Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์คลิป หนุ่มอังกฤษทำสถิติโลกเดินไปเดาะไปเกิน 200 ไมล์ 12bet 15/05/2555

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"แดน แม็กเนสส์" หนุ่มทรหดชาวอังกฤษ ทำลายสถิติโลกโชว์ลีลาเดาะบอลเดินไกลสุด กว่า 200 ไมล์ จาก เวมบลีย์ ลอนดอน ไปยังเป้าหมาย โอลด์แทรฟเฟิร์ด แมนเชสเตอร์ โดยเป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนฟุตบอลการกุศล Soccer Aid ของ ยูนิเซฟ





สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 11 พ.ค. ว่า แดน แม็กเนสส์ แชมป์เดาะบอล ชาวอังกฤษ สร้างสถิติโลกใหม่ เดาะบอลเดินได้ระยะทางไกลที่สุดในโลก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่่ผ่านมา ก่อนจะสิ้นสุดภารกิจสุดท้าทายของตัวเองในวันศุกร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)


เพื่อสนับสนุนโครงการ Soccer Aid และ ยูนิเซฟ แม็กเนสส์ ใช้เวลากว่า 10 วัน เดาะบอลเดินเป็นระยะทางไกล 200 ไมล์ เริ่มจาก กรุงลอนดอน ถึง เมืองแมนเชสเตอร์ โดย แม็กเนสส์ ออกสตาร์ทภารกิจที่ เวมบลีย์ เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา และจะถึง โอลด์แทรฟเฟิร์ด สนามเหย้าของแมนฯยูไนเต็ด ในวันนี้


แม้จะยังไม่จบภารกิจ แต่ แม็กเนสส์ ก็ได้ทำลายสถิติเดิม 186 ไมล์ ที่เคยทำไว้ในการเดาะบอลเดินไปแล้ว ซึ่งระหว่างการโชว์ลีลาผ่านเมืองต่างๆ เขาจะต้องฝ่าการจราจรที่คราคร่ำ 2 ข้างทาง และหยุดทำภารกิจที่โรงเรียนและให้สัมภาษณ์สื่อวิทยุตลอดเส้นทาง


สำหรับ งาน Soccer Aid จะมีขึ้นในวันที่ 27 พ.ค.นี้ ซึ่งเคยเปิดตัวไปแล้ว โดยมี ร็อบบี วิลเลียมส์ นักร้องอังกฤษชื่อดัง นำทีม เมื่อปี 2010 และยังมีศิลปิน,คนดังมากมาย เข้าร่วมแมตช์ฟุตบอลพิเศษที่โอลด์แทรฟเฟิร์ด เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสจากทั่วโลก
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น