Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เรือยึดจ่าฝูงจากผี!ฟอร์มโหดถล่มวิลล่ายับ4-1

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2554
แมนฯ ซิตี้ 4-1 แอสตัน วิลล่า
        "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ฟอร์มยังร้อนแรง เปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่อัด "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ไปแบบสุดโหด 4-1 เก็บสามคะแนน พร้อมทะยานแซงนำจ่าฝูงเดี่ยว จากเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ที่บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
         โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปลี่ยนทีมสี่ตำแหน่งจากชุดที่ถล่ม แบล็คเบิร์น สัปดาห์ก่อน โดย ไมก้าห์ ริชาร์ดส์, กาแอล กลิชี่, ไนเจล เด ยองก์ และ แกเร็ธ แบร์รี่ แทน ปาโบล ซาบาเลต้า, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, ดาบิด ซิลบา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ส่วนบนม้านั่งสำรองมีชื่อ เอดิน เชโก้, ซามีร์ นาสรี่ และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ 
         ด้าน อเล็กซ์ แม็คลีช นายใหญ่ วิลล่า เปลี่ยนสองจุดจากชุดเชือด วีแกน โดย เซียแรน คล้าร์ก ทำหน้าที่กองหลังแทน เจมส์ คอลลิ่นส์ ส่วน เอมิล เฮสกี้ ทำหน้าที่แทน สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ขณะที่แดนหน้าเป็น ดาร์เรน เบนท์ กับ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ 
         เปิดฉากมา 11 นาที เจ้าบ้านหวิดช็อกเมื่อ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายแล้วแปกะให้เสียบเสาสอง แต่ติด โจ ฮาร์ท ก่อนที่ สตีเฟ่น วอร์น็อค จะตามซ้ำติดบล็อกออกหลังหวุดหวิด
         อีก สามนาทีถัดมา เป็นโอกาสของ แมนฯ ซิตี้ บ้างเมื่อ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ เติมขึ้นทางกราบขวาแล้วตวัดเข้ากลางให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ บรรจงยิง ก่อนที่ เจมส์ มิลเนอร์ จะพยายามใช้ส้นสะกิดเปลี่ยนทาง ทว่าไม่เข้ากรอบ
         เกม เจ้าบ้านเริ่มเหนือกว่า และมาได้ลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 25 เมื่อ ยาย่า ตูเร่ เติมมาซัดตรงตัว เชย์ กิฟเว่น อดีตนายทวาร จากนั้นไม่กี่อึดใจ บาโลเตลลี่ ส่องไกลหลุดเสาสองนิดเดียว
         จนนาทีที่ 29 เรือใบสีฟ้า ทะยานนำ 1-0 จนได้จากลูกเตะมุมด้านขวา ริชาร์ดส์ พักแล้วเข้าทาง บาโลเตลลี่ ตีลังกาซัดเผาขนไม่เหลือ ก่อนที่ดาวยิงจอมป่วนจะไปแอ๊กต์ท่าใส่กองเชียร์ วิลล่า ที่โห่ใส่เพื่อเอาคืน
         หลังขึ้นนำ แมนฯ ซิตี้ เร่งเครื่องจะเอาอีก แต่ วิลล่า ไม่ยอมตั้งรับฝ่ายเดียว นาทีที่ 40 จากฟรีคิกทางซ้าย เอมิล เฮสกี้ เทกตัวโหม่งข้ามคานไป จบครึ่งแรก เรือใบสีฟ้า นำอยู่ 1-0 
         กลับมาเล่นในครึ่งหลังแค่นาที กว่า แมนฯ ซิตี้ หนีเป็น 2-0 เมื่อ ยาย่า ตูเร่ วางยาวจากด้านซ้าย สตีเฟ่น วอร์น็อค แบ๊กซ้ายทีมเยือนสกัดวืด เลยโดน อดัม จอห์นสัน เก็บตกยิงเล่นทางเข้าไปง่ายๆ 
         เรือใบสีฟ้า ได้ใจ นาทีที่ 52 ก็หนีเป็น 3-0 จากลูกเตะมุมด้านขวา จอห์นสัน เปิดโค้งเข้าไปและ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีมวิ่งมาโหม่งกดลงพื้นไม่เหลือซาก 
         จาก นั้น แม็คลีช แก้เกมด้วยการถอด ไอร์แลนด์ ออกจากสนาม โดยมีกองเชียร์เจ้าบ้านยืนปรบมือให้เด็กเก่า และเป็นทาง ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ที่ได้ลงสนามแทน 
         ครบหนึ่งชั่วโมง บาโลเตลลี่ ย่ำเข้าที่ท้องของ กิฟเว่น จนเป็นรอยจ้ำแดง ก่อนที่ วิลล่า จะตีไข่แตกในนาทีที่ 65 เมื่อ วางจากขวาเข้าไปหน้าประตูมี วอร์น็อค สอดมาวอลเล่ย์เช็ดคานล่างเข้าไปสกอร์ขยับเป็น 3-1
         หลัง เสียประตู มันโช่ เปลี่ยนสองตัวรวดส่ง ดาบิด ซิลบา กับ โคโล ตูเร่ แทน ยาย่า ตูเร่ และ ริชาร์ดส์ ที่มีอาการเจ็บรบกวน ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะหนีเป็น 4-1 ในนาทีที่ 71 จากการประสานงานกันของสองเด็กเก่า วิลล่า โดย แบร์รี่ ไหลให้ มิลเนอร์ ปั่นด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษโค้งเข้าไปสุดสวย แต่ไม่ยอมดีใจ เพราะให้เกียรติทีมเก่า 
         เหลืออีกราว 15 นาที มันโช่ ส่ง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ลงแทน จอห์นสัน ก่อนที่ เรือใบสีฟ้า จะรักษาสกอร์นำเอาไว้ได้จนจบเกม ทำให้ชนะไป 4-1 ผงาดยึดบัลลังก์จ่าฝูงมาจากเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ในคู่แรกของวัน


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้!!พร้อมรับโบนัสมากมาย!!
พิเศษโบนัสคืนเงิน3เท่าทุกบิลที่เดิมพัน เทนนิส Shanghai Rolex Masters
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น