Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ สวอนซี ซิตี้ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด Premier League - ซิสเซ่เหมา! นิวอัดสวอนซี 2-0 แซงสิงห์รั้งที่ 5 12bet 07/04/2555

วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


ปาปิส ซิสเซ่ กองหน้าชาวเซเนกัล ฟอร์มร้อนจนใครก็เอาไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดกระหน่ำคนเดียวสองเม็ดให้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล บุกเก็บสามแต้มเหนือ สวอนซี ซิตี้ ทีมที่ได้ชื่อว่าเล่นได้คล้ายบาร์เซโลน่า ยามเฝ้ารังไป 2-0 ในเกมพรีเมียร์ชิพ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา


วันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2555


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
สวอนซี ซิตี้ 0-2 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 






ก่อนเกมทีมเยือนนิวคาสเซิ่ล มี 53 คะแนน ซึ่งแลัน พาร์ดิว กุนซือผมสีดอกเลา ตั้งใจมาคว้าสามแต้มเต็ม เพื่อพายอดทีมจากอีสานไปลุยฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า


ขณะที่เจ้าบ้าน สวอนซี ซิตี้ ที่อยู่กลางตาราง ก็ต้องการแต้มในบ้านเช่นกัน เพื่อป้องกันตัวเองไม่ให้หล่นไปในโซนอันตรายเพราะมีแต้มห่างจากแบล็คเบิร์น อันดับ 18 เพียง 9 คะแนนเท่านั้น


เปิดฉากมาเจ้าบ้านก็มีลุ้นซะแล้วเป็นจังหวะที่บาพยายามเอาบอลลงแต่เจอซิกูร์ดสันเข้ามาฉกบอลจากด้านหลังก่อนจะดีต่อให้กับดายเออร์ก่อนจะคืนกลับมาที่ซิกูร์ดสันคนเดิมได้ยิงแต่บอลก็หลุดออกเสาสอง


แต่แล้วเพียงนาทีที่ 5 "สาลิกาดง"มีโอกาสลุ้นครั้งแรกแล้วก็ทำเลยได้เป็นจังหวะที่โฮนาสครองบอลกลางสนามจ่ายขึ้นมาให้กับกาบายตรงๆก่อนจะเบิ้ลออกไปทีเดียวให้กับซิสเซ่ที่หลุดตัวประกบลากเข้าเขตโทษไปก่อนจะยิงเน้นไปเสาสอง ฟอร์มพยายามปัดแล้วไม่ออกบอลเข้าประตูไป นิวคาสเซิ่ลออกนำแล้ว 1-0

หลังจากนั้นเจ้าบ้านก็เปิดเกมบุกเข้าใส่ได้มากกว่าแล้วก็มีโอกาสลุ้นยิงไปอีกทีจากเคาล์เกอร์ที่เติมขึ้นมาเองเลยก่อนจะไหลกเข้ามาตรงกลางให้กับอัลเลนจับบอลก่อนหนึ่งทีแล้วก็ยิงไกลแต่บอลยังเบาเข้ามือครูล

เกมผ่านมา 22 นาทีทางฝั่งเจ้าบ้านยังได้บุกกดดันมากกว่าแต่ทางนิวคาสเซิ่ลเองก็มีโอกาสได้ลองจบบ้างเช่นกันเป็นเบน อาร์กฟาที่แตะหลบตัวประกบมาตั้งแต่กลางสนามก่อนจะลากตัดเข้าในแล้วซัดไกลแต่บอลก็เรียดเข้าซองฟอร์ม

"หงส์ขาว"ครองบอลได้มากกว่าอย่างชัดเจนแล้วก็เกือบได้ประตูตีเสมออีกแล้วเป็นจังหวะที่ขึ้นมาเคาะบอลไปมาได้ซักพักก่อนจะจ่ายเข้ามาตรงกลางให้กับซิร์กูร์ดสันได้จับบอลก่อนทีแล้วส่องไกลเลยแต่ครูลยังบินปัดออกไปได้

เข้าช่วงท้ายรูปเกมเหมือนเดิมเป๊ะๆเป็นฝั่งสวอนซีที่ได้บุกอยู่แทบตลอดทำเอานิวคาสเซิ่ลหาบอลไม่เจอเหมือนกันและก็มีโอกาสลุ้นอีกครั้งจากซิกูร์ดสันคนเดิมที่ได้โอกาสส่องฟรีคิกเกือบ 30 หลาแต่บอลก็ยังเข้ามือครูล ก่อนที่ไม่มีอะไรเพิ่มจบครึ่งแรกทีมเยือนยังนำอยู่ 1-0


