Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์คลิป ตากล้องเทพจับภาพวินาทีเสี่ยงตาย 12bet 08/05/2555

วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


คลิปเหตุการณ์ผ่านกล้องวิดีโอของ เกรนเนอร์ เฮสเตอร์ ช่างภาพดวงแข็ง ที่ได้บันทึกภาพอุบัติเหตุในการแข่งขันรถยนต์แดร็กเรซซิง ที่กำลังนำความตายพุ่งตรงมาหาเขาไว้จนวินาทีสุดท้าย ก่อนจะหาทางรอดได้อย่างหวุดหวิด.


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 2 พ.ค. เกรนเนอร์ เฮสเตอร์ จะต้องได้รับยกย่องว่าเป็นช่างภาพที่ใจแข็งที่สุด หลังจากที่งัดความเป็นมืออาชีพ บันทึกภาพของรถแข่งที่เสียการควบคุม พุ่งตรงมาหาเขาไว้จนกระทั่งวินาทีสุดท้าย แถมยังพาตัวเองรอดตายมาได้แบบหวุดหวิด





ในการแข่งขันรถยนต์แดร็กเรซซิง เพื่อชิงเจ้าความเร็วบนเส้นทางตรง ที่สนาม บริสโตล รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ออกสตาร์ทด้วยความเร็วสูง รถเชฟโรเลต ของ ลิซซี มูซิ นักแข่งสาววัย 21 ปี ได้เสียการควบคุม จนหมุนควงลอยข้ามไปยังเลนของคู่แข่ง ปีนขึ้นรั้วคอนกรีตข้างสนามพุ่งตรงไปที่เฮสเตอร์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นช่างภาพบันทึกการแข่งขันอยู่ในขณะนั้น


และก็เป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์ และสมควรที่จะถูกยกย่องเป็นอย่างมาก เมื่อ เฮสเตอร์ สามารถเก็บภาพวินาทีดังกล่าวไว้ได้จนช็อตสุดท้าย ก่อนที่ตัวเขาจะรีบกระโดดข้ามกำแพงหลบออกมาได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งทั้งตากล้องและตัวของนักแข่งเอง ต่างก็ปลอดภัยทั้งคู่

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น