Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

หงส์สุดเซ็ง!นำก่อนถูกนกขมิ้นโขกตีเจ๊า1-1

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2554

ลิเวอร์พูล 1    -    1 นอริช

        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดเซ็งหลัง เคร็ก เบลลามี่ ซัดประตูให้เจ้าบ้านขึ้นน้ำ "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ทีมเยือนไปก่อน 1-0 แต่กลับถูก แกรนท์ โฮลท์ โขกตีเสมอเป็น 1-1 จบเกมแบ่งกันไปทีมละแต้ม ลิเวอร์พูลรั้งที่ 5 เหมือนเดิมมี 15 แต้ม ส่วน นอริช ที่โชว์ฟอร์มได้ดีเหลือเกินขยับขึ้นที่ 7 ของตารางมี 12 คะแนน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

สนาม : แอนฟิลด์  ผู้ชม : 44,931 คน

        ลิเวอร์พูลส่งเคร็ก เบลลามี่อดีตดาวยิงนอริชออกสตาร์ตในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกของซีซั่นแทนที่ลูคัส เลว่าที่ติดโทษแบน
        ขณะเดียวกันเกล็น จอห์นสันแบ็คขวาก็ฟิตสมบูรณ์มีชื่อลงบู๊แทนที่มาร์ติน เคลลี่เป็นการปรับโผสองรายจากแม็ตช์วันแดงเดือด
        ส่วนทีมนกขมิ้นซึ่งนัดก่อนเปิดบ้านขยี้สวอนซี 3-1 วางใจใช้บริการขุนพลชุดเดิมทุกราย
        เวอร์พูลเปิดฉากบุกใส่นอริชทันทีตั้งแต่เริ่มเกม และจากลูกเตะมุมด้านขวาในนาทีที่ 2 ที่ชาร์ลี อดัมตักไปเสาแรก มาร์ติน สเคอร์เทลก็โฉบเข้าโขกระยะหกหลา แต่บอลชนคานดังสนั่นหวั่นไหว
        ถัดมาในนาทีที่ 5 เร้ด แมชีนน่าจะได้ประตูอีกครั้งจากลูกทุ่มด้านซ้ายที่หลุยส์ ซัวเรซรับบอลแล้วโชว์ลูกเก่งพลิกแหวกหนีลีออน บาร์เน็ตต์กับไคล์ นอห์ตันเข้าเขตโทษไปซัด แต่ส่งบอลหลุดเสาแรกไปเอง
        เกมยังตกเป็นของเจ้าบ้านโดยนาทีที่ 11 เบลลามี่แผลงฤทธิ์ควบบอลหนีตัวประกบหลุดมาถึงเส้นหลังฝั่งซ้ายได้จึงจ่าย ถวายพานให้ซัวเรซแปเน้นๆจากหกหลา ทว่าจอห์น รัดดี้เซฟได้ด้วยการปัดบอลไปชนเสาไกล แล้วสจ๊วร์ต ดาวนิ่งเข้าซ้ำออกเส้นหลังไปแบบไม่มีลุ้น
        ถึงนาทีที่ 16 นกขมิ้นเกือบสอยตาข่ายได้จากโอกาสตอบโต้หนแรกเมื่อเวสลีย์ ฮูลาแฮนวิ่งไปเก็บบอลวางยาวหลุดเข้าเขตโทษด้านซ้าย แต่จังหวะสับไกยัดใส่เสาแรกถูกโฆเซ่ เรน่าที่ดักทางอยู่เซฟได้
        ทีมเยือนเริ่มเล่นกันได้อย่างอันตรายมากขึ้น  และจากลูกเตะมุมด้านซ้ายในนาทีที่ 22 ของเดวิด ฟ็อกซ์ สตีฟ มอริสันก็ได้โขกที่เสาไกล แต่เรน่ายังกระโดดคว้าได้ทัน
        เป็นอย่างนี้หงส์แดงจึงต้องปรับกลยุทธ์กันใหม่เน้นเล่นกัน ด้วยความแน่นอนเป็นหลัก กระทั่งนาที่ 34 มาร์ค เทียร์นีย์ก็โดนจดชื่อโทษฐานเสียบดาวนิ่งล้มพร้อมเสียลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ ด้านขวา แต่ดาวนิ่งอาสาซัดฟรีคิกติดกำแพง
        เกมกลับมาตกเป็นของเจ้าถิ่นอย่างเต็มตัวอีกรอบ และได้เสียวตามมาในนาทีที่ 40 จากลูกโยนทางขวาของดาวนิ่ง แต่ซัวเรซขึ้นโขกที่เสาไกลระยะหกหลาเบาเกินไปทำให้รัดดี้คว้าได้
