Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ วูล์ฟส์ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ Premier League - เรือบี้หมาป่า 2-0 จี้ผีเหลือ 3 แต้ม 12bet 23/04/2555

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีปัญหาในการบุกเก็บสามแต้มที่รังโมลินิวซ์ ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส โดยเรือใบสีฟ้าได้กุน อเกวโร่ และ ซาเมียร์ นาสรี่ ทำคนละประตูเอาชนะไปแบสบายๆ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2555


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วูล์ฟส์ 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 






แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ลงเล่นเกมหลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเล่นเป็นคู่แรกในช่วงหัวค่ำ ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 4-4 กับเอฟเวอร์ตัน ทำให้พลพรรคนักเตะเรือใบสีฟ้าน่าจะมีแรงกระตุ้นในการเก็บแต้มมากเป็นพิเศษ


ยังไม่ถึง 10 นาทีดี กุนก็มีโอกาสก่อนจากจังหวะรับบอลจากเพื่อน ก่อนจะแตะจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษ มีบาสซงไปป้วนเปี้ยนอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังตวัดยิงผ่านเดอ ฟรีส์ที่ปิดเสาแรกอยู่ไปได้ แต่บอลพุ่งผ่านหน้าประตูเฉี่ยวโคนเสาสองหลุดออกไป

นาทีที่ 13 ต้องออกแรงเซฟเหมือนกันสำหรับฮาร์ท เมื่อวูล์ฟส์ทำเกมขึ้นมาบุกกดันใส่แมนฯซิตี้ จนบอลไปเข้าทางของเดวิสที่ได้ตะบันจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงได้ใจ แต่ไม่พ้นมือของฮาร์ทที่ทุบทิ้งออกหลังไปได้

ไม่กี่จังหวะถัดมาแมนฯซิตี้เกือบจะได้ประตูขึ้นนำแล้ว จากจังหวะที่ซิลบาแตะบอลให้ซาบาเลต้าที่มองอย่างเฉียบกระแทกบอลทะลุช่องไปให้นาสรี่วิ่งหลุดเข้าไปตวัดยิงที่เสาแรก บอลผ่านมือเดอ ฟรีส์ไปแล้ว แต่หลุดโคนเสาไกลออกหลังไปนิดเดียวแค่นั้นเอง

ผ่านช่วง 20 กว่านาทีแรกไป โอกาสของแมนฯซิตี้มีมาเรื่อยๆเหมือนกัน แต่อเกวโร่ดูเหมือนจะใจร้อนไปหน่อย ในจังหวะที่กองหลังของวูล์ฟส์ไปโหม่งแล้วบอลลอยกลับหลัง อเกวโร่พยายามจะไปดีดตั้งแต่จังหวะแรก บอลเลยแป้กๆหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 27 ลองปล่อยให้อเกวโร่ได้หลุดแบบนี้จะไปเหลือได้อย่างไร แต่ก็ต้องชมจังหวะการจ่ายของกลิชี่ที่พลิกบอลหนีผู้เล่นวูล์ฟส์ ก่อนที่จะจ่ายกึ่งครอสจากด้านข้างมา กองหลังวูล์ฟส์พยายามล้มตัวสกัดแต่ไม่ถึง บอลเลยเข้าทางอเกวโร่ที่เแม้จะดูเสียหลักอยู่หน่อย แต่ก็จิ้มบอลสวนเดอ ฟรีส์เข้าประตูไปตามคาด แมนฯซิตี้ขึ้นนำ 1-0
  
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ยังไงดูแล้วก็ยากเอามากๆสำหรับวูล์ฟส์หากคิดที่จะตีเสมอแมนฯซิตี้ เพราะทีมเยือนวันนี้ก่ะมาเล่นเกมเขี้ยวๆคอยสวนคอยโต้เจ็บๆอยู่แล้ว เจ้าบ้านเลยลุยขึ้นไปเจาะแนวรับไม่ผ่านสักที

ช่วงเวลาที่เหลือแมนฯซิตี้ก็เล่นกันอย่างชิลๆท่ามกลางใบหน้ายิ้มแย้มของแฟนบอล เพราะเจ้าบ้านแทบจะทำอะไรให้พวกเขาระคายผิวไม่ได้เลย จบ 45 นาที "เรือใบ" นำอยู่ 1-0

นาทีที่ 56 เหมือนครึ่งแรกเลยคือช่วงต้นเกมที่วูล์ฟส์งัดพลังออกมาบุกลุยใส่แมนฯซิตี้แบบติดๆกัน จนมามีโอกาสในจังหวะโยนบอมบ์เข้าไปในกรอบเขตโทษ เฟล็ทเชอร์เทคตัวขึ้นโหม่งเล็งไปเสาไกล แต่บอลมันไม่แรงเท่าไหร่ ฮาร์ทเลยพุ่งตัวไปปัดทิ้งออกหลังได้ทัน

