Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

อิเนียสต้าซัด!บาร์ซ่าเฉือนออสปิตาเล็ต1-0

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน
 (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก)
วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2554
ออสปิตาเล็ต (เซกุนด้า เบ กลุ่ม 3) 0 - 1 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)
        อันเดรส อิเนียสต้า เป็นฮีโร่ในเกมนี้หลังซัดประตูชัย โดยเกมนี้เป็น บาร์เซโลน่า ที่บุกอยู่ฝ่ายเดียว ก่อนจะทำได้แค่เฉือนชนะเจ้าถิ่น ออสปิตาเล็ต 1-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 32 ทีม นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เฟยซ่า ยาร์ก้า, ออสปิตาเล็ต เด โญเบรกัต

         "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รองแชมป์ในฤดูกาลที่แล้ว เกมนี้ขาดผู้เล่นชุดใหญ่หลายรายที่ไปรับใช้ทีมชาติ อาทิ ลิโอเนล เมสซี่, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ (อาร์เจนตินาทั้งคู่), ดาเนียล อัลเวส, อาเดรียโน่ กอเรียอา (บราซิลทั้งคู่) และอเล็กซิส ซานเชส (ชิลี) รวมถึงผู้เล่นชุด บี ยังถูกเรียกติดทีมชาติสเปนยู-21 อีก 6 ราย
         แต่นักเตะทีมชาติสเปน 5 รายยังมีชื่อในทีมชุดนี้ โดยเกมนี้ต้องเลื่อนมาเตะเร็วขึ้นกว่าคู่อื่นๆ ในรอบเดียวกัน เนื่องจากมีภารกิจไปเล่นถ้วยสโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนธันวาคม
         เริ่มเกมมาเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม และมีโอกาสลุ้นประตูขึ้นนำเร็วในนาทีที่ 4 จากการสับไกยิงด้วยเท้าซ้ายของ ดาบิด บีย่า แต่ โฆเซ่ ซานเชซ โมรากอน นายทวารเจ้าถิ่นยังไวพุ่งปัดออกไปได้
         นาทีที่ 18 บาร์เซโลน่า ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงของ เซย์ดู เกอิต้า ที่เติมขึ้นมาสับไก แต่นายทวารเจ้าถิ่นออกแรงเซฟไว้ได้อีกครั้ง
         เกมส่วนใหญ่ยังคงเป็นของทีมเยือน นาทีที่ 26 เชส ฟาเบรกาส ลากบอลเข้าไปสับไกในกรอบเขตโทษ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ โฆเซ่ ซานเชซ โมรากอน
         นาทีที่ 31 อันเดรส อิเนียสต้า ลากบอลไปริมเส้นก่อนเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ เซย์ดู เกอิต้า เทกตัวโหม่งบอลออกหลังไปชนิดได้ลุ้น
         ถัดจากนั้นเพียงนาทีเดียว ดาบิด บีย่า ได้หลุดเข้าไปยิงอีกครั้งแต่บอลเบาไป โมรากอน ล้มตัวเซฟสบาย
         นาทีที่ 42 หลังพยายามบุกอยู่นานในที่สุด "เจ้าบุญทุ่ม" ก็มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ อันเดรส อิเนียสต้า ลากบอลเข้ากลางก่อนทำชิ่งกับ เชส ฟาเบรกาส ก่อนปีกทีมชาติสเปนจะวิ่งเข้ากดด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งแหวกอากาศเสียบสามเหลี่ยมสุดสวย บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว
         กลับมาเล่นครึ่งหลังรูปเกมก็ยังเป็นของทีมเยือน
         นาทีที่ 47 ออสปิตาเล็ต มีลุ้นบ้างจากลูกโหม่งของ มาร์ค เปดราซ่า แต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น
         นาทีที่ 62 ทีมเยือนตัดสินใจเปลี่ยน อันเดรส อิเนียสต้า ออกและส่ง เซร์คิโอ บุสเก็ตต์ ลงเล่นแทน ก่อนที่ นาทีที่ 75 ราฟินย่า จะได้ลงเล่นแทน เชส ฟาเบรกาส
         นาทีที่ 80 เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงของ มาร์ค เปดราซ่า แต่ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นาวทวารทีมเยือนเซฟไว้ได้เหลือเชื่อ
         นาทีที่ 87 ดาบิด บีย่า มีโอกาสบวกประตูเพิ่มให้ทีม แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ โฆเซ่ ซานเชซ โมรากอน
         ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มกันได้ จบเกม บาร์เซโลน่า ทำได้แค่เฉือน ออสปิตาเล็ต 1-0 เท่านั้นในเกมแรก โดยจะกลับไปเล่นนัดสองที่ คัมป์ นู บ้านของบาร์เซโลน่า อีกนัดในวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน นี้

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น