Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์คลิป แม๊กซิมั่มเบรก(147แต้ม)สุดท้ายของเฮนดรีก่อนอำลาวงการ 12bet 04/05/2555

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


สตีเฟน เฮนดรี ยอดนักสนุกเกอร์ดีกรีแชมป์โลก 7 สมัย ประกาศอำลาวงการสอยคิวอย่างเป็นทางการ หลังพ่าย สตีเฟน แม็คไกวร์ ขาดลอย 2-13 เฟรม ในรอบ 8 คนสุดท้ายศึกสอยคิวชิงแชมป์โลก ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ เฮนดรี เผยว่า ใช้เวลาครุ่นคิดเรื่องแขวนคิวมาแล้วกว่า 3 เดือน และในที่สุดวันประกาศอำลาอย่างเป็นทางการก็มาถึง เรามาดูการทำแม๊กซิมั่มเบรก (147แต้ม) ครั้งสุดท้ายก่อนวางมือของผู้ชายที่ได้ฉายาว่ามัจจุราชผมทองกัน



       
สำหรับ เฮนดรี เทิร์นโปรเข้าสู่วงการสอยคิวโลกตั้งแต่อายุได้ 16 ปี ในฤดูกาล 1985 และสามารถคว้าแชมป์สมัยแรกมาครองได้สำเร็จในปี 1990 ด้วยการเอาชนะ จิมมี ไวท์ นักสอยคิวอังกฤษในปีดังกล่าว ก่อนจะคว้าแชมป์โลกได้อีกถึง 6 สมัยในเวลาต่อมา ขณะเดียวกัน ยังเป็นเจ้าของสถิติเซนจูรีเบรก (ทำคะแนนเกิน 100 แต้มในเฟรมเดียว) ได้ถึง 775 ครั้ง และทำสถิติแม็กซิมัมเบรก (147 แต้ม) ได้ถึง 11 ครั้ง
       
หากย้อนไปก่อนหน้านี้การแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลกรายการ “เบ็ทเฟรด ดอท คอม เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปียนชิป 2012” รอบแรก สตีเฟน เฮนดรี ในวัย 43 ปี เขาพึ่งจะโชว์คิวอันแม่นยำด้วยการทำแม็กซิมัมเบรก (147 แต้ม) ในเฟรมที่ 7 ในการดวลกับ สจ๊วร์ต บิงแฮม เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา นับเป็น แม็กซิมันเบรกครั้งสุดท้ายจาก “มัจจุราชผมทอง” อดีตยอดสอยคิวอดีตเบอร์ 1 ของโลกที่นำคลิปมาให้แฟนสนุกเกอร์ได้คลิกชมกัน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น