Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เรอัล มาดริด VS เรอัล มายอร์ก้า La Liga - ปืดสวย! ราชันซดกะทิชาวเกาะส่งท้ายลา ลีกา 4-1 ฟัน 100 แต้ม 12bet 14/05/2555

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกในสเปน ที่ทำคะแนนทะลุหลัก 100 แต้ม หลังจากเปิดซานติเอโก้ เบร์นาบิว ถล่ม เรอัล มายอร์ก้า เละ 4-1 ในเกมลา ลีกา นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา


วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2555 


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
เรอัล มาดริด 4-1 เรอัล มายอร์ก้า 








เจ้าบ้านมาดริด ซึ่งคว้าแชมป์ลีกไปแล้ว มีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่เก็บ 100 แต้มได้หากพวกเขาชนะรวมถึงยังมีสถิติยิงประตูในฤดูกาลที่ต้องดูว่าจะจบลงที่เท่าไหร่ ส่วนทางมาญอร์ก้าเองก็ยังมีลุ้นการไปเล่นยูโรป้าลีกอยู่


มาดริดต้องเฮกันเก้อเลยหลังพวกเขายิงเข้าประตูไปแล้วจากจังหวะบอลลอยโด่งแล้วมาร์เซโล่เลือกเตะตูมเดียวเข้าเขตโทษ บอลมาถึงอิกวาอินเบียดกับแนวรับมาญอร์ก้าไปก่อนจะจิ้มบอลเข้าประตู แต่กรรมการก็เป่าฟาวล์ไปก่อนแล้ว

โอกาสของพลพรรคชุดขาวมาอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่โรนัลโด้จ่ายมาหน้าประตูให้กับโอซิลก่อนจะยกบอลเข้าเขตโทษ อิกวาอินทีแรกเหมือนจะเล่นแต่ก็เลือกปล่อยให้กับเบนเซม่าที่อยู่ด้านหลังได้ยิงแต่ก็ยังติดเซฟของดูดู้

โอกาสของมาดริดมาเพียบเลยโดยคราวนี้เป็นทีของโรนัลโด้เองบ้างพาบอลขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะลากเข้าเขตโทษ แล้วดึงจังหวะรอหน่อยก่อนจะเลือกยิงเลยแต่บอลก็หลุดออกทางเสาไกลไป

มรดริดทำได้เสียทีเป็นจังหวะที่บอลเปิดของอาร์เบลัวเลยไปทางซ้าย ยังมีมาร์เซโล่วิ่งตามมาเก็บบอล ก่อนจะตั้งป้อมเปิดเข้าไปใหม่คราวนี้แม่นแล้วมีโรนัลโด้โดดมาแต่ไกลเอาชนะสองกองหลังของมาญอร์ก้าได้ก่อนจะโขกกดลงพื้นไม่มีเหลือ มาดริดออกนำไปแล้ว 1-0 ในนาทีที่ 19 ซึ่งประตูนี้ทำให้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างสถิติส่วนตัวยิงประตูครบทุกทีมในลีกฤดูกาลนี้

ถัดมาอีก 4 นาทีพวกเขาก็ยังไม่หยุดได้ประตูเพิ่มมาอีกเป็นจังหวะที่เริ่มจากเบนเซม่าจ่ายไปให้กับโรนัลโด้ก่อนจะลากขึ้นมาเองแล้วก็ฝากไปที่อิกวาอินและเลือกแตะไปทางขวาให้เบนเซม่าวิ่งมายิงผ่านมือดูดู้เข้าไปไม่เหลือ มาดริดนำห่างเป็น 2-0

เข้าช่วงท้ายครึ่งแรกเจ้าบ้านก็ยังได้บุกเยอะกว่าอย่างชัดเจนแล้วก็ได้ลุ้นอีกแล้วเป็นจังหวะที่บอลจ่ายมาตรงกลางให้กับเบนเซม่าโล่งๆระยะประมาณ 30 หลาได้เลือกแต่งเข้าขวาก่อนจะยิงไกล บอลพุ่งเรียดแต่ดูดู้ยังปัด โรนัลโด้สปีดไปสุดเส้นหลังจะเปิดกลับมาหน้าประตูก็ยังติดเซฟ จบครึ่งทางมาดริดยังนำอยู่ 2-0


กลับมาเริ่มครึ่งหลังได้เพียงแค่ 4 นาที"ราชัน"ก็บวกเพิ่มได้อีกลูกเป็นจังหวะที่ทางเบนเซม่าได้บอลอยู่ทางขวาก่อนจะตั้งป้อมเปิดเข้าไปข้างในให้กับอิกวาอินพักอกบอลเข้าทางโอซิลวิ่งมาโชว์เหนือยิงชิพส่งบอลลอยข้ามหัวดูดู้ก่อนจะเข้าไปนอนซุกก้นตาข่าย มาดริดบวกเพิ่มเป็น 3-0

ทางทีมเยือนก็ไม่ยอมขอทวงประตูคืนกลับมาบ้างเป็นบิคตอร์ที่พาบอลลากตัดจากขวาเข้าในมาตรงหน้าเขตโทษก่อนจะเห็นทางซ้ายโล่งจ่ายออกไปให้กับคาสโตรวิ่งเติมขึ้นมาแล้วสับด้วยซ้าย บอลพุ่งแรงเข้าเสาแรกกาซิญาสก็ปัดไม่ออก มาญอร์ก้าไล่มาห่างๆ 3-1

