Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ นอริช ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ Premier league - เตเวซแฮตทริค! เรือบดนกขมิ้นเละคาถิ่น 6-1 12bet 15/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


อาจจะเป็นการเรียกลับมาใช้งานได้เหมาะเวลาจริงๆ สำหรับคาร์ลอส เตเวซ ที่กลายเป็นฮี่โร่ ซักสามประตู ช่วยเรือสีฟ้า แมนฯซิตี้ บุกถล่ม นอริช ซิตี้ เละคาบ้าน 6-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 เมษายน ที่ผานมา

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นอริช ซิตี้ 1-6 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 



Norwich City 1 vs 6  Man City - elkooratoday by elkooratoday



ช่วงต้นเกมนอริช เจ้าบ้านยังครองเกมกันได้ดี แม้ว่าจะโดนแมนฯซิตี้ที่ชื่นชั้นเหนือกว่าค่อนข้างมากบุกมาเยือน แต่พวกเขาก็เดินตามแท็คติกที่พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม วางเอาไว้ได้แบบไม่มีผิดพลาดแต่อย่างใด

ในที่สุดซิตี้ก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้  เมื่อเตเวซ ได้บอลทางกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนที่จะง้างเท้าตะบันแบบเต็มตีน บอลพุ่งไปเสาแรก ก่อนที่จะส่ายหนีมือของรัดดี้ที่พุ่งไปปิดเสาแรก แต่บอลดันหนีมือเข้าไปเสียบตาข่าย ทำให้ตอนนี้แมนฯซิตี้ออกนำไปก่อนแล้ว 1-0 ในนาที 18

ทีมเยือนมาเบิกลูกที่สองไปอีก ในนาทีที่ 27 ตาค้างไปเลยสำหรับแฟนเจ้าบ้านและกองแช่ง เมื่อเตเบซโชว์จังหวะตัดสินเกม รับบอลจากอเกวโร่ ก่อนที่จพตอกส้นกลับไปให้ดาวยิงอาร์เจนไตน์ตะบันแบบเต็มข้อจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแหวกอากาศผ่านมือของรัดดี้ที่พุ่งยังไงก็ไม่ทันเข้าไปสกอร์ขยับเป็น 2-0 เข้าให้แล้ว

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย นอริชเหมือนสติดสตั้นท์ไปเลย เพราะอยู่ดีๆมาโดนนำห่างออกไปถึง 2-0 ทำให้ตอนนี้พวกเขาเล่นในเกมเดิมแบบช่วงต้นเกมไม่ได้แล้ว แถมยังไปไล่รุกใส่แมนฯซิตี้เองก็เป็นเรื่องยากซะอีก

ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ว่านอริชจะพยายามเร่งขึ้นมาและแมนฯซิตี้จะผ่อนเกมลงไปเยอะ แต่ทีมเยือนก็ยังคงนำอยู่ 2-0 เพราะเกมรับเล่นกันได้อย่างเหนียวแน่นไม่มีผิดพลาด ต้องไปดูกันว่านอริชจะพลิกกลับคืนสถานการณ์ที่เป็นอยู่ได้หรือไม่ในครึ่งหลัง

ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เจ้าถิ่นได้ประตูตีไข่แตก จากจังหวะโยนเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ ฮาร์ทออกมาพยายามจะตัดบอลแต่มีการเบียดกันเกิดขึ้น บอลเลยไม่ไปไหน ตกใส่เซอร์แมนที่คอยอยู่แล้ว พักอกก่อนที่จะซัดบอลผ่านมือของฮาร์ทเข้าไปตุงตาข่าย รอนิชมาแล้ว 2-1

นาทีที่ 58 เผลอไผลคิดว่าตีไข่แตกได้แล้วจะดีคงไม่ใช่สำหรับนอริช เมื่อแมนฯซิตี้มาได้ลุ้นจากจังหวะที่อเกวโร่แตะบอลหนีกองหลัง ก่อนที่จะมีโอกาสได้ซัดแบบเต็มตีนเตี่ยบริเวณกรอบเขตโทษ แต่รัดดี้ไม่หลงพุ่งปัดบอลเอาไว้ได้

