Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ บาร์เซโลน่า VS เกตาเฟ่ La Liaga - บาร์ซ่าสอยเกตาเฟ่ 4-0 จี้ราชันแค่แต้มเดียว 12bet 11/04/2555

วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


แฟนๆ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา ตาขวาเริ่มขยิบๆซะแล้ว เมื่อโดนบาร์เซโลน่า ที่ได้ลงเล่นก่อนในคืนวันอังคารที่ผ่านมา เปิดคัมป์ นู ถล่มเกตาเฟ่ 4-0 จี้คะแนนไล่หลังมาเหลือเพียงแต้มเดียวแล้วเท่านั้น

วันอังคารที่ 10 เมษายน 2555 


ฟุตบอลลา ลีกาสเปน
บาร์เซโลน่า 4-0 เกตาเฟ่ 






เกมนี้เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือคนเก่งของเจ้าถิ่นต้องขาดดานี่ อัลเวสและเคราร์ด ปิเก้ไปในแนวรับทำให้ต้องถอยเอาอิแซค กูเอนก้ามาเล่นเป็นแบ็คขวาแต่ในเกมรุกนั้นยังมีตัวสำคัญลงครบนำโดยลิโอเนล เมสซี่, ชาบีและอันเดรส อิเนียสต้า

เริ่มเกมมาเป็นบาร์ซ่าที่ได้ครองเกมกดดันใส่เกตาเฟ่ตั้งแต่ต้นแต่จังหวะได้เสียวครั้งแรกกลับไม่ใช่จากนักเตะเจ้าถิ่น เป็นมิกูที่พยายามโหม่งสกัดบอลแต่ผิดเหลี่ยมบอลเกือบเข้าประตูแต่โมญ่าก็ยังเซฟไว้ได้


ใช้ทุกส่วนของร่างกายมนุษย์คุ้มค่าจริงๆสำหรับเมสซี่ในนาทีที่ 13 เมื่อใช้อกผ่านบอลให้กับอเล็กซิส ซานเชซได้จังหวะซัดจากระยะประมาณ 20 หลาบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม เจ้าถิ่นนำแล้ว 1-0

หลังได้ประตูเป็นบาร์ซ่าที่ยังไม่เพลาเครื่องนาทีที่ 16 ซานเชซจ่ายบอลให้กับเปโดรหลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะซัดด้วยขวาทันทีแต่โมญ่ายังไวพุ่งเซฟไว้ได้

"อาซูลกราน่า"ยังเป็นฝ่ายหาโอกาสได้จบสกอร์อย่างต่อเนื่องนาทีต่อมาเมสซี่ก็จ่ายทะลุช่องไปให้กับชาบีชิพบอลข้ามตัวโมญ่าไปแล้วแต่มีดิอาซวิ่งเข้ามาเคลียร์ทิ้งไปได้ ซึ่งภาพช้าดูเหมือนว่าบอลจะข้ามเส้นไปแล้ว น่าเสียดายมากลูกนี้ของชาบี

นาทีที่ 32 อเล็กซิส ซานเชซก็เกือบยิงประตูที่ 2 ของตัวเองได้เมื่อคูเอนก้าเปิดบอลมาให้กับดาวยิงชิลีได้ซัดด้วยขวาจ่อๆแต่บอลก็หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย ถ้าตัดสินใจใช้เท้าซ้ายก็น่าจะได้ประตูไปแล้วจังหวะนี้


ท้ายครึ่งแรกบาร์เซโลน่าก็มาได้ประตูเพิ่มในนาทีที่ 44 จากจังหวะที่เมสซี่ทำชิ่งหนึ่งสองกับอิเนียสต้าหลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนจะยิงด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดเสียบมุมสบายเป็นประตูขึ้นนำ 2-0 และเป็นลูกที่ 61 รวมทุกรายการของมนุษย์ต่างดาวรายนี้แล้ว จบครึ่งแรกบาร์ซ่านำเกตาเฟ่อยู่ 2-0

