Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ ลิเวอร์พูล VS เอฟเวอร์ตัน Primere League - เจอร์ราร์ดแฮตทริค!หงส์บี้ทออฟฟี่เละ 3-0 12bet 14/03/2555

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ลิเวอร์พูลหยุดสถิติแพ้รวดไว้ที่สามเกม หลังได้สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซัดแฮตทริค พาทีมต้อนเอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซี่ ไซต์ ดาร์บี้ แมตช์ ไปขาดลอย 3-0 ในเกมพรีเมียร์ชิพคืนวันอังคารที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา 

วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2555 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลิเวอร์พูล 3-0 เอฟเวอร์ตัน 






ลิเวอร์พูลส่งให้เจอร์ราร์ดเป็นตัวจริงอีกครั้งนึง ในดาร์บี้ แมตช์ที่ 217 ในเมอร์ซี่ไซต์ รวมถึงแอนดี้ คาร์โรลล์ด้วยโดยเกมนี้ปรับไปใช้หมาก 4-4-2 แต่จอห์นสันยังไม่กลับมาลงสนาม ด้านฟอร์มช่วงนี้ถือว่าไม่ดีเลยเพราะแพ้มา 3 นัดติดแล้วแถมในบ้าน 5 นัดหลังก็เก็บชัยได้แค่เกมเดียว

ด้านทีมเยือนเอฟเวอร์ตันปรับเปลี่ยนนักเตะพอควรให้เยลาวิชคนยิงประตูชัยเกมก่อนนั่งสำรองไป ให้อนิเชบี้กับสตราควาลูร์ชี่จับคู่กันในแดนหน้าและพีนาร์ก็กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ด้านฟอร์มถือว่ายังโอเค 5 นัดหลังในลีกไม่แพ้ใครเลยชนะ 3 เสมอ 2 และหากชนะจะแซง"หงส์แดง"ด้วย

เริ่มเกมทั้งสองฝ่ายผลัดกันได้ครองบอลแต่เจ้าบ้านคึกคักได้ลุ้นก่อนเลยจากจังหวะที่ดาวนิ่งจ่ายให้กับซัวเรสหน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลเข้าตรงกลางให้กับเจอร์ราร์ดสอดมาแตะบอลหนีรอดเวลล์ไปได้แล้วยิงเน้นไปเสาสอง ฮาเวิรด์ล้มตัวเซฟไว้บอลยังไปเข้าทางเฮนเดอร์สันสอดมายิงแต่ก็เป็นรอดเวลล์ที่ตามมาสไลด์ทิ้งไปทัน

ทาง"ท๊อฟฟี่เองก็มีจังหวะได้จบเช่นกันจากการพีนาร์ที่ออกบอลให้กับเบนส์เติมขึ้นมาจนสุดเส้นหลัง ก่อนจะหลบตัวประกบมาได้ถึงสองคนแล้วไหลคืนมาให้กับพีนาร์ได้ยิงเน้นๆแต่ส่งบอลข้ามคานออกไป

เกมดำเนินมาแค่ 12 นาทีแต่"หงส์แดง"มีโอกาสได้ลุ้นอีกครึ่งนึงแล้วจากบอลแตะเปิดเกมโยนมาโดยเรน่า บอลลอยมาถึงข้างหน้าให้กับคาร์โรลล์ขึ้นโหม่งเช็ดให้กับซัวเรสวิ่งตามมายิงแต่ก็ยังติดเซฟของฮาเวิร์ดอยู่

เอฟเวอร์ตันได้ครองบอลบุกอยู่นานเหมือนกันแต่ก็เกือบจะเสียซะแล้วจากจังหวะคืนหลังแล้วฮาเวิร์ดเตะขึ้นมาไม่ค่อยดีเจอคาร์โรลล์เบี้ลทีเดียวให้ซัวเรสหลุดไปจะได้ยิงเจอเสียบเอาไว้ก่อนได้ล่อเป้าฮาเวิร์ด แต่ไลน์แมนก็จับล้ำหน้าไปแล้วด้วย


นาที 34 "หงส์แดง"บุกขึ้นมาคราวนี้ได้ประตูเสียทีจากซัวเรสที่ครองบอลอยู่หน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลให้กับเคลลี่ที่ดันขึ้นมาสูงได้ยิงล่อเป้า แต่ยังติดเซฟทางฮาร์เวิร์ดแล้วเคลียร์บอลออกมาไม่ดีเท่าไหร่เข้าทางเจอร์ราร์ดที่อยู่ตรงเส้นเขตโทษยิงปั่นแบบเหนือๆส่งบอลลอยข้ามหัวฮาเวิร์ดเข้าประตูไป ลิเวอร์พูลออกนำไปแล้ว 1-0

อีก 4 นาทีให้หลังลิเวอร์พูลน่าได้ประตูที่สองเพิ่มแล้วจากสเปียริ่งที่จ่ายให้กับเฮนเดอร์สันก่อนจะจับบอลแล้วตวัดให้กับเคลลี่เติมสู่งขึ้นมาทะลุเข้าเขตโทษอีกครั้งก่อนจะได้สับไกบอลหลุดเสาสองแค่นิดเดียวเท่านั้น

