Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :





เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
แบล็คเบิร์น:
กุหลาบไฟภายใต้การนำของกุนซือหนุ่มสตีฟ คีน ต้องลุ้นหนีตกชั้นตัวโก่งทีเดียวหลังจากที่สัปดาห์ก่อนออกไปโดนสเปอร์ส ขย้ำ 2-0จนอาการร่อแร่
ในการเปิดอีวู้ด พาร์ค รับ วีแกนอริบ้านใกล้เรือนเคียงคืนวันจันทร์นี้มาร์ติน โอลส์สัน นักเตะซ้ายธรรมชาติพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งหลังหายหน้าไปสามเกมเพราะเจ็บโคนขาหนีบ
ขณะที่แบร็ดลี่ย์ ออร์ (เอ็นร้อยหวาย)จะต้องรอเช็กทดสอบความฟิตก่อนเกมอีกครั้งว่าจะไหวหรือไม่แต่กองหลังอีกรายอย่างแกรนท์ แฮนลี่ย์ (หัวเข่า)ยังเจ็บ
คีนยังยืนยันว่า เดวิด กู๊ดวิลลี่กองหน้าตัวทีมชาติสกอตแลนด์ที่เพิ่งโดนสั่งให้ไปช่วยการกุศลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากก่อคดีวิวาทที่กลาสโกว์ ยังจะมีชื่อในทีมต่อไป
กุนซือชาวเมืองขี้เมาคงยึดระบบ 4-4-1-1ตามถนัดเช่นเดิมหลังเลือกใช้ 3-5-2ในนัดก่อนแล้วไม่เวิร์กโดยไม่มีโอกาสยิงแม้แต่ครั้งเดียวขณะที่ สตีเว่น เอ็นซอนซี่หวังกลับมายึดตำแหน่งในแดนกลางคืนจากเจสัน โลว์ ส่วนแนวรุกเป็นจูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ปั้นเกมให้ยาคูบู ไอเย็กเบนี่ ดาวซัลโวประจำทีม
วีแกน:
เดอะลาติกส์ จากการทำงานของกุนซือสแปนิชโรเบร์โต้ มาร์ติเนซโชว์ฟอร์มเฉียบในนัดล่าสุดเมื่อเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ลเละ 4-0นับเป็นชัยชนะนัดที่ห้าในรอบเจ็ดเกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
ในการเยือนอีวู้ด พาร์ค วันจันทร์นี้ถือว่า กุนซือชาวเมืองกระทิงดุมีขุมกำลังชุดใหญ่เต็มพิกัดให้เลือกใช้งานโดยหากผลการแข่งขันคู่อื่นๆเมื่อวันอาทิตย์เป็นใจรวมถึงผลงานตัวเองในนัดนี้ด้วยจะส่งผลให้ วีแกน รอดทันที
ฟรังโก้ดิ ซานโต อดีตกองหน้าเชลซีไม่มีอาการเจ็บน่องรบกวนแล้วนอกจากนี้ รอนนี่ สตัมที่เล่นได้ทั้งแบ็ก และกองกลางก็หายเจ็บเอ็นนหลังหัวเข่าแล้วด้วย
เชื่อว่ามาร์ติเนซคงใช้งานทีมที่ทำได้ดีในเกมล่าสุดต่อไปภายใต้ระบบ5-4-1ที่สามารถยืดหยุ่นระหว่างเกมเป็น3-4-3โดยให้ฌอน โบเซฌูร์ และ เอ็มเมอร์สันบอยซ์ เติมเกมรุกได้ และวิคเตอร์ โมเซส กับ ฌอนมาโลนี่ย์ ช่วยงานดาวยิงตัวเป้าดิ ซานโต
วิจารณ์เกมการแข่งขัน
สถานการณ์ของแบล็คเบิร์นนั้นแย่กว่าเยอะเกมนี้ต้องเดินเครื่องเก็บ3แต้มให้ได้เท่านั้นและไปลุ้นในเกมสุดท้ายแต่ก็ไม่ง่ายเลยเมื่อดูจากฟอร์มของวีแกน ตอนนี้ ดูแล้วสูสีกันมากผู้มาเยือนคงมาเน้นเล่นแบบรัดกุมไว้ก่อนแล้วคอยหาจังหวะสวนกลับเล่นงานดังนั้นโอกาสออกเสมอมีสูง
ศึกหนีการตกชั้นวันนี้ห้ามพลาดใครจะอยู่หรือจะไปคืนนี้ที่ 12BET
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น