เริ่มครึ่งหลังมายังเป็นบาร์ซ่าที่ได้ครองบอลบุกใส่อย่างต่อเนื่องแต่จังหวะยิงประตูยังไม่มีให้ได้เสียวกัน นาทีที่ 49 เมสซี่ก็มารับใบเหลืองไปจากจังหวะที่กรรมการเห็นว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์จงใจทำแฮนด์บอล

ผ่านมาเกือบ 1 ชั่วโมงเกมของเกตาเฟ่ยังไม่ดีขึ้นเป็นฝ่ายตั้งรับอยู่ในแดนของตัวเองเป็นส่วนใหญ่แถมยังไม่ยอมเพรสซิ่งแข้งบาร์ซ่าอีกด้วยและลงมาตั้งรับซะลึกทำให้เจ้าถิ่นผ่านบอลกันสบายเลย

บาร์เซโลน่าดูจะเล่นกันสบายๆเน้นการผ่านบอลกันไปมามีโอกาสค่อยกระทุ้งทีมเยือนนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้เสียวอะไรมากนักทำให้เกมดูเนือยๆลงหน่อยในตอนนี้

หลังจากครองบอลอยู่นานเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูนำห่างในนาทีที่ 72 เมื่อกูเอนก้าที่วันนี้พยายามเลี้ยงมาครอสบอลติดบล็อกอยู่หลายครั้งแต่คราวนี้ทำได้สำเร็จและก็เป็นซานเชซได้ขึ้นโหม่งสบายๆ บาร์ซ่าทิ้งห่างเป็น 3-0 เป็นประตูที่ 13 ของซานเชซในฤดูกาลนี้แล้ว

สนุกสนานกันใหญ่สำหรับบาร์ซ่าเมื่อ 3 นาทีต่อมาหลังจากได้ประตูที่ 3 เมสซี่ก็เปิดลูกฟรีคิกให้กับเปโดรหาที่ว่างได้โหม่งเสียบมุมเข้าไปไม่เหลือเจ้าถิ่นนำห่างเป็น 4-0 แล้ว

ช่วงท้ายเกมยังเป็นเจ้าบ้านที่เก็บบอลไว้ได้ตลอดและมีจังหวะได้ลุ้นอีกหลายครั้งแต่ก็ไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บาร์เซโลน่าขู่เรอัล มาดริดไปก่อนด้วยการถลุงเกตาเฟ่ไป 4-0 ตามเหลือแต้มเดียวแล้วพร้อมกับรอแช่ง"ราชันชุดขาว"ที่จะลงทำศึกดาร์บี้แม็ตช์กับแอตเลติโก มาดริดในวันพรุ่งนี้ส่วนเกตาเฟ่ยังรั้งที่ 10 ต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 


บาร์เซโลน่า : บิกตอร์ บัลเดส, ฮาเวียร์ มาสเชราโน่(มูเนียซ่า น.83), อาเดรียโน่(มอนโตญ่า น.75), การ์เลส ปูโญล, เซร์คิโอ บุสเกสต์ส, ชาบี, อันเดรส อิเนียสต้า, อิเเซค กูเอนก้า, ลิโอเนล เมสซี่, เปโดร(เตโญ่ น.ึต), อเล็กซิส ซานเชซ



เกตาเฟ่ : มิเกล โมญ่า, อเล็กซิส, ดาเนี่ยล ดิอาซ, เซโป มาซิเลล่า, มิเกล ตอร์เรส โกเมซ, รูเบน เปเรซ, ฟรานซิสโก้ กาสเกโร่, ฆวน โรดริเกวซ(บาร์ราด้า น.68), ดิเอโก้ กาสโตร ฆิเมเนซ(มาร์ติเนซ น.68), มิกู, เปโดร ริออส(อาร์โรโญ่ น.90)

ผลฟุตบอล ลา ลีกา คืนวันอังคารที่ 10 เมษายน 2555
โอซาซูน่า ชนะ เอสปันญ่อล  2 - 0
เรอัล โซเซียดาด เสมอ เรอัล เบติส  1 - 1
บาร์เซโลน่า ชนะ  เกตาเฟ่  4 - 0



Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น