Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส VS วีแกน แอธเลติก Premier League - บ๊ายบายกุหลาบ! แบล็คเบิร์นตกชั้นหลังวีแกนบุกเชือด 1-0 12bet 08/05/2555

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จำต้องโบกมือลาลีกสูงสุดไปแบบช่วยไมได้ เมื่อเปิดอีวู้ด พาร์ค โดน วีแกน แอธเลติก ที่กำลังคึกบุกเชือด 1-0 จากประตูชัยของ อันโตลิน อัลคาราซ ในช่วงท้ายเกมศึกพรีเมียร์ชิพ นัดรองสุดท้ายเมื่อคืนวันจันทรที่ 7 ที่ผ่านมา

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2555


ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-1 วีแกน แอธเลติก








เกมพรีเมียร์ชิพรัดหนีตาย แบล็คเบิร์น เปิดบ้านรับการมาเยือนของวีแกน แอธเลติก ซึ่งเทีมเยือนดูเหมือนจะลอยตัวมากกว่าแล้วเพราะรั้งอันดับ 16 มีแต้มเหนือแบล็คเบิร์นรองบ๊วยที่ถ้าแพ้นัดนี้ก็เตรียมเก็บข้าวของลงไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพทันที


เกมเริ่มมาไม่ถึงห้านาทีนาที วีแกน ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ฌอน มาโลนี่ย์ ไหลสั้นๆให้กับ วิคเตอร์ โมเซส ตะบันด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลข้ามคานไป


จากนั้นทีมเยือนได้ลุ้นอีกในนาทีที่ 8 จากจังหวะที่ ฟรานโก้ ดิ ซานโต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลุดเข้าไปในเขตโทษด้านซ้าย ก่อนปั่นด้วยขวา แต่ พอล โรบินสัน นายทวารแบล็คเบิร์น ล้มตัวปัดไว้ได้ ก่อนที่ สกอตต์ แดนน์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมจะช่วยแหย่บอลทิ้งออกหลังไป จากลูกเตะมุม โบเซจูร์ เปิดเข้ากลาง อัลคาราซ โหม่งไปติด กาแอล ชิเว่ต์ สกัดทิ้งออกมาได้


เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 24 วีแกน ยังรุกได้ดีกว่า วิคเตอร์ โมเซส ได้บอลทางกราบซ้าย ก่อนพลิกหนี สกอตต์ แดนน์ กองหลังกุหลาบไฟ แล้วเลี้ยงบอลตัดเข้าใน ก่อนตัดสินใจยิงมุมแคบทันที โรบินสัน ทุบออกมาได้ทีมเยือนขึ้นเกมบุกมาอีกครั้ง บอยซ์ ครอสให้กับ วิคเตอร์ โมเซส โหม่งหลุดเสาซ้ายไปในนาทีที่ 43


ก่อนหมดครึ่งแรกแค่นาทีเดียว แบล็คเบิร์น จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา เดวิด ดันน์ กองกลางที่มีอาการบาดเจ็บออกมาพักแล้วส่ง มาร์คุส โอลส์สัน ลงมาเล่นแทน หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0


กลับลงมาบู๊กันในครึ่งหลัง แบล็คเบิร์น เปลี่ยนผู้เล่นเป็นรายที่สองให้ ราโดซาฟ เปโตรวิช ลงสนามแล้วถอด กาแอล ชิเว่ต์ ที่มีอาการบาดเจ็บออกมาพักเจ้าบ้านพยายามเร่งเกมรุก อองโตนี่ โมแดสต์ ได้สับด้วยซ้ายไปติดบล็อคของ แกรี่ คัลด์เวลล์ กองหลังวีแกน ในนาที 48


กระเถิบมานาทีที่ 53 กุหลาบไฟ น่าได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ มอร์เท่น แกมส์ท พีเดอร์เซ่น เปิดมุมจากทางซ้ายมาให้กับ สกอตต์ แดนน์ โหม่งตั้งมาให้กับ ยาคูบู เอียงตัววอลเลย์ด้วยขวา ทว่า ฌอน โบเซจูร์ ทิ้งตัวขวางไว้ได้ทัน


สามนาทีให้หลัง แบล็คเบิร์น ได้ลุ้นอีก อองโตนี่ โมแดสต์ สับด้วยขวาระยะ 12 หลา ไม่ผ่านการป้องกันของ อาลี อัล ฮับซี่ นายทวารชาวโอมานของวีแกน จากนั้น วีแกน ได้โต้ขึ้นมาในนาทีที่ 57 แต่ วิคเตอร์ โมเซส ส่องข้ามคานไป


จากนั้น วีแกน ได้โต้ขึ้นมาในนาทีที่ 57 แต่ วิคเตอร์ โมเซส ส่องข้ามคานไปทีมเยือนดีขึ้นแล้ว ฟรานโก้ ดิ ซานโต้ พาบอลมาทางซ้ายก่อนตะบันเต็มเหนี่ยวบอลหลุดเสาไปในนาทีที่ 65 


แต่แล้วความฝันของกุหลาบก็พังลงเมื่อนาทีที่ 87 วีแกนมาได้ประตูชัยจากการโหม่งของ อันโตลิน อัลคาราซ แผงรับที่เติมเกมรุกขึ้นมา หมดปัญญาที่ โรบินสัน จะป้องกันไว้ได้จบเกม แบล็คเบิร์น พ่ายให้กับ วีแกน 0-1 และกลายเป็นทีมที่สองต่อจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งต้องกระเด็นตกชั้นไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า ส่วน วีแกน มี 40 แต้มทำให้พวกเขาอยู่รอดต่อไปในพรีเมียร์ลีกแล้ว




รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส: พอล โรบินสัน - แบร๊ดลี่ย์ ออร์, สกอตต์ แดนน์, กาแอล ชิเว่ต์ (ราโดซาฟ เปโตรวิช น.46), มาร์ติน โอลส์สัน - เดวิด ฮอยเล็ตต์, เจสัน โลว์, เดวิด ดันน์ (มาร์คุส โอลส์สัน น.44), มอร์เท่น แกมส์ท พีเดอร์เซ่น - อองโตนี่ โมแดสต์, ยาคูบู


วีแกน แอธเลติก: อาลี อัล ฮับซี่ - เอ็มเมอร์สัน บอยซ์, อันโตลิน อัลคาราซ, แกรี่ คัลด์เวลล์, มายนอร์ ฟิเกรัว - เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, ฌอน โบเซจูร์ - ฟรานโก้ ดิ ซานโต้, วิคเตอร์ โมเซส, ฌอน มาโลนี่ย์
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น