ทางเอฟเวอร์ตันก็เกือบได้ประตูตีเสมอเช่นเดียวกันจากการพาบอลขึ้นมาทางริมเส้นซ้ายโดนเบนส์ก่อนจะได้เปิดเข้ากลางไปที่เสาแรกถึงหัวสตราควาร์ลูชี่ได้โหม่งแต่ยังแรงไม่พอเรน่าเลยยังรับเอาไว้ได้

ช่วงท้ายครึ่งแรกเอฟเวอร์ตันพยายามกดดันหนักแต่ก็ทำอะไรกันไม่ได้ทำให้พักครึ่งเวลาไปโดยเจ้าบ้านยังนำอยู่ 1-0

กลับมาเข้าครึ่งหลังได้ 6 นาที"หงส์แดง"ก็ได้มาได้ประตูเพิ่มอีกแล้วจากจังหวะที่เอฟเวอร์ตันเสียบอลเจอเฮนเดอร์สันพาขึ้นมาก่อนจะดีดให้กับซัวเรสลากไปจนสุดเส้นหลังก่อนจะตัดเข้าเขตโทษผ่านดิสแต็งมาก่อนล็อกหนีจาเกียลก้ามาอีก บอลไหลยาวมาเข้าทางเจอร์ราร์ดคนเดิมวิ่งเข้ามากดเต็มตีนเตี่ยแหวกอากาศเข้าประตูไปเลย ลิเวอร์พูลนำห่างเป็น 2-0 แล้ว

แล้วอีกแค่ไม่กี่นาทีถัดมาก็เกือยบได้ประตูอีกแล้วสำหรับลิเวอร์พูลจากลูกโยนขึ้นมาคาร์โรลล์โหม่งไม่ถึงแต่ซัวเรสยังขยันวิ่งตามไปเก็บได้สุดเส้นหลังก่อนจะตัดเข้าในอีกแล้วก่อนจ่ายให้คาร์โรลล์ยิงไวแต่บอลหลุดเสาไกลนิดเดียว

ทาง"ท๊อฟฟี่"เองเกือบได้ประตูไล่ตีตื้นขั้นมาแล้วจากบอลที่แทงออกไปทางซ้ายให้กับเบนส์ที่เติมขึ้นมา เคลลี่ล้มตัวตัดบอลไว้แต่ไม่ไปไหนกลายเป็นตั้งให้เบนส์ตบเข้ากลางถึงรอดเวลล์ที่สอดขึ้นมาได้ยิงหวังเสียบเสาไกลแต่เอนริเก้ยังสไลด์มาสกัดได้ทัน

เข้านาที 70 เอฟเวอร์ตันพยายามบุกหนักแต่ต่อบอลกันไม่ค่อยจะแม่นเลยส่วนทางลิเวอร์พูลบุกมาได้จบอีกแล้วจากคาร์โรลล์ที่วันนี้เล่นได้ดีพาบอลขึ้นมาทางขวาก่อนจะดีดให้กับซัวเรสหลุดล้ำหน้าไปยิงผ่านมือฮาเวิร์ดแต่บอลยังหลุดออกเสาไกลคตามเคย

เข้าช่วงท้ายเกมเริ่มฟาวล์กันบ่อยขึ้นแล้วแต่ทางเอฟเวอร์ตันยังต่อบอลขึ้นมาทำอะไรไม่ได้เลยส่วนลิเวอร์พูลก็เพลาเกมลงแล้วหลังนำแบบสบายๆ

ทดเจ็บ"หงส์แดง"ได้เฮกันอีกระลอกจากเจอร์ราร์ดที่เก็บบอลมาได้กลางสนามก่อนจะพาตะลุยขึ้นมาเองแล้วเลือกดีดออกมาให้กับซัวเรสทางซ้ายเข้าเขตโทษก่อนล็อกหนีดิสแต็งมุมเปิดแต่สุดจะใจกว้างไหลคืนมาให้เจอร์ราร์ดยิงทำแฮตทริก ลิเวอร์พูลปิดท้าย 3-0

จบเกมลิเวอร์พูลก็คืนฟอร์มเสียทีกลับมาเอาชนะจนได้ปราบเอฟเวอร์ตัน 3-0 หยุดสถิติแพ้สามนัดรวดพร้อมเอาชนะคู่แข่งร่วมเมืองไปกลับด้วย แต่แต้มยังห่างอาร์เซน่อลอันดับ 4 อยู่ 10 คะแนนส่วนเอฟเวอร์ตันจะยังอยู่ที่ 9 ต่อไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 
ลิเวอร์พูล : เปเป้ เรน่า, มาร์ติน สเคอร์เทล, เจมี่ คาร์ราเกอร์, โฆเซ่ เอนริเก้, มาร์ติน เคลลี่, เจย์ สเปียริ่ง, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, สจวร์ต ดาวนิ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (เคาท์ น.72), แอนดี้ คาร์โรลล์, หลุยส์ ซัวเรส

เอฟเวอร์ตัน : ทิม ฮาเวิร์ด, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, ฟิล จาเกียลก้า, เลห์ตัน เบนส์, โทนี่ ฮิบเบิร์ต, แจ๊ค รอดเวลล์, มารูยาน เฟลไลนี่, สตีเฟ่น พีนาร์, เซมุส โคลแมน (เดรนเธ่ น.61), วิคเตอร์ อนิเชบี้ (เยลาวิช น.61), เดนิส สตราควาลูร์ชี่ (ออสแมน น.61)
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น