Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ บาเยิร์น มิวนิค VS บาเซิ่ล Uefa Champions League - สุดโหด! พี่เสือเปิดรังขย้ำบาเซิ่ล 7-0 ลิ่ว 8 ทีม 12bet 14/03/2555

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ท่าจะติดใจเลข 7 ซะแล้ว โดยเปิดนังอัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่มบาเซิ่ล ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมเลค 2 ไปแบบหลุดลุ่ยฉุยแฉะ 7-0 ในคืนวันอังคารที่ผ่านมา

วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2555 


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง
บาเยิร์น มิวนิค 7-0 บาเซิล  (รวมสองเกมบาเยิร์นเข้ารอบประตูรวม 7-1)








บาเยิร์นเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 1-0 จากผลสกอร์ในนัดแรกที่พบกันที่สวิสเซอร์แลนด์ทำให้เกมนี"เสือใต้"เน้นเต็มที่จัดผู้เล่นชุดเดียวกับที่ถล่มฮอฟเฟ่นไฮม์ไป 7-1 โดยบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ยังเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองเช่นเดิม ส่วนบาเซิลก็มีเซอร์ดาน ชากิรี่ตัวรุกคนเก่งของทีมที่จะย้ายไปอยู่กับบาเยิร์นในฤดูกาลหน้าลงป่วนในเกมนี้ด้วย

เริ่มเกมมาเป็นบาเยิร์นที่ครองบอลเดินหน้าบุกใส่ทีมเยือนทันทีโดยจุดเด่นยังเป็นเกมริมเส้นทั้ง 2 ข้างโดยมีลาห์มที่พักหลังๆได้เล่นเป็นแบ็กขวาคอยเติมเกมขึ้นมาอยู่ตลอด คึกคักทีเดียวผู้เล่น"เสือใต้"วันนี้

นาทีที่ 6 บาเยิร์นก็ได้จังหวะลุ้นประตูครั้งแรกลาห์มจ่ายบอลให้กับร็อบเบนทางขวาก่อนที่ปีกชาวดัตช์จะกระชากเลาะเข้ามาข้างในแล้วซัดด้วยซ้ายตามสูตรบอลเฉี่ยวเสาแรกออกไปนิดเดียวเท่านั้น

หลังจากพยายามมาตลอดตั้งแต่เริ่มเกมในที่สุดเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 11 จากจังหวะที่มุลเลอร์พยายามยิงไกลจากนอกกรอบบอลไปแฉลบขากองหลังบาเซิลไปเข้าทางร็อบเบนที่สอดขึ้นมาพอดีก่อนที่ปีกทีมชาติฮอลแลนด์จะแตะเข้าซ้ายแล้วยิงไม่เหลือ บาเยิร์นขึ้นนำ 1-0 สกอร์รวมเท่ากันแล้วตอนนี้


นาทีเดียวหลังจากที่ได้ประตูเจ้าถิ่นก็ยังบุกกระหน่ำใส่บาเซิล ร็อบเบนกระชากตัดเข้าซ้ายแล้วยิงโดนซอมเมอร์ปัดไว้ได้บอลไปเข้าทางริเบรี่เปิดกลับเข้ามาหน้าประตูให้โกเมซที่ยืนอยู่โล่งโชว์เหนือดีดบอลด้วยส้นเท้าแต่ดันไปตรงตัวของซอมเมอร์อีก จังหวะต่อมาโกเมซคนเดิมก็ได้บอลทะลุมาในกรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินใจซัดด้วยซ้ายแต่ก็ยังไปตรงตัวผู้รักษาประตูของทีมเยือนอีกครั้งรอดไปสำหรับบาเซิล


เกมยังเป็นของเจ้าถิ่นได้ครองบอลบุกกดดันบาเซิลอยู่ตลอด นาทีที่ 22 จากลูกเตะมุมร็อบเบนเปิดมาหน้าประตูให้กับมุลเลอร์ได้โขกเต็มๆแต่บอลไม่ห่างตัวซอมเมอร์มากนักเลยผวาปัดออกไปได้ พี่เสือเล่นกันแบบนี้เหมือนเกมเมื่อวันเสาร์ที่ถล่มฮอฟเฟ่นไฮม์ไป 7-1 มากเลยทีเดียว


ผ่านครึ่งชั่วโมงของเกมไปรูปเกมส่วนใหญ่ก็เป็นเจ้าถิ่นที่ได้บอลกันมากกว่าพยายามมาเคาะบอลไปมาอยู่หน้ากรอบเขตโทษของบาเซิลเพื่อหาจังหวะเข้าทำแต่ยังไม่ค่อยได้โอกาสเหมาะๆเท่าไหร่ส่วนทีมเยือนนั้นต้องบอกว่าจังหวะสวนกลับก็น่ากลัวทีเดียวให้บอลกันแม่นยำแต่น่าเสียดายที่มีตัวในแนวรุกน้อยไปหน่อยทำให้ไม่ค่อยสร้างความกดดันให้เกมรับของบาเยิร์นมากนัก

