Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เสือใต้ยังฮอตถล่มแฮร์ธ่า4-0,กลัดบัคเจ๊า2-2

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2011/12
วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม  2554
บาเยิร์น มิวนิค 4-0 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน


        "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังฟอร์มฮอตไม่เลิกเปิดบ้านถล่มเละ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไม่เลี้ยง 4-0 เก็บสามคะแนนพร้อมนำจ่าฝูงด้วยสถิติไม่เสียประตูเป็นนัดที่ 12 ติดต่อกันอีก ขณะที่ กลัดบัค เซ็งเปิดสนามโดน เลเวอร์คูเซ่น ตีเสมอท้ายเกม เจ๊าสุดมัน 2-2 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
   
      "เสือ ใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่หยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 10 นัด แต่ทำคลีนชีตมาแล้ว 11 เกมติด เปิดบ้านรับมือแฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดยเกมนี้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋า ยังคงไม่มี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดัตช์ที่เจ็บอีกแล้ว แต่แนวรุกที่เหลือยังอยู่กันครบ หน้าเป็นเป็น มาริโอ โกเมซ ดาวยิงฟอร์มร้อน ขณะที่ทีมเยือนภายใต้การคุมทัพของ มาร์คุส บับเบิ้ล ได้รับข่าวดี อาเดรียน รามอส กองหน้าโคลอมเบีย พ้นโทษแบน มีชื่อเป็นสำรอง
         เขี่ย ลูกไปได้ 5 นาที เจ้าบ้านได้เฮกันตั้งแต่ต้น ริเบรี่ไหลเข้ากลางให้โกเมซ ตะบันระยะ 25 หลา ส่งบอลพุ่งเรียดเสียบเสาซ้ายมือตัวเองเข้าไปอย่างเด็ดขาด บาเยิร์นนำ 1-0
         จากนั้นแค่ 2 นาที สกอร์บอร์ดทำงานอีกครั้ง บัวเต็งแตะผ่านโคเบียชวิลี่ ก่อนจ่ายให้ริเบรี่ ซัดด้วยขวาตุงตาข่าย เสือใต้หนีเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว
         ไม่ ทันตั้งตัว บาเยิร์นเดินหน้าทิ้งห่างเป็น 3-0 ในนาที 13 ริเบรี่จ่ายเรียดให้ชไวสไตเกอร์ ตะบันด้วยขวาหน้าเขตโทษระยะ 18 เมตร บอลพุ่งเช็ดเสาในด้านซ้ายตุงตาข่าย
         เสือใต้สบายใจเฉิบ และไม่ต้องเร่งเกมในช่วงที่เหลือ นาที 35 ชไวนี่จ่ายให้มุลเลอร์ กระหน่ำด้วยขวากลางประตู แต่ซัดข้ามคานไปเอง จบครึ่งแรก บาเยิร์นนำห่าง 3-0
         กลับ มาเล่นครึ่งหลัง เสือใต้ยังเหนือกว่ามาก นาที 54 มุลเลอร์จ่ายให้โกเมซ ทางฝั่งขวาเขตโทษ โกเมซซัดหลุดเสาสองหวุดหวิด นาทีถัดมา มุลเลอร์ไหลให้ลาห์ม ตะบันด้วยขวา บอลพุ่งไปตรงตัวคราฟท์ปัดทิ้งได้เหลือเชื่อ
         ลิ่วมาถึง นาที 69 บาเยิร์นมาได้จุดโทษ จากจังหวะพลิ้วหนีกองหลังของริเบรี่ทางฝั่งซ้ายเขตโทษ ก่อนโดนฮุบนิคเตะคว่ำลงไป มาริโอ โกเมซ รับหน้าที่สังหาร ซัดไปทางซ้ายมือตัวเอง คราฟท์พุ่งปัดได้ปลายมือ แต่บอลยังแรงเข้าซบก้นตาข่าย เสือใต้ขย้ำ 4-0
         จากนั้น เจ้าถิ่นเริ่มทยอยเปลี่ยนตัวหลักออกมาพัก นาที 84 ริเบรี่จ่ายให้โครส ที่เติมขึ้นมาซัดด้วยขวานอกเขต บอลพุ่งเรียด คราฟท์ล้มตัวรับไว้ได้ จบเกม บาเยิร์น ถล่มแฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4-0 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป และไม่เสียประตูเป็นนัดที่ 12 ติดต่อกัน


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้!!พร้อมรับโบนัสมากมาย!!
พิเศษโบนัสคืนเงิน3เท่าทุกบิลที่เดิมพัน เทนนิส Shanghai Rolex Masters
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น