Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ ฮันโนเวอร์ VS แอตเลติโก มาดริด Uefa Ueropa League - หมีย้ำแค้นสกอร์เดิม 2-1 จ๊ะเอ๊บิลเบารอบตัดเชือก 12bert 06/04/2555

วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกทีมจากสเปน ที่ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชิอกศึยูโรป้า ลีก หลังบุกย้ำแค้นเจ้าบ้านจากบุนเดสลีกา ฮันโวเนอร์ ในสกอร์เดียวกับเกมแรก 2-1 โดยจะเจอกับคู่ปรับในลีกอย่างบาเลนเซีย ในวันที่ 19 เมษายนนี้ 


วันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2555 


ฟุตบบอลยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง 
ฮันโนเวอร์ 1-2 แอตเลติโก มารดิด
(แอตเลติโก มาดริด เข้ารอบด้วยประตูรวม 4-2)






เกมเริ่มมาได้ 10 นาทีพานเดอร์ก็ผ่านบอลให้ดิยุฟหลุดเข้าไปทว่าคูร์กตัวส์ไม่อยู่เฉยปรี่ออกมาจากเส้นเพื่อสกัดเอาไว้เช่นกันที่สุดแล้วแข้งเซเนกัลร้องหาจุดโทษหลังโดนปะทะแต่มันเป็นจังหวะ 50-50 เลยได้แค่ฟรีคิก

นาทีถัดมาความผิดพลาดของแนวรับ"ตราหมี"ที่สื่อสารกันไม่ดีเลยเปิดช่องให้ดิยุฟทะลุขึ้นมาทางด้านขวาโดยไม่มีใครไปขวางเขาเลยแต่โชคยังเข้าข้างทีมเยือนที่จังหวะยิงของอดีตแข้งแมนฯยูผ่านหน้าประตูไป

ผ่านมาถึงนาที 23 เป็นจังหวะที่"ตราหมี"ได้ฟาวล์ทว่าดิเอโก้ดันไปโดนยาโกน็องขโมยบอลไปได้ก่อนลุยขึ้นหน้าเข้าไปกระทุ้งไกลหลุดออกนอกกรอบประตู น่าเสียดายที่หากจ่ายไปให้ดิยุฟที่อยู่ใกล้ๆอาจได้ลุ้นกว่านี้

นาที 27 เป็นจังหวะเข้าทำที่ดีที่สวยที่สุดของทีมเยือนในเกมนี้เมื่อผ่านบอลกันทั่วสนามก่อนที่ดิเอโก้ไหลออกด้านกว้างให้อาเดรียนเปิดเข้ามาหมายให้ฟัลเกาจัดการกระหน่ำตาข่ายทว่าชูลซ์โผล่มาสกัดได้เสียก่อน

การออกบอลที่ไม่ดีของเราช์เปิดโอกาสให้โกเก้เล่นเกมเร็วโต้ขึ้นมาโดยวางบอลเข้าไปที่เขตโทษแล้วมีดิเอโก้ตามไปเก็บเอาไว้ได้ก่อนเปิดมาให้อาเดรียนโหม่งแต่ยังไม่ตรงกรอบประตู ทำให้ครึ่งแรกงเอยด้วยสกอร์ 0-0


 กลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลังแอต.มาดริดได้จังหวะสวนกลับแล้วเป็นทางดิเอโก้ที่จ่ายบอลอย่างยอดเยี่ยมให้ฟัลเกาอาศัยความเร็วกระชากเข้าไปกดเต็มข้อส่งบอลพุ่งหลุดกรอบประตูไปอย่างน่าเสียดาย

แต่แล้วความพยายามของทีมเยือนก็เป็นผลเมื่อในนาที 63 ดิเอโก้จ่ายบอลมาให้อาเดรียนหลุดเข้าไปแตะบอลหนีกองหลังฮันโนเวอร์รวมไปถึงนายทวารอย่างซีเลอร์ก่อนสังหารเข้าประตูไปไม่มีพลาดให้ทีมนำ 1-0 สกอร์รวมทิ้ง 3-1

นาที 80 เชรุนโดโล่ลากบอลเข้าในมาโดนมิรานด้าปรี่เข้าสกัดออกหลังได้เป็นลูกเตะมุมซึ่งนำไปสู่การได้ประตูตีเสมอสำหรับเจ้าบ้านเมื่อโกดินโขกสกัดมาเข้าทางดิยุฟได้ง้างเท้ายิงเสียบเสาซ้าย

อย่างไรก็ตามพอึงนาที 87 "ตราหมี"ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อดิเอโก้พาบอลตัดเข้าในแล้วจ่ายไปยังที่ว่างแถวหัวกระโหลกให้ฟัลเกากระทุ้งผ่านตัวซีเลอร์ตุงตาข่าย ก่อนลงเอยด้วยสกอร์ดังกล่าว ทำให้แอตเลติโก มาดริดผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกฟุตบอลยูโรป้า ลีกด้วยสกอร์รวม 4-2 โดยไปเจอกับบาเลนเซียทีมร่วมลีกสเปน เตะเลกแรกในวันที่ 19 เมษายนนี้ที่บ้านของ"ตราหมี"

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 


ฮันโนเวอร์ : โรเบิร์ต ซีเลอร์, สตีฟ เชรุนโดโล่, คริสเตียน ชูลซ์ (มานูเอล ชไมเดบัค น.73), เอมานูเอล โปกาเต๊ทซ์, คริสเตียน พานเดอร์ (อาเธอร์ โซบีช น.87), แยน ชเลาดราฟฟ์, มาริโอ เอ๊กกิมันน์, แซร์โจ้ ปินโต้ , คอนสแตนติน เราช์ (โมฮัมเหม็ด อับเดลลาอู น.71), ดิดิเย่ร์ ยาโกน็อง, มาเม่ บิรัม ดิยุฟ 


แอตเลติโก มาดริด : ธิบอต์ กูร์ตัวส์, หลุยส์ เปเรีย, ดีเอโก้ โกดิน , เจา มิรานด้า , ฟิลิเป้ ลุยส์, โคเก้ (เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ น.65), มาริโอ ซัวเรซ, ติอาโก้ เมนเดส, ดีเอโก้ รีบาส (อัลบาโร่ โดมิงเกวซ น.88), อาเดรียน โลเปซ , รามาเดล ฟัลเกา 


สรุปผลฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ
แอธเลติก บิลเบา เสมอ ชาลเก้  2 - 2 (บิลเบา เข้ารอบด้วยประตูรวม 6-4)


เมตาลิสต์ เสมอ สปอร์ตติ้ง ลิสบอน 1 - 1 (ลิสบอน เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2)


บาเลนเซีย ชนะ อัล์คมาร์ 4 - 0 (บาเลนเซีย เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-2)


ฮันโนเวอร์ แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1 - 2 (แอตเลติโก มาดริด เข้ารอบด้วยประตูรวม 4-2)
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น