Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ อาร์เซน่อล VS เชลซี Premier League - กินกันไม่ลง! ปืน-สิงห์แชร์แต้มโนสกอร์ 12bet 22/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :

เชลซียังรั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ชิพตามเดิม หลังทำได้เพียงบุกเสมอ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 0-0 ในคืนวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา


วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2555


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาร์เซน่อล 0-0  เชลซี



A-C footyroom.com by footyroom





ศึกลอนดอนดาร์บี้ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอลส่งฟาน เพอร์ซี่ลงเป็นหัวหอกเป้าในแดนหน้า พร้อมวัลค็อตต์ที่คอยป่วนริมเส้น รวมทั้งแชมเบอร์เลนซึ่งวันนี้ได้ลงเป็นตัวจริงก็น่าจะทำให้กองหลังชองเชลซีปวดหัวอยู่ไม่น้อย

ส่วนเชลซีปรับผู้เล่นหลายตำแหน่ง หลังจากประสบความสำเร็จในการเอาชนะบาร์เซโลนาในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกมา 1-0 มีตอร์เรสยืนหน้าเป้ากาลูและสเตอร์ริดจ์ขนาบข้าง พร้อมเทพมาลูด้าในตำแหน่งมิดฟิลด์

นาทีที่ 10 ดีที่กลายเป็นลูกล้ำหน้าเลยไม่ค่อยเสียเชิงเท่าไหร่สำหรับตอร์เรส ในจังหวะที่เขาชิงวิ่งตัดกองหลังมีโอกาสหลุดเข้าไปแปบอลที่เพื่อนครอสจากด้านข้างแบบโล่งๆ แต่ดันก่ะจังหวะบอลผิด หวดลมเต็มๆ แต่ไลน์แมนตีธงขึ้นมาก่อนว่าล้ำหน้า

อีก 4 นาทีต่อมา ควรจะเป็นประตูขึ้นนำของอาร์เซนอลเลย ในจังหวะที่วางฟรีคิกเล่นลูกสูตร วัลค็อตต์โยนลึกไปสุดเส้นหลัง ก่อนที่ฟาน เพอร์ซี่จะเข้าไปจุดนัดพบจิ้มบอลก่ะเสียบเสาแรก แต่ดันไปชนโคนเด้งออกหลัง น่าเสียดายแท้เหลา

นาทีที่ 20 ไม่น่าเล่นเลยจริงๆในจังหวะนี้สำหรับแฟร์มาเล่น เพราะบอลที่เพื่อนโยนเข้ากลางกำลังจะเข้ามือเช็กแล้วและเทอร์รี่ก็เทคตัวขึ้นขวาง ไม่มีทางเข้าถึงบอลได้แน่ แต่แฟร์มาเล่นกลับทะยานเข้าไปใช้หัวไหล่ชนเทอร์รี่แบบดูมีเจตนา ก่อนที่กัปตันเชลซีจะร่วงไปหมอบกับพื้น ก่อนที่กรรมการจะเข้าไปเตือนแฟร์มาเล่นให้ระวังมากกว่านี้

เข้าสู่ช่วงครึ่งชั่วโมง เกมของทั้งสองทันยังทันกันอยู่ กึ่งๆจะเป็นเชลซีที่เวลาบุกแล้วเรียกเสียงฮือฮาได้กว่านิดหน่อย แถมยังมีช่วงหยุดไปจากจังหวะที่ซานญ่าไปปะทะกับมาลูด้าจนคนแรกเลือดซิบหัว แต่รายหลังถึงกับคิ้วแตกเลย

บอกได้เลยว่าเกมนี้เป็นการวัดคุณภาพของนักเตะเชลซีอย่างแท้จริง เพราะแม้ว่าจะเปลี่ยนตัวผู้เล่นไปเยอะจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ แต่เกมรับของพวกเขาก็ยังเหนียวแน่น แถมเกมรุกก็ไม่ได้ดูทื่ออะไรซะทีเดียว แจ่มจริงอะไรจริง

เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย พักครึ่งมีการบ้านให้เวนเกอร์ทำอื้อซ่าแน่นอน เพราะพวกเขายิ่งเล่นเหมือนพลังยิ่งถดถอย บุกก็ไม่ค่อยจะขึ้น แถมเกมรับยังมีจังหวะหลุดให้เห็นอีกด้วย

นาทีที่ 42 น่าเสียดายอีกแล้วสำหรับอาร์เซนอล เพราะพวกเขาอุตส่าห์ได้โอกาสในจังหวะเล่นลูกตั้งเตะที่กองหลังของเขลซีพลาดไม่มีใครตามกอสเซียลนี่ทำให้ได้โขกโล่งๆ เช็กได้แต่ยืนมองแล้ว ถึงอย่างนั้นบอลก็พุ่งไปชนคานซะได้

