Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

แข้งโสมขาวแรงต่อเนื่องกดไต้หวันยับ6-0ศึกยู-19

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
ไต้หวัน 0 - เกาหลีใต้ 6
        แข้งหนุ่ม "โสมขาว" เกาหลีใต้ ฟอร์มแรงต่อเนื่อง ไล่บด ทีมชาติไต้หวัน ยับเยิน 6-0 เป็น บองแจ, ชาง จิน และ ยง จุน ที่ช่วยกันกระหน่ำพังกันคนละ 2 ประตู พา เกาหลีใต้ เก็บเพิ่มได้อีก 3 คะแนนเต็ม ในศึกลูกหนังเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา        การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ประจำวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา
        ที่สนามเทพหัสดิน เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไต้หวัน ที่แพ้มา 2 เกมติด ส่งผลให้ทีตกรอบแน่นอนแล้ว พบกับเกาหลีใต้ที่แพ้ไทยในเกมแรก 0-1 ก่อนถล่มเอาชนะ กวมไปด้วยสกอร์ท่วมท้น 18-0 ต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นเข้ารอบ ไต้หวันยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากที่เกมที่แล้วที่เจอกับญี่ปุ่น โดยใช้ เหว่ย หยู เจิ้น ลงเล่นร่วมกับ เหวิน เจีย ห่าว ในแดนหน้า และใช้ โค ยู ติง กับ หลิน เช หยู่ เป็นปีกทั้งสองฝั่ง
        เกมนี้ เกาหลีใต้ ยังคงต้องเน้นหนักในการลุ้นเข้ารอบต่อไปด้วยการส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามทั้ง หมด โดยใช้ บอง แจ ลงยืนเป็นหน้าเป้าคู่กับ ชาง จิน ในแดนหน้า ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟใช้ ยอง ชาน กับ ซอง จิน ผนึกเกมรับร่วมกัน
        เป็นเกาหลีใต้ ได้เขี่ยเริ่มเกมในครึ่งแรกและได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่ นาที 2 ในจังหวะที่ ชางจิน เก็บบอลได้ทางขวาแล้วไหลบอลเข้ามาให้ บองแจ ในกรอบเขตโทษก่อนจะแตะหนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยขวาบอลพุ่งเรียดผ่าน เจี่ย ยู ฮัง เสียบมุมเข้าเสาสองไปอย่างง่ายดาย เกาหลีใต้ขึ้นนำ 1-0
        นาที 5 "โสมขาว" เกาหลีใต้ก็มาได้ประตูหนีห่างไปอีกจากจังหวะที่โต้กลับเร็วมาทางริมเส้นฝั่ง ซ้าย บองแจ ไหลเข้าในกรอบเขตโทษที่เสาแรกก่อน ชาง จิน วิ่งเข้ามาแปด้วยซ้ายบอลเสียบเสาสองไป ในขณะที่ เจี่ย ยู ฮัง ได้แต่ยืนมอง เกาหลีใต้ทิ้งห่างไปเป็น 2-0 หลังจากได้ประตูขึ้นนำเกาหลีใต้ยังคงโหมบุกหนักใส่ไต้หวันที่ลงไปตั้งรับกัน เกือบหมดโดยที่ ซอก มิน ผู้รักษาประตูของเกาหลีใต้ยังไม่โดนบอลแม้แต่ครั้งเดียว
        นาที 24 เกาหลีใต้ เกือบได้ประตูหนีห่างอีกครั้งในจังหวะที่ได้ฟรีคิกตรงริมเส้นฝั่งขวา ซาง วู รับหน้าที่ปั่นด้วยซ้ายเข้ามาในเขตโทษบอลตกพื้นหนึ่งจังหวะก่อนกระเด้งไปชน เสาสองอย่างหวาดเสียว เกาหลีใต้พลาดโอกาสทิ้งห่างไปอย่างน่าเสียดาย
        รูปเกมยังคงเป็นเกาหลีที่ครองบอลได้เหนือกว่าแต่ก็ยังทำได้ เพียงถ่ายบอลไปมาเท่านั้นและทำพลาดในจังหวะสุดท้ายเสียเป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ไต้หวันพยายามทำเกมรุกขึ้นมาแต่ก็ทำบอลหลุดเท้าให้เกาหลีใต้ตัดกลับมา ตั้งเกมได้อย่างรวดเร็ว จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ เกาหลีใต้นำไต้หวันอยู่ 2-0
        นาที 49 เกาหลีใต้ ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วอีกครั้งในจังหวะที่ ชาง จิน ได้เปิดมุมทางฝั่งขวาด้วยเท้าซ้ายที่เสาแรกก่อน ยง จุน พุ่งเข้ามาชาร์จ เจี่ย ยู ฮัง ล้มตัวสกัดไว้แต่บอลแรงปลิ้นเข้าประตูไป เกาหลีใต้ทิ้งห่างไปอีกเป็น 3-0 ถัดมาเพียงนาทีเดียวเท่านั้น เกาหลีใต้ ก็ได้เฮอีก เมื่อผู้รักษาประตูของไต้หวันออกมาสกัดบอลไม่ขาดก่อนมาเข้าทาง บองแจ วอลเลย์ด้วยขวาระยะ 8 หลา บอลพุ่งเสียบตาข่ายไปอย่างสวยงาม เกาหลีใต้หนีไปเป็น 4-0
        นาที 55 เกาหลีใต้ ได้ประตูทิ้งห่างออกไปอีก โดย ซาง วู เก็บบอลได้ตรงริมเส้นทงฝั่งขวาก่อนพลิกหลบกองหลังไปถึงสองคนแล้วเปิดเข้า กลางให้ แจ มุน ไขว้ยิงแต่บอลกระเด้งไปชนคานก่อน ชาง จิน ตามมาโหม่งซ้ำเข้าไปอย่างง่ายดาย เกาหลีใต้หนีไปเป็น 5-0 หลังจากนั้นยังคงเป็นเกาหลีใต้ครองบอลอยู่ฝ่ายเดียวแต่ก็ทำให้แค่โยนข้ามไป มาเท่านั้น
        นาที 86 จากลูกเปิดมุมฝั่งซ้าย ยอง จุน ปั่นด้วยขวาเข้าตรงกลางก่อน ยง จุน โถมตัวโหม่งที่เสาแรกเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด เกาหลีใต้ยิงไม่เลี้ยงเป็น 6-0 และจบเกมด้วยสกอร์นี้


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น