นาทีที่ 63 เห็นท่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่สำหรับมันชินี่ เมื่อทีมชักจะเสียบอลง่ายในแดนกลาง เลยต้องปรับส่งยาย่า ตูเร่ลงสนามเพื่อคุมจังหวะให้ดีมากขึ้นและไม่เสี่ยงต่อการจะเสียแต้มในวันนี้

นาทีที่ 73 กลายเป็นพระเอกอย่างแท้จริงเลยสำหรับเตเบซ เมื่อเขามาทำประตูได้ในจังหวะที่ยาย่าพยายามจะยิงไกลนอกกรอบเขตโทษ รัดดี้รับบอลไม่อยู่ ไปเข้าทางของเตเบซที่เทคตัวได้สูงกว่ากองหลังโขกบอลข้ามรัดดี้เข้าประตูไป แมนฯซิตี้นำห่าง 3-1 สบายใจได้เลยในตอนนี้

อีก 2 นาทีต่อมา เกมกลายมาเป็นขาด เมื่ออเกวโร่มาโชว์จังหวะสวยสด โดยเขารับบอลมาจากยาย่า ก่อนที่จะเลี้ยงจี้เข้าหากองหลัง แม้จะโดนเบียดโดนชนแต่ก็ไม่หวั่น ก่อนที่จะตวัดยิงบอลพุ่งโค้งในกรอบเขตโทษไปเสียบเสาสองอย่างสวยงาม ซิตี้ทิ้งห่างเร็วสุดๆ 4-1

พลาดแบบสุดตีนไปเลยสำหรับเบนเน็ตต์ที่ไปจ่ายคืนหลังให้กับรัดดี้เบาจนเกินไป ทำให้เตเบซวิ่งเข้าไปฉกบอล ก่อนที่จะแตะหนีรัดดี้แล้วสปีดไปแปบอลเข้าประตูง่ายๆ ทำให้วันนี้กลายเป็นวันของเขาอย่างสมบูรณ์แบบ ซัดแฮทริกช่วยให้ทีมถล่มนอริช 5-1

เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย ลองนำห่างแบบนี้ไม่จำเป็นต้องเปลืองแรงอะไรทั้งนั้นสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อพวกเขาเล่นกันแบบค่อยเป็นค่อยไป ยังไงก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้วสำหรับสามคะแนนในวันนี้

ในช่วงทดเวลานนาทีที่ 3 จอห์นสันมาทำประตูแปแบบสบายๆจากการจ่ายของกลิชี่ ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะนอริชไปแบบท่วมท้น 6-1 มีเพิ่มเป็น 77 คะแนนจี้หาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเหลือเพียงแค่ 2 แต้ม แม้ว่าจะแข่งมากกว่าหนึ่งนัดก็ตาม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
นอริช ซิตี้ : จอห์น รัดดี้ 6, เอลเลียต วอร์ด 6, ไรอัน เบนเน็ตต์ 4.5, อดัม ดรูรี่ย์ 5, รัสเซลล์ มาร์ติน 5.5, แบรดลี่ย์ จอห์นสัน 5(เซอร์แมน 6 น.45), โจนาธาน ฮอว์สัน 5, แอนโธนี่ย์ พิลกินสัน 6(ฮูลาแฮน 5.5 น.45), เอลเลียต เบนเน็ตต์ 5.5, แอร่อน วิลบราแฮม 5.5(มอร์ริสัน - น.68), แกรนท์ โฮลท์ 4.5


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท 6, โจเลี่ยน เลสค็อตต์ 7, แวนซองต์ กอมปานี 7.5, กาแอล กลิชี่ 6, ปาโบล ซาบาเลต้า 6, ไนเจล เดอ ยอง 7, แกเร็ธ แบร์รี่ 6.5, ซาเมียร์ นาสรี่ 6(ยาย่า 6 น.63), ดาบิด ซิลบา 7(จอห์นสัน 7 น.76), คาร์ลอส เตเบซ 8*(ริชาร์ดส์ - น.81), แซร์คิโอ้ อเกวโร่ 7.5
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น