Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์คลิป หนุ่มใจถึง! ใส่เสื้อไก่ง้อแฟนหน้าสนามเอมิเรตส์ 12bet 11/05/2555

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เราต่างรู้กันดีว่า แฟนบอลของ อาร์เซนอล กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมคู่แข่งร่วมเมืองกรุงลอนดอนแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ต่างไม่ถูกชะตากันอยู่แล้ว แถมขณะนี้กำลังอยู่ในสถานการณ์ชี้ขาดเข้าสู่การแข่งขันนัดสุดช่วงสุดสัปดาห์นี้ กับการแย่งอันดับที่ 3 เพื่อคว้าตั๋วไปลุยศึกแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 


แต่ทว่า ลุค แม็คควีน หนุ่มชาวอังกฤษ ทำใจกล้าใส่เสื้อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปยืนหน้าจ๋อยถือป้ายสื่อความรักถึงสาวคนหนึ่งอยู่เอมิเรตส์ สเตเดียม สนามเหย้าอาร์เซนอล เหตุที่ทำเช่นนี้ เพราะเขาหวังทำคลิปกล่าวคำขอโทษง้อแฟนสาว เพื่ออยากขอคืนดีโพสต์ผ่านขึ้นเว็บ youtube นั่นเอง



       
เหตุมาจากเจ้าหนุ่ม ลุค แม็คควีน เกิดนอกใจแฟนสาวไปจูบสาวอื่นในงานปาร์ตีแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นชนวนเหตุให้แฟนสาวที่ชื่อว่า ซาราห์ ฉุนขาดออกปากอยากจะขอเลิกลา แต่ทางฝ่าย แม็คควีน กลับสำนึกผิดในสิ่งที่กระทำลงไปด้วยความคะนอง พร้อมกับการพิสูจน์แสดงความจริงใจด้วยการสวมชุดท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมป้ายที่เขียนข้อความว่า “ไอ เลิฟ ยู ซาราห์” ยืนอยู่หน้าสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม สังเวียนเหย้าของ อาร์เซนอล และกล่าวคำขอโทษต่อแฟนสาว โดยหวังว่า หาก ซาราห์ ได้ชมคลิปวิดีโอนี้แล้วคงจะใจอ่อนและให้โอกาสกับเขาอีกสักครั้ง
       
แต่จากคลิปวิดีโอไม่ได้มีคำอธิบายบอกเพิ่มเติมไว้ว่า ซาราห์ นั้นเป็นแฟนบอลของ สเปอร์ส หรือว่า อาร์เซนอล จึงทำให้ หนุ่ม แม็คควีน ต้องมาคลิปวิดีโองอนง้อด้วยวิธีนี้ หรือว่าจะเป็นการพิสูจน์ความกล้าหาญของ แม็คควีน เองที่ต้องการแสดงให้เห็นว่าเขาเสี่ยงที่จะต้องเจ็บตัวโดยใส่เสื้อสเปอร์ส เพื่อมายืนกล่าวคำขอโทษอยู่หน้าสนามทีมคู่แข่งเช่นนี้
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น