Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ผีดับสยอง!10คนโดนเรือบุกถล่มเละ6-1

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2554
แมนฯ ยูไนเต็ด 1    -    6 แมนฯ ซิตี้
       "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ วาดลีลาบุกถล่ม "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ เละเทะคาสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่ปราณี 6-1 ฉลุยสามคะแนนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ แบบอลังการ พร้อมนั่งบัลลังก์จ่าฝูงอย่างสง่างามต่อไป
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
         ศึกดาร์บี้ แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างสองอริร่วมมือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ โดยมีบัลลังค์จ่าฝูงเป็นเดิมพัน โดยเจ้าบ้านจัดเต็มชุดใหญ่ ใช้ เวย์น รูนี่ย์ จับคู่กองหน้า แดนนี่ เวลเบ็ค ขณะที่ แมนฯซิตี้ ใช้ เจมส์ มิลเนอร์,ดาบิด ซิลบา,มาริโอ บาโลเตลี่ เป็นสามแนวรุก และทิ้ง อเกวโร่ กุน เป็นหอกเป้า
     เริ่มเกมมารูปเกมเล่นกันแบบระมัดระวังตัวด้วยกันทั้งคู่ แต่เป็นฝ่ายทีมเยือน แมนฯซิตี้ ได้ทักทายก่อน จากจังหวะ ดาบิด ซิลบา พาบอลเข้าแดนแมนฯยูฯ ก่อนไหลให้ มิลเนอร์ ได้ซัด แต่บอลติดกองหลังเจ้าบ้าน บอลชะลอความแรงเข้าซอง ดาบิด เด เคอา รับสบาย
     เกมผ่านเข้าสู่นาที ที่20 เป็นฝ่ายเจ้าถิ่น แมนฯยู ที่เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า และหาจังหวะขึ้นไปป้วนเปี้ยนในแดนของเรือใบสีฟ้าอยู่บ่อยครั้ง แต่ แมนฯซิตี้ ยังตั้งรับได้ดี จนพลพรรคเร้ด เดวิลส์หาจังหวะจบไม่ได้
ผ่าน มาถึงนาทีที่22 แฟนทีมเยือนได้เฮก่อน เมื่อมีจังหวะพาบอลขึ้นมาของ ดาบิด ซิลบา ก่อนไหลออกข้างให้ เจมส์ มิลเนอร์ ที่เติมขึ้นมาในกรอบเขตด้านซ้าย ก่อนจะไหลกับเข้ากลางให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ยืนตรงกลางประตู แปเล่นทางส่งบอลเข้าเสาสองไปอย่างมุมดิก ชนิดที่ ดาบิด เด เคอา ได้แต่มอง ให้แมนฯซิตี้ บุกนำก่อน 1-0
ก่อน บาโลเตลลี่ จะรับใบเหลืองไปคนแรก หลังจากยิงเข้าไปแล้ว เจ้าตัวได้ถลกเสื้อแข่งให้ดูเสื้อชั้นในที่เขียน Why Alway Me? ซึ่งผิดกฎถลกเสื้อโชว์ข้อความไม่ได้ของฟีฟ่าไป
นาทีที่33 แมนฯยูฯได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะเก็บตก ตรงบริเวณนอกกรอบเขตโทษของ อันแดร์สัน ก่อนจะซัดด้วยเท้าซ้าย แต่บอลตรงตัว โจ ฮาร์ท ป้องกันแบบไม่ต้องออกแรงมาก
ก่อน หมดเวลา5นาที เป็นทีมเยือน ที่ได้ใบเหลืองใบที่สองจากจังหวะที่ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ไปตัดฟาวส์ด้านหลังใส่ แดนนี่ เวลเบ็ค ในเกมโต้กลับของแมนฯยูฯ ก่อนทั้งสองทีมจะทำอะไรกันไม่ได้ หมดเวลาครึ่งแรก แมนฯซิตี้ จึงบุกมานำ แมนฯยูอยู่ 1-0
เริ่ม เกมมาเพียงสองนาที สถานการณ์ของเจ้าบ้านไม่ดีเอาเสียเลย เมื่อ ผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ จอนนี่ อีแวนส์ ออกจากสนาม จากจังหวะที่ผู้ตัดสินมองว่า กองหลังแมนฯยูฯ ไปทำโปรเฟสชั่นแนลฟาวส์ตัดเกม บาโลเตลลี่ ที่เล่นชิ่งกับ กุน หลุดเดี่ยวมีลุ้นเข้าไปยิงประตู แมนฯยูฯเหลือ10คนตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง แต่ยังโชคดีที่ผู้ตัดสินมองว่าฟาวส์นอกเขต จึงยังไม่เสียจุดโทษไปอีกกระทง
