Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ ลิเวอร์พูล VS ฟูแล่ม premier League - เจ้าสัวบุกเชิอดหงส์ชุดบี 1-0,หม้อเจ๊าทอฟฟี่ 1-1 12bet 02/05/2555

วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ลิเวอร์พูล กลับมาอยู่ในฟอร์มบู่อีกครั้ง โดยคราวนี้ส่งผู้เล่นชุดสำรองค่อนทีมพ่ายต่อ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม คาแอนฟิลด์ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ชิพ เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่อีกคู่ สโต๊ค ซิตี้ เฝ้ารังเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1




วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลิเวอร์พูล 0-1 ฟูแล่ม 


                       ลิเวอร์พูล 0-1 ฟูแล่ม 


                  สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เอฟเวอร์ตัน


ลิเวอร์พูลไม่มีลุ้นอะไรแล้วเลยเลือกพักตัวหลักหลายตัวเพื่อไปใช้ในนัดชิงเอฟเอ คัพแทนโดยมีโดนี่ลงเป็นตัวจริง โคอาสเตสกับออเรลิโอ้ได้ลงสนามมากับเค้าบ้าง ด้านสถิติ 7 เกมหลังในลีกที่แอนฟิลด์พวกเขาชนะเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น

เริ่มเกมมา 5 นาทีโอกาสครั้งแรกของทีมเยือนก็เปลี่ยนเป็นประตูได้แล้วจากจังหวะที่เด็มป์ซี่ย์พาบอลหลบโคอาเตสตรงกลางมาได้ก่อนจะจ่ายออกซ้ายให้กับรีเซ่เติมขึ้นมากึ่งยิงกึ่งปาดเข้ากลางบอลมาถึงคาชาลิกินิชพยายามแปเน้นๆแล้วแป๊กแต่กลายเป็นดีมาแฉลบสเคอร์เทลเปลี่ยนทาง โดนี่ถอยกลับมาปัดไม่ทัน ฟูแล่มนำแล้ว 1-0

"หงส์แดง"พยายามบุกเอาประตูคืนแต่ไม่ได้น้ำไม่ได้เนื้อเลยกลับกันทางฟูแล่มได้ลึ้นเสียวๆมากกว่าจากการขึ้นเกมมาโดยเด็มป์ซี่ย์อีกแล้วก่อนจะชิพน้อยๆทะลุแผงหลังให้กับโปเกรบเนี๊ยคได้ชาร์จแต่โดนี่ยังปัดออกไปได้

ลิเวอร์พูลได้ครองบอลมากกว่าแล้วเหลือแค่จังหวะจบยังไม่ได้คมพอพวกเขามีโอกาสได้ลองส่องจากเคาท์ไหลบอลออกมาทางซ้ายให้กับมักซี่ก่อนจะแตะเข้ากลางหาเหลี่ยมแล้วส่องแต่บอลก็ยังไม่เข้าเป้า

นาที 24 เจ้าบ้านบุกขึ้นมาได้ลุ้นอีกชัดแล้วเป็นคาร์โรลล์ที่กะจะไหลให้กับมักซี่เข้าเขตโทษแต่ย้อนหลังมีเชลวี่ย์ช่วยจิ้มคืนมาที่เฮนเดอร์สันก่อนจ่ายจัหวะเดียวให้กับคาร์โรลล์ได้ยิงหน้าเขตโทษติดบล็อก บอลมาเข้าทางเคาท์วิ่งมายิงแต่บอลก็ยังหลุดเสาอยู่

"หงส์แดง"น่าได้ตีเสมอแบบสุดๆแล้วจังหวะนี้เริ่มต้นจากบอลครอสเข้าไปตรงกลาง ชวาร์เซอร์ออกมาตัดบอลถึงหัวก่อนคาร์โรลล์แต่พลาดก่อนจะพยายามปัดให้หนีคาร์โรลล์ไป บอลย้อนไปหน้าประตูมีตัวเคลียร์ติดพวกเดียวกันเข้าทางมักซี่จ่ายให้เชลวี่ย์โล่งๆในเขตโทษได้ยิง ชวาร์เซอร์พลาดอีกเซฟแล้วปลิ้นแต่ยังมีตัวคุมเส้นยืนดักไว้อดได้กันไป

ช่วงท้ายครึ่งแรก"หงส์แดง"เกือบได้ประตูอีกครั้งนึงเป็นจังหวะที่สเปียริ่งพาบอลลุยเข้าเขตโทษเจอทางตันเลยคืนออกมาทางริมเส้นให้กับออเรลิโอ้ตั้งป้อมเปิดเข้าไปตรงกลางและเป็นคาร์โรลล์ที่โถมมาโขกจนได้แต่บอลยังตรงตัวชวาร์เซอร์รับหลุดนิดหน่อยแต่ไม่มีปัญหา ก่อนจบครึ่งแรกไปที่พวกเขายังตามหลังฟูแล่ม 1-0


