Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์คลิป แฟนโคตรใจ! ตามเชียร์ทีมรักเกมเยือนตัวคนเดียว 12bet 12/05/2555

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

เป็นภาพที่หาดูได้ไม่ง่ายที่จะเกิดขึ้นในสนามฟุตบอลของบราซิลเมื่อกล้องจับภาพไปที่อัฒจันทร์คนดูแล้วจะเห็นแฟนบอลนั่งเหงาเดียวดายอยู่เพียงผู้เดียวโดยภาพนี้เกิดขึ้นในเกมการแข่งขันระหว่าง เกรมิโอ เตะกับ ซานตา ครูซ ทางนักเตะทีมเยือนคงจะมีอาการใจหายเมื่อเห็นแฟนบอลของพวกเขาเข้ามานั่งเชียร์ให้กำลังอยู่เพียงแค่คนเดียว



       
ใน โอลิมปิโค โมนูเมนทอล สนามเหย้า เกรมิโอ มีแฟนบอลเจ้าถิ่นเข้ามานั่งเชียร์ทีมรักด้วยจำนวนผู้ชมหนาตากว่า 6,734 แต่เมื่อกล้องถ่ายทอดสดทางทีวีซูมไปฝั่งอัฒจันทร์ทีมเยือนกลับเห็นเพียง "ติอาโก เรช" แฟนบอลพันธุ์แท้ของ ซานตา ครูซ เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่เดินทางตามมานั่งเชียร์ทีมถึงสนามแห่งนี้ แต่แฟนบอลรายนี้คงจะไม่เหงามากนักเมื่อยังมี เจ้าหน้าที่ตำรวจคอยยืนดูแลทำหน้าที่รักษาความปลอดอยู่ทางฝั่งอัฒจันทร์ทีมเยือนตั้ง 4 นาย



       
นอกจากนี้ "ติอาโก เรช" แฟนบอลหนึ่งเดียวของ ซานตา ครูซ ก็ยังได้ออกอาการเฮดีใจก่อนกองเชียร์เจ้าถิ่นเมื่อ คริสเตียโน นักเตะ ซานตา ครูซ ยิงออกนำไปก่อนในนาที 16 แต่หลังจากนั้น เกรมิโอ เอาคืน 4 ประตูรวดส่งผลเจ้าบ้านคว้าชัยชนะเด็ดขาด 4-1 ภายหลังเกมการแข่งขันกองเชียร์ฉายเดี่ยวรายนี้ก็เผยความรู้สึกผ่านทางสื่อว่า "แม้จะมีเพียงตัวผมกับตำรวจดูแลความปลอดภัยอีก 4 นาย แต่มันก็คุ้มค่ากับการมานั่งชมฟุตบอลแมตช์นี้แล้ว เมื่อทีมเรายิงประตูได้ ผมไม่สนหรอกว่าจะมีแค่ผมนั่งอยู่คนเดียว ผมก็ยังตะโกนเชียร์แสดงความสะใจออกมาเต็มที่อยู่แล้ว นับเป็นอีกวันหนึ่งของการชมฟุตบอลที่มันเยี่ยมยอดจริงๆ"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น