Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ ฝรั่งเศส VS ไอซ์แลนด์ Friendly Match - ตราไก่เสียวเปิดรังเฉือนไอซ์แลนด์สยิวกิ้ว 3-2 12bet 28/05/2555

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เกือบไปแล้วสำหรับ ฝรั่งเศส ที่ได้เปิดรังสต๊าด ดู ไอโนท์ รับการมาเยือนของไอซ์แลนด์ ทว่าทำได้แค่เฉือนชนะอย่างหวุดหวิด โดยได้ประตูชัย 3-2 ในช่วงก่อนหมดเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา




วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2555 


ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ
ฝรั่งเศส 3-2 ไอซ์แลนด์ 





ฝรั่งเศสภายใต้การนำของโลร็อง บล็องก์ ใช้คาริม เบนเซม่า ยืนเป็นหน้าเป้าคนเดียว ซึ่งวันก่อนหน้าพวกเขาได้รับข่าวร้ายเมื่อโลอิค เรมี่ ดาวเตะฟอร์มฮอต ของโอแอ็ม เหมือนจะเจ้บและไม่สามรถลงรับใช้ชาติได้ในยูโรคราวนี้


ขณะที่ ลาร์ส ลาเกอร์บัค หัวหน้าโค้ชชาวสวีดิชวัย 63 ปีของไอซ์แลนด์ ทำการทดสอบฝีเท้านักเตะหลายคน เตรียมทีมไว้แข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดนี้ดาวเตะตัวหลักของทีมนำโดย อารอน กุนนาร์สสัน มิดฟิลด์คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ กัปตันทีม, กิย์ลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน สตาร์สวอนซี และ โคลเบนน์ ซิกธอร์สสัน หัวหอกอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 


เกมอุ่นเครื่องที่วาล็องเซียนส์เล่นกันมาถึงนาที 28 เจ้าบ้านต้องสังเวยประตูให้ไอซ์แลนด์ไปก่อนเมื่อบียาร์นาสันสบช่องได้บอลจากการโขกชงมาให้ของซิกธอร์สสันเลยวอลเย์เข้าไปซุกก้นตาข่ายให้ทีมนำ 1-0

เท่านั้นไม่พอเมื่อนาที 34 ซิกธอร์สสันก็มาจบสกอร์เองบ้างหลังกิสลาสันครอสบอลมาให้อย่างพอเหมาะพอเจาะซึ่งหัวหอกตัวความหวังของอาคันตุกะก็จัดการเข้าไปไม่มีพลาด

โดนเข้าไปสองลูกฝรั่งเศสเลยเพิ่งรู้สึกตัวว่าไม่อาจประมาททีมจากแดนเยือกแข็งได้พอนาที 37 จึงทำเกมบุกขึ้นมาด้านขวาด้วยฝีเท้าของเดบูชี่ที่จบลงด้วยการเปิดมาให้เบนเซม่าวอลเล่ย์ที่ระยะ 12 หลาข้ามคาน

ท้ายครึ่งแรกเบนเซม่ามีโอกาสตีไข่แตกให้กับ"ตราไก่"เมื่อได้จังหวะสับไกเต็มข้อแต่ไม่อาจผ่านฮัลล์ดอร์สสันนายด่านของไอซ์แลนด์ได้ทำให้สกอร์ยังตามหลังผู้มาเยือน 2-0


กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังเบนเซม่าได้จังหวะพักบอลด้วยอกส่งต่อไปให้เบน อาร์กฟาได้ซัลโวเพียงแต่บอลมันหลุดออกนอกกรอบประตูไปอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตามความพยายามของฝรั่งเศสก็มาประสบผลในนาที 52 เมื่อแนวรับของทีมเยือนเล่นกันพลาดก่อนที่เบนเซม่าไหลบอลมาให้เดบูชี่กดประตูแรกในนามทีมชาติเข้าไปให้ทีมตีตื้นมาเป็น 2-1

แต่พอถึงนาที 62 เจ้าบ้านเกือบโดนทิ้งห่างเป็น 3-1 เมื่อบียาร์นาสันวิ่งควบเข้าไปสับไกยิงเต็มข้อโดนม็องด็องด้างัดซูเปอร์เซฟออกมาป้องกันประตูเอาไว้ได้

เมื่อไม่โดนเพิ่มจึงมีกำลังใจว่าแล้วนนาที 85 "ตราไก่"ก็มาตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จจากการประสานงานของสองตัวสำรองอย่างริเบรี่ที่รับบอลชิ่งมาจากชิรูด์ก่อนกดผ่านฮัลล์ดอร์สสันเข้าไป

แล้วในช่วงก่อนหมดเวลาสามนาทีฝรั่งเศสก็มาพลิกสถานการณ์ได้สำเร็จเมื่อชิรูด์โหม่งชงมาให้รามี่เก็บบอลได้แล้วสังหารเข้าไปอย่างสุดแรงให้ทีมชนะไอซ์แลนด์ 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องก่อนศึกยูโร

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
ฝรั่งเศส : สตีฟ ม็องด็องด้า, มาติเยอ เดบูชี่ , อดิล รามี่, ฟิลิปป์ เม็กเซส , ปาทริก เอฟร่า, ซามีร์ นาสรี่ (มาร์กแว็ง มาร์กแต็ง น.60), โยอานน์ กูร์คุฟฟ์ (ฟรองก์ ริเบรี่ น.75), โยอาน กาบาย (อาลู ดิยาร์ร่า น.59), เฌเรมี่ เมเนซ (มาติเยอ วัลบูเอน่า น.75), อาเต็ม เบน อาร์กฟา (โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ น.59), คาริม เบนเซม่า (ฟลอร็องต์ มาลูด้า น.60)


ไอซ์แลนด์ : ฮันเนส ธอร์ ฮัลล์ดอร์สสัน , ฮัลล์กริมูร์ โจนาสสัน, แร็กนาร์ ซิกูร์ดส์สัน , โซลวี่ เกียร์ อ็อตเตเซ่น จอห์นส์สัน (เฮลกี้ วาลูร์ ดาเนีลส์สัน น.66), ฮอฟตูร์ โลกี้ วัลการ์สส์สัน , คารี อาร์นาสัน, อารอน กุนนาร์สสัน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, เบอร์เคียร์ บียาร์นาสัน , รูริค กิสลาสัน (โจฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน น.76), โคบีน ซิกธอร์สสัน 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น