        ในที่สุดช่วงทดเวลาเจ็บเดอะ ค็อปก็ได้ไชโยจากการเปิดลูกยาวขึ้นทางซ้าย และแม้ซัวเรซจะเกี่ยวบอลหลุดเท้า แต่เบลลามี่ตามมาเก็บลากเข้าเขตโทษไปซัดจาก 12 หลาแฉลบขาเทียร์นีย์เข้าตุงตาข่ายที่เสาไกล จบครึ่งแรกหงส์แดงจึงนำไปก่อน 1-0
     ริ่มครึ่งหลังนอริชจ้องเอาคืนทันที และมีลุ้นในนาทีที่ 47 เมื่อมอริสันไหลบอลจากฝั่งซ้ายให้แอนโธนี่ พิลคิงตันซัดจาก 16 หลา ดีที่ว่าเรน่าเซฟได้
     อย่างไรก็ดี นาทีที่ 51 เครื่องจักรสีแดงเกือบหนีไปอีกเม็ดจากลีลาของซัวเรซที่แปบอลลอดหว่างขาตัว ประกบพลิกเข้าเขตโทษไปจิ้มยิงด้วยหัวเกือกได้ แต่รัสเซลล์ มาร์ตินแหย่ขาสกัดทัน บอลจึงเปลี่ยนทิศพุ่งไปชนเสา
     นกขมิ้นตัดสินใจเปลี่ยนตัวสำรองในนาทีที่ 56 โดยส่งแกรนท์ โฮลท์ลงไปแทนเอลเลียต เบนเน็ตต์ และหวิดได้เฮในอีกสามนาทีต่อมาจากลูกยิงแถวหน้าเขตโทษของฟ๊อกซ์ แต่บอลเข้าอกเรน่าพอดี
     กระนั้นนาทีที่ 61 อาคันตุกะก็ทำสำเร็จหลังตัดเกมรุกของลิเวอร์พูลในแดนกลางได้แล้วลุยขึ้นทาง ขวาก่อนที่พิลคิงตันจะสาดยาวเข้าเขตโทษแล้วเรน่าทำพลาดง่ายๆถลันออกมาจากปาก ประตูโดยไม่จำเป็น เลยถูกโฮลท์ที่โดนคู่เซ็นเตอร์ฮา
ล์ฟประกบอยู่โขกฝ่าจากแปดหลาตุงตาข่ายให้นอริชตีเสมอเป็น 1-1
     เกมของทีมเยือนเริ่มน่ากลัวแล้ว และนาทีที่ 66 พิลคิงตันก็ตักบอลจากริมเขตโทษด้านซ้ายเข้าเสาไกลให้โฮลท์โขกเหน่งๆแปดหลา  แต่เรน่าแก้ตัวสำเร็จผวาปัดได้ทัน
     อย่างไรก็ดี เจ้าบ้านไม่ยอมง่ายๆ เปิดเกมสู้ยิบตาโดยนาทีต่อมาซัวเรซทะลุเข้าเขตโทษไปส่องได้อีกครั้ง แต่รัดดี้ปัดทิ้งได้สำเร็จ
     หงส์แดงเปลี่ยนตัวบ้างในนาทีที่ 69 โดยถอดเบลลามี่ออกให้จอร์แดน เฮนเดอร์สันลงสนามก่อนที่ซัวเรซจะได้สับไกอีกหนส่งบอลเข้าซองรัดดี้พอดี
     ยิ่งเล่นเกมของนอริชก็ยิ่งเหนือกว่าทำให้เจ้าถิ่นต้องเปลี่ยนดาวนิ่งออกส่งแอนดี้ แคร์โรลล์กองหน้าร่างยักษลงบู๊ในนาทีที่ 80
     ล่วงเข้าสู่ช่วงทดเวลาเจ็บ ลิเวอร์พูลเปลี่ยนเดิร์ก เคาท์ออกโดยมีดาเนี่ยล แอ็คเกอร์ลงไปแทน ขณะที่นกขมิ้นส่งแอนดรูว์ ครอฟท์สลงไปแทนพิลคิงตัน
     กระทั่งนาทีที่ 93 ซึ่งเป็นนาทีสุดท้ายของการทดเวลาเจ็บ เจ้าบ้านก็น่าจะได้ประตูชัยเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด โยนบอลจากกราบขวาไปที่เสาสอง แคร์โรลล์ โขกย้อนศรจากหกหลาเฉี่ยวกรอบประตูไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด
     โอกาสของลิเวอร์พูลยังไม่หมดเมื่อผู้ตัดสินปล่อยให้เกมล่วงมาถึง นาทีที่ 95 แล้วเจ้าบ้านได้ฟรีคิกจากจังหวะที่ รัสเซลล์ มาร์ติน ทำฟาวล์ แคร์โรลล์ ทางริมเส้นฝั่งขวา เจอร์ราร์ด บรรจงโยนเข้าเขตโทษ ซัวเรซ ได้วอลเลย์อย่างถนัดถนี่ แต่ จอห์น รัดดี้ ยังไวพุ่งปัดได้เหลือเชื่อ จบเกมเร้ด แมชชีน เจ๊ากับ นกขมิ้นไปแบบสุดเร้าใจ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ลิเวอร์พูลรั้งที่ 5 เหมือนเดิมมี 15 แต้ม ส่วน นอริช ที่โชว์ฟอร์มได้ดีเหลือเกินขยับขึ้นที่ 7 ของตารางมี 12 คะแนน


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น