แค่สามมันพอที่ไหนนาที 58 "ราชัน"จัดการเพิ่มประตูขึ้นมาอีกลูกเป็นบอลที่โดนเคลียร์ออกมาแต่มาเข้าทางของมาร์เซโล่มองเข้าเขตโทษก่อนแล้วเลือกเปิดเข้าไปทางเสาไกลให้กับโอซิลไม่ล้ำหน้าวิ่งไปแปแบบไม่ต้องจับส่งบอลกลิ้งเสียบเสาซ้ายมือแบบหมดจด มาดริดพวกเพิ่มเป็น 4-1

อย่างไรก็ตาม ทางมายอร์ก้ามีโอกาสได้ลองส่องบ้างอีกเป็นบิคตอร์ที่หลุดมาทางขวาก่อนจะได้เปิดเข้าไปลุ้นในเขตโทษ รามอสโหม่งสกัดไว้แต่ยังไม่ดีมาเข้าทางบิคตอร์คืนให้กับทิสโซเน่วิ่งมายิงแต่ก็ยังตรงตัวกาซิญาส เปเป้ตามมาเก็บก่อนเจอหวดล้มแต่คาสโตรแกมาช้าเตะบอลอัดใส่เปเป้เลยทำเอาศิษย์ ป.ประมุขแกยั๊วะเตะคืนไปที

มาดริดเกือบมีลูกห้าเพิ่มแล้วเช่นเดียวกับลูกสองของโรนัลโด้หลังวิ่งตัดมารับบอลหน้าเขตโทษก่อนจะลากเข้าไปแล้วพยายามจะแตะหนีดูดู้แต่ดูดู้ยังไม่ทิ้งตัวไปทั้งหมดยังตามไปปัดบอลออกจากเท้าโรนัลโด้ได้เลยยังไม่โดนเพิ่ม

"ราชัน"ยังเดินหน้าหาลูกห้าแล้วก็เกือบจะได้อีกแล้วในนาที 79 เป็นจังหวะที่รามอสหลุดขึ้นมาทางขวาก่อนจะเปิดหยอดเข้าไปที่เสาสองให้กับโรนัลโด้ได้โขกบอลย้อยข้ามดูดู้ไปแล้วแต่ยังมีตัวอยู่หน้าปากประตูเลยโหม่งทิ้งออกมาได้ทัน

ถัดมาไม่นานก็เป็นอีกครั้งที่มาดริดเกือบจะได้ลูกห้าจากดิ มาเรียที่ได้บอลกลางสนามระยะประมาณ 30 หลาได้ก่อนจะซอยเท้าแล้วสับไกส่องบอลพุ่งติดไซด์ก้อยจะเสียบเสาซ้ายมืออยู่แล้วแต่ดูดู้ยังปัดออกหลังไปได้

จบเกมมาดริดก็ปิดฉากฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดยอดหลังเอาชนะมายอร์ก้าไป 4-1 ทำให้พวกเขาเก็บแต้มได้ครบ 100 แต้มเป็นทีมแรกของลาลีก้าอีกทั้งทำสถิติยิงประตูในฤดูกาลมากสุดไว้สูงถึง 121 ลูกด้วยกัน ส่วน"ชาวเกาะ"ก็ต้องจบอันดับ 8 พลาดการได้ไปยูโรป้า

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 
เรอัล มาดริด : อิเคร์ กาซิญาส 6.0, เซร์คิโอ้ รามอส 6.5, เปเป้ 7.0, มาร์เซโล่ 7.0 (โคเอนเทรา น.76 -), อัลบาโร่ อาร์เบลัว 6.0 (อัลบิโอล น.43 6.0), ชาบี้ อลอนโซ่ 7.5, ซามี่ เคห์ดิร่า 7.0, คริสติอาโน่ โรนัลโด้ 7.0, คาริม เบนเซม่า 7.0, กอนซาโล่ อิกวาอิน 7.0 (ดิ มาเรีย น.67 5.5), เมซุท โอซิล 8.0*

เรอัล มายอร์ก้า : ดูดู้ อาอูอาเต้ 6.5 (กาตาลายุด น.82 -), อิวาน รามิส 5.0, ชิโก้ 5.0, ปาโบล กาเซเรส 5.0, ปาโบล เซนดรอส 6.0, เปโดร บิกาส 5.0 (ทิสโซเน่ น.53 5.0), โฆเซ่ มาร์ตี้ 5.5, กอนซาโล่ คาสโตร 7.0, เปเรร่า 5.0 (อัลฟาโร่ น.45 5.5), วิคเตอร์ กาซาเดซุส 5.5, โทมัส ปิน่า 5.5


ผลฟุตบอลลา ลีกาคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2555
เอสปันญ่อล เสมอเซบีย่า 1-1
เกตาเฟ่ แพ้ เรอัล ซาราโกซ่า 0-2
เลบานเต้ ชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-0
มาลาก้า ชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน 1-0 
ราซิ่ง ซานตานเดร์ แพ้ โอซาซูน่า 2-4
ราโย่ บาเยกาโน่ ชนะ กรานาด้า 1-0
เรอัล มาดริด ชนะ เรอัล มายอร์ก้า 4-1
บียาร์เรอัล แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น