Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ อินเตอร์ มิลาน VS คาตาเนีย Series A Italy - งูบู่ไล่เจ๊าคาตาเนีย 2-2 12bet 05/03/2555

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังคงฟอร์มตกต่ำแบบกู่ไม่กลับ โดยทำได้แต่เปิดรังไล่ยิงเสมอ คาตาเนีย หืดจับ 2-2 ในศึกกัลโช่เซเรีย อาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2555


ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน 2-2 คาตาเนีย










อินเตอร์ มิลาน ที่ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย พ่ายมา 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ เปิด จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รอรับ คาตาเนีย เจ้าถิ่นยังไร้ ลุค คาสไตยอส ที่โดนแบนเป็นนัดที่ 2 จาก 3 เกม พร้อมดร็อป เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เป็นสำรอง เลือกส่งหน้าคู่อย่าง จามเปาโล ปาซซินี่ กับ ดีเอโก้ มิลิโต้ ส่วนทีมเยือนมาชุดใหญ่ อเลฮานโดร โกเมซ, กอนซาโล่ แบร์เกสซิโอ และ ปาโบล บาร์ริเอนตอส เป็นสามประสานแนวรุก


เริ่มมา "งูใหญ่" บุกใส่ทันที ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ที่วันนี้ลงเล่นในตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้าย เก็บตกส่องไกลนอกกรอบเขตโทษ แต่ ฮวน ปาโบล การ์ริโซ่ ยังล้มตัวรับเข้าซอง


เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้ง ฟอร์ลัน ส่องไกลจากระยะประมาณ 20 หลา ยังเป็น การ์ริโซ่ ที่ป้องกันไว้ได้เหมือนเดิมนาทีที่ 15 มิลิโต้ ครอสจากขวาให้ ฟอร์ลัน วอลเลย์ด้วยซ้ายแบบไม่ต้องจับ กระนั้น การ์ริโซ่ โชว์ซูเปอร์เซฟได้อีกหน


กลับเป็น "ตราช้าง" ที่มาได้ประตูในอีก 5 นาทีต่อมา บาร์ริเอนตอส วางยาวให้ โกเมซ หลุดกัปดักล้ำหน้า ก่อนล็อกตัดเข้าในหลบ ยูโตะ นากาโตโมะ แล้วยิงเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม ขึ้นนำ 1-0


ผู้มาเยือนเกือบได้เพิ่มอีก เมื่อ เซร์คิโอ อัลมิร่อน ชิพให้ บาร์ริเอนตอส หลุดกัปดักล้ำหน้าเข้าไปดวลเดี่ยวแล้ว แต่กลับยิงโดนไม่เต็มเท้า ทำให้ ชูลิโอ เซซาร์ ป้องกันเอาไว้ได้


อย่างไรก็ตาม พลพรรค "เอเลฟันเต้" มาหนีห่างจนได้เป็น 2-0 ในนาทีที่ 38 จากจังหวะที่ บาร์ริเอนตอส แทงทะลุช่องให้ โจวานนี่ มาร์เคเซ่ หลุดไปถึงเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนปาดเรียดเข้ากลาง และเป็น มาเรียโน่ อิซโก้ ชาร์จบอลผ่านข้ามเส้นไปแล้วก่อนที่จะโดน นากาโตโมะ เตะสกัดออกมา


จากนั้น อินเตอร์ ยังแทบไม่ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน จบ 45 นาทีแรก คาตาเนีย ออกนำไปก่อน 2-0 ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนบอลเจ้าถิ่นดังลั่นสนาม


ครึ่งหลัง เคลาดิโอ รานิเอรี่ อยู่เฉยไม่ได้ จัดการถอด ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ ออก พร้อมส่ง สไนเดอร์ ลงแทนเกมของเจ้าบ้านยังไม่ดีขึ้น บาร์ริเอนตอส วางยาวจะให้ โกเมซ ที่หลุดล้ำหน้าอีกแล้ว แต่โดน เซซาร์ ออกมาสกัดได้หวุดหวิด


นาทีที่ 57 บาร์ริเอนตอส ทิ้งยาวให้ โกเมซ เป็นอีกครั้งที่ เซซาร์ ต้องออกมาสกัดจากนอกกรอบเขตโทษ ก่อนเตะทิ้งไม่ดีทำให้โดน แบร์เกสซิโอ ชิพไกล ยังดีที่บอลไม่เข้าเป้า


ถัดมา ฟรานเชสโก้ โลดี้ เปิดฟรีคิกให้ มาร์โก ม็อตต้า โหม่งเฉี่ยวเสาแบบได้เสียว แต่ว่าเจ้าถิ่นตีไข่แตกไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 71 ฟอร์ลัน กระชากเข้าไปซัดด้วยซ้ายบริเวณมุมเขตโทษ ฮวน ปาโบล การ์ริโซ่ ปัดโดนไม่ดี บอลยังเข้าไปกองก้นตาข่าย
  
ช่วงเวลาที่เหลือทั้งคู่ต่างบุกหวังเอาประตูชัยกันให้ได้ โลดี้ ไหลเข้าเขตโทษให้ เฟลิเป้ เซย์มัวร์ ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ได้ยิงคนเดียวโล่งๆ แต่กลับเบาไป ทำให้ เซซาร์ รับติดมือ จากนั้น ปาซซินี่ ก็ได้ยิงจ่อๆ ไปติดเซฟ การ์ริโซ่ เช่นกัน จบเกมทั้งสองทีมจึงเสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม




รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม


อินเตอร์ : ชูลิโอ เซซาร์; ยูโตะ นากาโตโมะ, ลูซิโอ, วอลเตอร์ ซามูเอล, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ; ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ (เวสลี่ย์ สไนเดอร์ น.46), อันเจโล่ ปาลอมโบ (โจเอล โอบี น.62), เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ (อันเดรีย โปลี น.61), ดีเอโก้ ฟอร์ลัน; จามเปาโล ปาซซินี่, ดีเอโก้ มิลิโต้


คาตาเนีย : ฮวน ปาโบล การ์ริโซ่; มาร์โก ม็อตต้า, นิโกล่า เลกร็อตตาเย่, นิโกลัส สโปลลี, โจวานนี่ มาร์เคเซ่; มาเรียโน่ อิซโก้, ฟรานเชสโก้ โลดี้, เซร์คิโอ อัลมิร่อน; อเลฮานโดร โกเมซ (คริสเตียน ยาม่า น.87), กอนซาโล่ แบร์เกสซิโอ (โอซาริเมน เอบากัว น.69), ปาโบล บาร์ริเอนตอส (เฟลิเป้ เซย์มัวร์ น.76) 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น