Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์คลิป เทโรซวย! บอลทะลุตาข่ายคืนสนามพ่ายชัยนาท 2-1 12bet 21/05/2555

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เป็นแบบนี้ไม่รู้ใครจะรับผิดชอบ เมื่อทีมบีอีซี เทโรศาสน พลาดโอกาสได้ประตูไปอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะปัญหา ซัดบอลเข้าไปแล้ว แต่ตาข่ายดันขาด ทำให้ผู้ตัดสินไม่เป่าเป็นประตู ส่งผลให้บุกไปพ่ายทีมชัยนาท เอฟซี 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา





ในวันอาทิตย์ วันที่ 20 พ.ค. ควันหลงศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 เกมระหว่าง "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี เปิดบ้าน รับมาเยือนของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสนา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า ชัยนาท เอฟซี เชือดชนะไปได้ 2-1 อย่างไรก็ตาม เกิดจังหวะปัญหาขึ้น เมื่อผู้เล่นทีม เทโรฯ ทำประตูเข้าไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินกลับไม่ให้เป็นประตู ทั้งที่ๆ ไม่มีการฟาวล์แต่อย่างใด แต่เป็นเพราะมองไม่เห็นว่า ตาข่ายประตูดันขาดนั้นเอง


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในนาทีที่ 40 ของเกม ขณะที่ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 0-0 โดยเป็นจังหวะที่ เทโรฯ เป็นฝ่ายได้เตะมุม ในเขตของชัยนาท ซึ่งบอลโค้งเข้าข้างประตูไปแล้ว แต่ตาข่ายเจ้ากรรมดันขาด ทำให้บอลหลุดตาข่าย และสปินเด้งกลับเข้ามาในสนามอีกครั้ง ซึ่งบรรดาแข้ง เทโรฯ ได้ทักท้วงผู้ตัดสิน แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่ เจ้าถิ่น จะได้ 2 ประตูจาก ไมเคิล เบิร์น และ ภูวดล สุวรรณชาติ ส่วน ทีมเยือน ตีไข่แตกได้จาก คลีตัน ซิลวา ช่วงทดเจ็บ ทำให้ เทโรฯ ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปในที่สุด
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น