กลับมาเริ่มครึ่งหลังไม่ถึงนาทีสวอรซีเกือบได้ประตูตีเสมออีกแล้วเป็นจังหวะที่ดายเออร์ลากเข้ามาในเขตโทษเองแต่พอจะยิงดันหาบอลไม่เจอเลยหันกลับมาจ่ายให้กับซิกูร์ดสันได้ส่องอีกแล้วแต่ก็ยังแฉลบหลุดเสาออกไปอยู่

นาที 53 เกมยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแล้วหงส์ขาวเกือบจะได้อีกครั้งนึงเป็นจังหวะที่แนวรับนิวคาสเซิ่ลเคลียร์บอลออกมาได้ไม่ดีเข้าทางอัลเลนวิ่งมาส่องไกล วิลเลียมสันยกขาสกัดบอลเปลี่ยนทางนิดหน่อยแต่บอลยังติดเซฟครูลออกหลัง

เกมดำเนินมาเรื่อยหลัง"สาลิกา"ตั้งรับอยู่นานคราวนี้มีโอกาสได้ตอบโต้บ้างเป็นเบน อาร์กฟาที่พาบอลขึ้นมาก่อนจะฝากให้กับซิสเซ่ในเขตโทษแต่ซิสเซ่ไม่เลือกคืนแล้วจัดการยิงเองบอลหลุดเสาแ่นิดเดียว

สวอนซีบุกอยู่นานแต่ทำอะไรไม่ได้เจอลงโทษแล้วจากนาที 69 เป็น"สาลิกา"ที่บุกน้อยต่อยหนักได้ประตูเพิ่มจนได้จากกาบายที่ได้บอลตรงกลางก่อนจ่ายบอลทะลุช่องให้กับซิสเซ่หลุดเข้าไปในเขตโทษทางซ้ายอีกแล้วก่อนจะยิงแบบงัดๆส่งบอลลอยโด่งแบบฟอร์มได้แต่มองก่อนจะไปซุกก้นประตู นิวคาสเซิ่ลนำห่างเป็น 2-0

เข้าช่วงท้ายเกมสวอนซียังคงลุยไม่หยุดคราวนี้่เป็นซินแคลร์ที่ได้บอลทางซ้ายก่อนจะลากตัดเข้าในมาเองแล้วก็ลองส่องไกลเลยแต่สุดท้ายก็เป็นครูลคนเดิมที่รับเอาไว้ได้

ช่วง 5 นาทีสุดท้ายสวอนซีก็ยังไม่เลิกบุกเกือบได้ประตูตีตื้นมาเป็นลูกเตะมุมทางซ้ายโดยซินแคลร์เปิดเข้ามาตรงกรอบหกหลาให้กับรานเคลโขกแต่ก็ยังข้ามคานออกไป

จบเกมเป็นอันว่านิวคาสเซิ่ลเอาชนะสวอนซีไปได้ 2-0 จากซิสเซ่ทั้งสองลูกกลายเป็นประตูที่ 9 จาก 8 เกมหลังสุดด้วยพร้อมกับช่วยให้ต้นสังกัดขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ส่วนสวอนซีจะอยู่อับดับ 12 ตามเดิม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 


สวอนซี ซิตี้ : มิเชล ฟอร์ม, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, สตีเฟ่น เคาล์เกอร์, นีล เทย์เลอร์, อันเคล รานเคล, โจ อัลเลน, ลีออน บริตตัน, เวย์น เราท์เลดจ์, นาธาน ดายเออร์ (ซินแคลร์ น.66), ลุค มัวร์ (แกรม น.66), กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด : ทิม ครูล, ดาวิเด้ ซานตอน, แดนนี่ ซิมป์สัน, ไมเคิ่ล วิลเลียมสัน, เจมส์ เพิร์ช, โยฮัน กาบาย (กอสลิ่ง น.73), ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, โฮนาส กูเตียร์เรซ, ชีค ติโอเต้ (เทย์เลอร์ น.45), ปาปิส ซิสเซ่, เด็มบ้า บา (เฟอร์กูสัน น.59)
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น