Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เรอัล เบติส VS บาร์เซโลน่า - La Liga - ส่งท้ายจืด! เกอิต้าเซฟบาร์ซ่า 10 คนเสมอเบติส 2-2 ส่งท้ายลา ลีกา 12bet

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


บาร์เซโลน่า หมดไฟในเกมสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อดานี่ อัลเวส โดนไล่ออกเหลือ 10 คน แถมยังทำได้เพียงบุกเสมอกับ เรอัล เบติส 2-2 โดยได้ประตูเจ๊าจากเซย์ดู เกอิต้า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา


วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2555


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 
เรอัล เบติส 2-2 บาร์เซโลน่า







ฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดปิดฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. ณ สนาม เอสตาดิโอ เบนีโต บียามาริน เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 12 ของตารางเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา ทีมอันดับ 2 ของฤดูกาล


การแข่งขันนัดนี้ไม่มีผลต่ออันดับในตารางของทั้งสองทีม โดยฝั่งทีมเจ้าบุญทุ่มนี้จะเป็นเกมที่เน้นการทำสถิติซะมากกว่า และนี่จะเป็นเกมในลีกครั้งสุดท้ายอย่างเป็นทางการของ เปป กวาร์ดิโอลา กุนซืออาซูลกรานา โดยการจัดทัพครั้งนี้ได้ เกราร์ด ปิเก หายเจ็บกลับมาลงสนาม ประจวบเหมาะกับทีมที่นัดนี้จะไม่มี การ์เลส ปูโยล ลงคุมแนวรับ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ในขณะที่ ซาบี เอร์นานเดซ ก็ได้กลับมาประจำแดนกลางอีกครั้ง


เริ่มการแข่งขันได้ 8 นาที เจ้าบุญทุ่มก็คว้าประตูขึ้นนำไปก่อน จากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย ซาบี เออร์นันเดซ เปิดบอลเข้าเสาแรกให้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ขึ้นโขกเสียบเสาเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 และนั่นก็เป็นประตูเดียวตลอดเกมครึ่งแรก ถึงแม้เจ้าบุญทุ่มจะมีโอกาสได้ลุ้นมากกว่าก็ตาม




ครึ่งหลังทั้งสองทีมเล่นได้อย่างสูสี จนนาทีที่ 52 ทีมเจ้าบูญทุ่มก็ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ ดาเนียล อัลเวส รับใบเหลืองใบที่สองจากจังหวะเข้าสกัด เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม




หลังจากที่ต้องเหลือ 10 คนเกมบุกของทางบาร์ซาก็ต้องชะงัก จนในนาทีที่ 71 เบติสก็มาได้ประตูตีเสมอจากลูกเปิดข้ามฝั่ง โรเก ซาตา ครูส โขกชงทะลุช่องให้ รูเบน คาสโตร ลากเข้าไปยกบอลข้ามหัว บิคตอร์ บัลเดส เป็นประตูตีเสมอ 1-1




ถัดมาได้ 3 นาที เจ้าถิ่นก็ได้ประตูขึ้นนำ เบนญัต เอเชบาร์เรีย จ่ายทะลุช่องให้ บิคตอร์ บัลเดส ลากฝ่าตรงกลางขึ้นมายิงเสียบโคนเสา พลิกขึ้นนำ 2-1


นาทีที่ 90 บาร์ซาได้ลุ้นประตูตีเสมอ ลิโอเนล เมสซี รับหน้าที่สังหารลูกฟรีคิกหน้าประตู ปั้นบอลชนเสาไปอย่างน่าเสียดาย แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าบุญทุ่มก็ได้ประตูตีเสมอ มาร์ติน มอนโตยา เปิดบอลจากกราบขวาให้ เซย์ดู เกอิตา ลอยตัวโขกเน้นๆ 2-2


หมดเวลาการแข่งขัน บาร์เซโลนา ปิดฤดูกาลด้วยการบุกไปเสมอ เรอัล เบติส 2-2 จบด้วยการเป็นอันดับที่ 2 ของฤดูกาล ในขณะที่ ลิโอเนล เมสซี ยิงประตูได้ 50 ประตูรอลุ้นดาวซัลโวของลีก ส่วน เรอัล เบติส ตกไปอยู่อันดับที่ 13


ผลการแข่งขันอีกคู่ผลปรากฏว่า เรอัล โซเชียดาด เปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย 1-0 ปิดฤดูกาลด้วยอันดับที่ 11 ของลีกและอาจจะตกไปอยู่อันดับที่ 12 ในขณะที่ บาเลนเซีย ยังคงเป็นที่ 3.
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น