร์โต้ โรซาเลส ได้ซัดเน้นๆแต่กองหลังฟูแล่มยังพุ่งเข้ามาบล็อกเอาไว้ได้ทันเวลา ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

     กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังทั้งสองทีมเปิดเกมบุกแลกกันทันทีและ เป็นทเวนเต้ ที่ลุ้นก่อนในนาทีที่ 50 จากลูกเตะมุมของ เอมีร์ บาจรามี่ ที่โยนเข้าไปหน้าประตูให้ ลุค เด ยองก์ โขก แต่บอลไม่ตรงกรอบหลุดเสาออกไป

     นาทีที่ 69 เจ้าบ้านน่าได้ประตูอย่างที่สุดเมื่อ โอล่า ยอห์น กระชากบอลขึ้นมาทางซ้ายแล้วโยนเข้าไปหน้าประตูให้ ลุค เด ยองก์ สอดเข้าไปโขกโล่งๆไม่มีตัวประกบแต่กลับโหม่งหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย

     ฟูแล่ม มีโอกาสเสียวบ้าง นาทีที่ 71 แดนนี่ เมอร์ฟี่ เปิดลูกฟรีคิกเรียดทางขวาของเขตโทษเข้าไปให้ บ็อบบี้ ซาโมร่า วิ่งเข้ามาดีดด้วยซ้ายบอลไหลหลุดเสาไกลไปไม่กี่คืบเท่านั้น

     และแล้วก่อนหมดเวลา 2 นาทีเจ้าบ้านก็มาได้ประตูนำ 1-0 จากการพาบอลขึ้นมาตรงกลางของ เอมีร์ บาจรามี่ แล้วโยนออกไปทางขวาให้ โรเบร์โต้ โรซาเลส เปิดบอลเข้ากลางมาให้ มาร์ค ยานโก้ กองหน้าสำรองแปจ่อๆเข้าไปง่าย

     แถมในช่วงทดเจ็บ ฟูแล่มต้องมาเหลือ 10 คนอีกหลังจาก แอนดี้ จอห์นสัน มาโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงจากจังหวะเตะบอลทิ้ง จบเกมเจ้าถิ่นชนะไป 1-0 ปล่อยให้ฟูแล่มไปลุ้นเข้ารอบกับ วิสล่า คราคอฟ ในเกมสุดท้าย

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น