ก่อนหมดครึ่งแรก อาร์เซนอลมาได้ลุ้นแบบจังๆอีกดอก ในจังหวะที่ฟาน เพอร์ซี่ฉีกหนีไปอยู่ด้านข้าง ก่อนที่จะพักบอลที่เพื่อนส่งมาแล้วตะบันด้วยซ้ายเน้นๆ แต่ติดเซฟของเช็กซึ่งปิดเสาแรกไว้มิด ทำให้จบ 45 นาทีทั้งสองทีมยังคงเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมา3นาที ใบเหลืองเริ่มสะพัดอย่าง รวดเร็ว โดย เชลซี โดนก่อน จากจังหวะที่ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ไปฟาวส์ใส่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก่อนที่นาทีต่อมา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้รับบ้างหลังไปเตะ ไมเคิ่ล เอสเซียง


ถัดมานาทีที่54 ใบเหลืองงอกเงยอีกใบ เมื่อ แกรี่ เคฮิลล์ ไปสไลด์เปิดปุ่มใส่ อเล็กซ์ อ็อกเลด-เชมเบอร์เลน ผู้ตัดสินไม่ลังเลที่จะควักแจก


นาทีที่65 ทั้งสองทีมทำการเปลี่ยนตัว โดย อาร์เซน่อล ส่ง อาบู ดิอาบี้ ลงมาแทน โทมัส โรซิชกี้ ขณะที่ เชลซี เปลี่ยน มิเกล ลงมาแทน โรเมอู


4นาทีต่อมา อาร์เซน่อล เปลี่ยนตัวออีกครั้ง ด้วยการส่ง อังเดร ซานโตส ลงมาแทน อเล็กซ์ อ็อกเลด-เชมเบอร์เลน


นาทีที่71 อาร์เซน่อล มีโอกาสลุ้นและครองบอลมากขึ้น ก่อนมีโอกาสได้สับไกยิง โดย อาบู ดิอาบี้ แต่ไม่ผ่าน ไมเคิ่ล เอสเซียง สไลด์ขวางไว้ได้นาทีต่อมา เชลซี โดนใบเหลืองไปอีก เมื่อ โชเซ่ โบซิงวา ไปเล่นหนักใส่ อังเดร ซานโตส


สามนาทีต่อมา เชลซี ทำการเปลี่ยนตัวถึงสองคน โดยเปลี่ยน ฆวน มาต้า ลงมาแทน ซาโลมง กาลู และเปลี่ยน แอชลี่ย์ โคล ลงมาแทน ไรอัน เบิร์ตทรานด์


นาทีที่76 อาร์เซน่อล รับใบเหลืองบ้าง อาบู ดิอาบี้ ไปฟาวส์ใส่ ไมเคิ่ล เอสเซียง ขณะที่ก่อนหมดเวลา10นาที เชลซี รับใบเหลืองไปอีกคน เมื่อ แอชลี่ย์ โคล ไปฟาวส์ใส่ อเล็กซ์ ซง


นาทีต่อมา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่  มีโอกาสหลุดเข้าไปสับไกยิงด้วยเท้าขวา แต่บังคับให้บอลให้เข้ากรอบไม่ได้ บอลจึงหลุดเข้าหน้าต่างแทน


นาทีที่85 อาร์เซน่อล มีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้ง จากการล็อคบอลล่อหลอกแนวรับเชลซี ของ ฟาน เพอร์ซี่ ก่อนมีโอกาสสับไกยิงด้วยซ้าย แต่ ปีเตอร์ เช็ก ยังเซฟไว้ได้


ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมผลิตประตูกันไม่ได้ จบเกมจึงเสมอกันไปแบบโนสกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม อาร์เซน่อล ยังอยู่อันกับสามตามเดิม ขณะที่ เชลซี อยู่ที่หกเหมือนเก่า




รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม
อาร์เซน่อล : วอยเช็ก เชสนี่ - บาการี่ ซานย่า, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, โธมัส แฟร์มาเล่น, คีแรน กิ๊บบ์ส - อารอน แรมซี่ย์, อเล็กซ์ ซง, โทมัส โรซิชกี้ - ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซ์ อ็อกเลด-เชมเบอร์เลน, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก - โชเซ่ โบซิงวา, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, ไรอัน เบิร์ตทรานด์- ออริออล โรเมอู,ไมเคิ่ล เอสเซียง, ฟลอร็องต์ มาลูด้า - แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, ซาโลมง กาลู, เฟร์นานโด ตอร์เรส


ผลฟุตบอลพรีเมียร์ชิพคืนวันเสร์ที่ 21 เมษายน 2555
อาร์เซน่อล เสมอ เชลซี 0-0
แอสตัน วิลล่า เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0
แบล็คเบิร์น ชนะ นอริช ซิตี้ 2-0
โบลตัน เสมอ สวอนซี ซิตี้ 1-1
ฟูแล่ม ชนะ วีแกน 2-1
นิวคาสเซิ่ล ชนะ สโค๊ค ซิตี้ 3-0
ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ชนะ สเปอร์ส 1-0
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น