นาที ที่54 แมนฯยูได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะ เวย์น รูนี่ย์ ไหลบอลให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ หลุดเข้าไปเปิดเข้ากลางให้ แอชลี่ย์ ยัง ได้ยิง แต่บอลโดนไม่เต็ม เจมส์ มิลเนอร์ สกัดได้ แต่สกัดไม่ดีบอลมาโดน ยัง สะท้อนกลัไปทางประตูของแมนฯซิตี้อีกครั้ง ดีที่บอลไม่เข้ากรอบกระดอนออกหลังไป
เกม ผ่านมาหนึ่งชั่วโมง สาวกปีศาจแดง ได้เฉาอีกระลอก หลัง ดาบิด ซิลบา ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนหัวหอกสแปนิช จะดึงจังหวะบอลอย่างเก๋าก่อนไหลให้ เจมส์ มิลเนอร์ ที่เติมขึ้นมาหลุดเข้าไปคนเดียวในกรอบเขตโทษด้านขวา ให้ มิลเนอร์ ปาดบอลยัดไปที่เสาสอง และเป็น มาริโอ บาโลเตลี่ ที่เติมขึ้นมา แปด้วยเท้าขวาโล่งๆ เรือใบสีฟ้า บุกมานำ 2-0
5นาทีต่อมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่มีทางเลือกอื่น ต้องตัดสินใจส่ง ชิชาริโต้ ลงมาแทน นานี่
และ เจ้าบ้านต้องเสียใบเหลืองบ้าง จากจังหวะที่ ปาทริซ เอวร่า ไปตัดเกมหนักใส่ แกเร็ธ แบร์รี่ ผู้ตัดสินชูใบเหลืองให้แบ็คฝรั่งเศสแบบไม่ต้องคิดมาก
นาที ที่68 แฟนๆทีมเยือนได้เฮกันลั่นอีกครั้ง เมื่อขึ้นบอลมาทางฝั่งขวาเหมือนเดิม ก่อน เจมส์ มิลเนอร์ จะไหลบอลให้ ไมกาห์ ริชาร์ดส ที่เติมเข้ามา เปิดบอลเข้าไปกลางประตู ให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ที่ไปรอตรงจุดนัดพบกลางประตู เข้าฮอตส่งบอลตุงตาข่ายให้ แมนฯซิตี้ บุกมานำห่างถึง 3-0
ทีม เยือนได้ตัดสินใจเปลี่ยนตัวบ้าง โดยส่ง เอดิน เซโก้ ลงแทน มาริโอ บาโลเตลี่ ส่งผลให้ หัวหอกผิวสีอดได้ทำแฮตทริกในเกมนี้ไปโดยปริยาย และได้ส่ง ซามีร์ นาสรี่ ลงมาแทน อเกวโร่ กุน อีกคน
นาทีที่77 แมนฯซิตี้ ยังกดดันต่อเนื่อง และมีลุ้นได้ประตูที่4 จากจังหวะที่ ซามีร์ นาสรี่  พาบอลขึ้นมาก่อนไหลให้ เอดิน เซโก้ หลุดเข้าไปยิงด้วยเท้าขวา แต่ ดาบิด เด เคอา ยังใช้ขาเซฟไว้ได้
1นาทีต่อมา คริส สมอลลิ่ง เป็นอีกคนของเจ้าถิ่นที่ได้รับใบเหลืองไปอีกราย จากการทำฟาวส์หนักใส่ เอดิน เซโก้
ก่อน หมดเวลา10นาที แฟนๆแมนฯยูฯ ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พอจะมีความหวังได้บ้าง เมื่อ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เล่นชิ่งกับ ชิชาริโต้ ก่อน เฟล็ทเชอร์ จะวิ่งเข้าไปยิงด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเสียบหน้าต่างเสาสองอย่างงามหยด ให้เจ้าบ้านไล่มา 1-3
2นาทีต่อมา ใบเหลืองบินว่อนอีกใบ ในจังหวะ แดนนี่ เวลเบ็ค ไปเสียบตัดเกม ไมกาห์ ริชาร์ดส รับใบเหลืองไปอีกคน
ก่อน หมดเวลา5นาที ทีมเยือนเสียใบเหลืองบ้าง โดยคราวนี้ตกเป็นของ ไมกาห์ ริชาร์ดส และทีมเยือนได้เปลี่ยนตัวอีกคน โดยส่ง อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ มาแทน เจมส์ มิลเนอร์
นาที ที่89 แฟนๆเรือใบได้เฮอีกรอบ เมื่อได้ได้จังหวะเปิดบอลเข้ามากลางประตู ให้ แกเร็ธ แบร์รี่ โหม่งเช็ดมาเสาสอง โจลีออน เลสค็อตต์ ที่รออยู่เสาสอง เปิดบอลมาชนเข่า เอดิน เซโก้ ให้ แมนฯซิตี้ นำโด่ง 4-1
นาที สุดท้าย แมนฯซิตี้ ก็มาบวกประตูเพิ่มอีก เมื่อ เอดิน เซโก้ ไหลบอลให้ ดาบิด ซิลบา หลุดไปยิงลอดขา ดาบิด เด เคอา ให้ ทีมเยือนบุกมานำ แมนฯยูฯ ห่างถึง 5-1
ช่วง ทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่93 ทีมปีศาจแดง ถูกส่งลงหลุมแบบไม่ฟื้น เมื่อ ดาบิด ซิลบา จ่ายบอลให้ เอดิน เซโก้ ไปซัดด้วยซ้าย เป็นประตูครึ่งโหล ให้ แมนฯซิตี้ นำโด่งด้วยสกอร์ที่ไม่น่าเชื่อ 6-1 ก่อนผู้ตัดสิน จะเป่านกหวีดหมดเวลา แมนฯยูฯ พ่ายคาบ้านเละเทะ ต่อ แมนฯซิตี้ ถึง 1-6 ทีมเรือใบเกมสามคะแนนสำคัญ พร้อมนำจ่าฝูงต่อไปทิ้งห่างผีแดง 5 แต้ม


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น