นาทีที่ 60 เน้นความชัวร์เอาไว้ก่อนเลยทีกว่าสำหรับมันชินี่ เมื่อตัดสินใจถอดตัวปั้นเกมอย่างซิลบาออกไปพัก แล้วส่งเดอ ยองที่ถนัดเล่นเกมรับลงไปแทน โดยขยับเอายาย่าขึ้นไปยืนสูง คอยเชื่อมบอลระหว่างกลางกับหน้า

นาทีที่ 67 ทำท่าซะสวยเลยสำหรับสเตียร์แมนกับเฮนรี่ เพราะอุตส่าห์ดักจังหวะจ่ายของแมนฯซิตี้ในเขตโทษได้แล้ว แต่ไปกั๊กบอลกันเองไม่รู้ว่าใครจะเล่น เลยกระโดดข้ามบอลพร้อมกัน เป็นท่าเต้นคู่ที่เห็นแล้วอดขำไม่ได้

อีก 2 นาทีต่อมา เกือบจะได้ประตูนำห่างแล้วสำหรับแมนฯซิตี้ จากจังหวะที่เตเบซไปเบียดเอาบอลมาจากสเตียร์แมนได้ ก่อนที่จะยึกไปยึกมารอเพื่อน เห็นว่าไม่มีใครเติมเลยต้องแตะเข้าขวาแล้วยิงทันที แต่สเตียร์แมนแก้ตัว พุ่งบล็อกลูกยิงเอาไว้ได้

นาทีที่ 74 น่าจะได้ 3 คะแนนแน่นอนแล้วสำหรับแมนฯซิตี้ เมื่อพวกเขามาได้ประตูจากจังหวะสวนกลับที่เตเบซได้ฟาวล์แล้วเล่นเร็วต่อบอลไปให้กับอเกวโร่ จ่ายกลับมาให้เตเบซอีกครั้ง ก่อนที่จะแทงออกข้างไปให้กับนาสรี่ที่ได้ตั้งป้อมยิงเน้นๆ เพราะบาสซงที่เหมือนจะวิ่งมาดักได้ดันเจ็บต้นขาขึ้นมาซะก่อน บอลพุ่งผ่านเดอ ฟรีส์เข้าประตูไป แมนฯซิตี้นำห่าง 2-0

อีก 2 นาทีต่อมา เพิ่งจะลงไปเล่นแทนเตเบซอยู่หยกๆ แต่จอห์นสันก็ได้ลุ้นประตูเลยในจังหวะที่เขาเก็บตกบอลซึ่งย้อนหลังเพื่อน ล็อกหลับก่อนหนึ่งจังหวะแล้วยิงทันที บอลพุ่งพร้อมเบียดเข้าเสาแรก แต่เดอ ฟรีส์พุ่งไปปัดทิ้งได้ทัน

นาทีที่ 84 พลาดไปเลยสำหรับอเกวโร่ เพราะเขาอุตส่าห์ทะลุหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ เหลือกองหลังวูล์ฟส์แค่ตัวเดียว แต่จังหวะหลอกจะเกี่ยวบอลหนีกลับไปสะดุดขาตัวเอง ทำให้หมดโอกาสยิงไปเลย

จบ 90 นาทีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำได้ตามคาดบุกไปเอาชนะวูล์ฟส์ด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้พวกเขามีคะแนนเพิ่มเป็น 80 แต้ม ตามหลังแมนฯยูไนเต็ดเหลือ 3 คะแนน แถมตุนประตูได้เสียมากกว่า 6 ลูก ก่อนที่จะเปิดศึกดาร์บี้แมตช์ชี้ชะตาแชมป์กันในสัปดาห์หน้า

ส่วนวูล์ฟส์ก็ต้องหล่นลงไปเล่นแชมป์เปี้ยนชิพตามระเบียบ หลังลงเล่นไป 35 นัดมีแค่ 23 แต้ม ต่อให้ชนะรวดในอีก 3 เกมที่เหลือก็ไม่ทันการณ์แล้วนั่นเอง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
วูล์ฟส์ : โดรุส เดอ ฟรีส์, เซบาสเตียน บาสซง, ริชาร์ด สเตียร์แมน, สตีเฟ่น วอร์ด, เควิน โฟลี่ย์, เดวิด เดวิส, คาร์ล เฮนรี่, เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์, แมทธิว จาร์วิส, ไมเคิ่ล ไคท์ลี่ย์, สตีเว่น เฟล็ทเชอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, โจเลี่ยน เลสค็อตต์, แวนซองต์ กอมปานี, กาแอล กลิชี่, ปาโบล ซาบาเลต้า, แกเร็ธ แบร์รี่, ยาย่า ตูเร่, ซาเมียร์ นาสรี่, ดาวิด ซิลบา, คาร์ลอส เตเบซ, แซร์คิโอ้ อเกวโร่


ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2555
แมนฯยูไนเต็ด เสมอ เอฟเวอร์ตัน 4-4 
ลิเวอร์พูล แพ้ เวสต์บรอมวิช 0-1
วูล์ฟส์ แพ้ แมนฯซิตี้ 0-2
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น