กลับมาเริ่มครึ่งหลังเจ้าบ้านยังได้โอกาสลุ้นอยู่เรื่อยๆคราวนี้เป็นจังหวะที่สเปียริ่งไปตัดบอลมาได้กลางสนามก่อนพาขึ้นมาเองแล้วกดจากนอกเขตโทษเลย บอลพุ่งเรียดจะเสียบเสาแต่ก็ไม่ใช่งานยากชวาร์เซอร์ล้มตัวรับไว้ได้

ฝั่ง"เจ้าสัว"เองก็มีลุ้นบ้างเช่นกันในนาที 53 เป็นจังหวะเตะตมุมทางขวาเปิดเข้ามาโดยดัฟฟ์ เปิดมาเสาแรกมีเด็มป์ซี่ย์โขกมาโฉบแต่บอลก็ยังหลุดเสาแรกออกหลังไป

ลิเวอร์พูลบุกเพลินๆเกือบหงายเหมือนกันหลังฟูแล่มหวิดได้ลูกสองเพิ่มซะแล้วเป็นจังหวะที่เด็มป์ซี่ย์พาบอลขึ้นมาเองก่อนจะออกมาให้ทางซ้ายกับฟรายล็อกเข้าขวาแล้วลากตัดเข้ากลางก่อนจะสับไกส่งบอลพุ่งชนเสาแรกอย่างจัง

ทั้งสองฝ่ายผลัดกันครองบอลไปเรื่อยแล้วลิเวอร์พูลมีโอกาสลุ้นอีกแล้วเป็นจังหวะที่ฮิวจ์เคีลยร์ไม่ดีมาเข้าทางคาร์โรลล์ตะลุยไปเองก่อนจะล็อกหลบฮังเกลันด์มาสวยแล้วแต่จังหวะยิงดันลื่นพร้อมมีตัวเข้ามาสกัดทำให้ลูกยิงปลิ้นหลุดไปไกล

นาที 78 ลิเวอร์พูลหวิดโดนลูกสองอีกแล้วเป็นจังหวะที่เมอร์ฟี่ย์โดนพัวพันแต่ยังจิ้มออกมาให้กับฟรายได้ก่อนจะจ่ายให้กับเด็มป์ซี่ย์ที่อยู่ว่างๆหลุดเข้าเขตโทษไปดวลเดี่ยวเลือกยิงไปเสาขวามือแต่โดนี่ยังยอดเยี่ยมเซฟเอาไว้ได้

เข้าช่วงท้ายเกมลิเวอร์พูลมีโอกาสเกือบได้จบอีกซักทีเป็นจังหวะที่สเตอร์ลิ่งเด็กดาวรุ่งได้ลงมาเปิดจากซ้ายเข้าไปตรงกลางให้คาร์โรลล์ได้โขกแต่บาง บอลยังหลุดมาถึงเสาไกลที่ดาวนิ่งที่ก็ตามไปตวัดกลับเข้ากลางไม่ทันแล้ว

ช่วงท้ายลิเวอร์พูลได้กดดันอีกชุดเล็กแต่ก็ไม่มีอะไร จบเกมก็แพ้ให้กับฟูแล่มไป 1-0 กลายเป็นความพ่ายแพ้ในบ้านนัดที่ 3 ฤดูกาลนี้และเป็นนัดที่ 8 จาก 13 เกมหลังสุดในลึกแต่ยังคงอยู่อันดับ 8 ต่อไป ส่วนฟูแล่มก็ขยับแต้มมาทาบแล้วที่ 49 แต้มเป็นรองที่ลูกได้เสีย

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 
ลิเวอร์พูล : โดนี่ 6.0, เซบาสเตียน โคอาเตส 5.0, มาร์ติน สเคอร์เทล 6.0, ฟาบิโอ ออเรลิโอ้ 6.0 (เอนริเก้ น.66 6.0), มาร์ติน เคลลี่ 5.5, เจย์ สเปียริ่ง 4.5, จอนโจ้ เชลวี่ย์ 6.5, มักซี่ โรดริเกซ 6.0, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 5.5 (ดาวนิ่ง น.45 5.0), แอนดี้ คาร์โรลล์ 6.0, เดิร์ก เคาท์ 5.5 (สเตอร์ลิ่ง น.75 6.0)


ฟูแล่ม : มาร์ค ชวาร์เซอร์ 6.0, เบรเด้ ฮังเกลันด์ 6.5, อารอน ฮิวจ์ 6.0, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ 6.0, สตีเฟ่น เคลลี่ 6.0, แดนนี่ เมอร์ฟี่ย์ 6.5*, มุสซ่า เด็มเบเล่ 6.5 (แบรด น.86 -), อเล็ซานเดอร์ คาชานิกิลิช 6.0 (ฟราย น.58 6.0), เดเมียน ดัฟฟ์ 5.5, พาเวล โปเกรบเนี๊ยค 6.0 (เอตูฮู น.80 -), คลินท์ เด็มป์ซี่ย์ 6.5

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2555
ลิเวอร์พูล แพ้ ฟูแล่ม 0-1
สโต๊ค ซิตี้ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น