หลังจากพยายามอยู่นานในที่สุดบาเยิร์นก็กลับเป็นฝ่ายได้เปรียบในที่สุดในนาทีที่ 42 ริเบรี่จ่ายทะลุช่องออกไปทางขวาให้กับร็อบเบนได้เปิดกลับเข้ามาหน้าประตูและก็เป็นมุลเลอร์ที่วิ่งสอดเข้ามากระโดดแปด้วยขวาเข้าประตูไป สกอร์รวมเป็น 2-1 แล้ว

2 นาทีต่อมาบาเยิร์นก็มาได้ประตูนำห่างจากลูกฟรีคิก ครูสตักไปทางเสาสองให้กับบาดสตูเบอร์ที่ตบกลับเข้ามาหน้าประตูให้กับโกเมซแปโล่งๆเข้าไป บาเยิร์นนำ 3-0 จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นบุกเป็นพายุนำบาเซิลอยู่ 3-0 สกอร์รวม 2 นัดอยู่ที่ 3-1


นาทีที่ 50 ริเบรี่ลากบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนจะเปิดเข้าไปหน้าประตูให้กับโกเมซวิ่งเข้ามากระโดดแปด้วยซ้ายเบียดเสาแรกเข้าประตูไป บาเยิร์นนำห่างออกไปเป็น 4-0 แล้วโอกาสเข้ารอบดูสดใสเหลือเกิน

นาทีที่ 57 "เสือใต้"ก็ต่อบอลกันหลายจังหวะก่อนที่สุดท้ายจะเป็นโกเมซได้กระชากบอลไปแล้วตัดสินใจยิงมุมแคบทันทีแต่ก็ติดเซฟของซอมเมอร์ที่ยืนคุมเสาไว้ได้แล้ว

ฟอร์มโคตรโหดจริงๆสำหรับมาริโอ โกเมซและบาเยิร์น มิวนิคเมื่อเจ้าตัวซัดลูกที่ 3 ของตัวเองในนัดนี้และเป็นลูกที่ 5 ให้ทีมในนาทีที่ 61 จากจังหวะที่ริเบรี่กระชากบอลอยู่ทางริมเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนที่จะโยนมาหน้าประตูให้หัวหอกทีมชาติเยอรมันที่อยู่อยู่โล่งโหม่งเข้าไปง่าย ขยับสกอร์รวมเป็น 5-1 แล้ว


ประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมไปเลยสำหรับการทำเกมของริเบรี่และการจบสกอร์ของโกเมซในนาทีที่ 67 ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสใช้สเต็ปถนัดลากเลื้อยมาทางซ้ายเหมือนเดิมก่อนเปิดเข้ามาตรงกลางเหมือนเดิมและก็เป็นโกเมซคนเดิมวิ่งเข้ามาซัดด้วยซ้ายเข้าไป บาเยิร์นดุจริงๆวันนี้นำห่างเป็น 6-0 แล้ว

หลังจากนำห่างถึง 6-0 บาเยิร์นก็เริ่มเปลี่ยนตัวไปเก็บบ้างแล้วและส่งชไวน์สไตเกอร์กับปรานยิชลงมาเคาะสนิมและถอดเอาริเบรี่กับมุลเลอร์ออก รูปเกมตอนนี้เจ้าถิ่นก็ดูจะเพลาๆเกมรุกไปบ้างแล้วแต่ยังบุกได้เรื่อยๆ เพราะทีมเยือนดูเหมือนจะไม่มีกะจิตกะใจจะเล่นแล้ว

นาทีที่ 81 "เสือใต้"ก็มาได้ประตูที่ 7 จากจังหวะที่ชไวน์สไตเกอร์ได้บอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายตัดหลังแบ็คให้ร็อบเบนหลุดเข้าไปแตะหลบผู้รักษาประตูก่อนจะยิงเข้าไปง่าย สกอร์กลายเป็น 7-0 แล้วตอนนี้

ช่วงท้ายเกมบาเยิร์นยังครองบอลบุกเข้าใส่ทีมเยือนอยู่เรื่อยๆแต่ไม่ได้เน้นอะไรมากนัก ส่วนบาเซิลก็ดูจะท้อแท้เต็มทีแล้วจบเกม "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสุดโหดเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันเอาชนะบาเซิลไป 7-0 สกอร์รวม 2 นัด 7-1 บาเยิร์นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 


บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, เฌโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบ้า, ฟิลิป ลาห์ม, โทนี่ ครูส, หลุยส์ กุสตาโว่, มาริโอ โกเมส, โธมัส มุลเลอร์(บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ น.70), ฟร้องก์ ริเบรี่(ดาเนี่ยล ปรานยิช น.78), อาร์เยน ร็อบเบน(อนาโตลี่ ติโมชุค น.82)

บาเซิล : ยานน์ ซอมเมอร์, ปาร์ก จู โฮ, อเล็กซานเดอร์ ดราโกวิช, เดวิด อับราฮัม, มาร์คุส สไตน์โฮเฟอร์(ฟิลิปป์ เดเก้น น.70), เซอร์ดาน ชากิรี่(ฌ้ากส์ ซัว น.80), ฟาเบียง ฟราย(วาเลนติน สต็อกเกอร์ น.62), คาบราล, กรานิต ซาก้า, มาร์โค่ สเตรลเลอร์, อเล็กซานเดอร์ ฟราย
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น