Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ มาลาก้า VS ราโย บาเยกาโน่ La Liga - มาลาก้าเร่งเครื่องพลิกยิงราโย่ 4-2 12bet 23/03/2555

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


มาลากา เร่งเครื่องยิง ราโย บาเยกาโน เอาชนะไปได้อย่างสนุก 4-2  แม้จะตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน โดยยึดอันดับ 5 บนตารางคะแนน ลา ลีกา สเปน อย่างเหนียวแน่น พร้อมทั้งรักษาโอกาสลุ้นตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า



วันพฤหสับดีที่ 22 มีนาคม 2555

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 
มาลาก้า 4-2 ราโย่ บาเยกาโน่





       
ฟุตบอลลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา มาลากา ทีมอันดับ 5 ลงเล่นในสนามลา โรซาเลดา ของตัวเองต้อนรับ ราโย บาเยกาโน ทีมอันดับ 10 


เริ่มเกมมาได้แค่ 5 นาที เอมิเลียโน อาร์เมนเตรอส ของทีมเยือนถูก เฆซุส กาเมซ ทำฟาวล์ในเขตโทษก่อนที่ ดิเอโก คอสตา จะสังหารจุดโทษเข้าไปเป็น 1-0 สำหรับ ราโย บาเกาโน่ ทีมเยือน 
       
อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านมาตีเสมอ 1-1 ได้ในนาทีที่ 35 เมื่อ เอลิซิว หลุดขึ้นไปถึงเส้นหลังฝั่งขวาก่อนหยอดเข้ากลางให้ ซาโลมอน รอนดอน ศูนย์หน้าทีมชาติเวเนซูเอลาโขกจ่อๆ เข้าไป โดยในครึ่งแรกสกอร์ยังค้าเติ่งอยู่ที่ 1-1


จากนั้นนาทีที่ 58 เอลิซิว ก็จ่ายเข้าเขตโทษให้ รอนดอน เจ้าเก่ายิงตุงตาข่ายพร้อมทั้งแซงนำเป็น 2-1 ก่อนที่ เฆซุส กาเมซ จะเปิดจากด้านขวาเข้ากลางให้ เอ็นโซ มาเรสกา โขกเพิ่มเป็น 3-1 ในนาทีที่ 70
       
ราโย ไม่ยอมแพ้ตีตื้นขึ้นมาเป็น 2-3 ในนาทีที่ 84 หลังจาก ดิเอโก คอสตา ถูก วิลลี กาบาเยโร นายทวารมาลาการวบล้มลงในเขตโทษ คราวนี้ โรเบร์โต ตราชอร์ราส รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไป ทว่า ดูดา ตัวสำรองที่ลงมาแทน ซานติ กาซอร์ลา ก็จัดการยิงไกลเสียบเสาแรกในนาทีที่ 86 ช่วยปิดบัญชีให้ มาลากา เอาชนะไปอย่างเด็ดขาด 4-2 เก็บเพิ่มเป็น 44 คะแนน รั้งอันดับ 5 ลุ้นแย่งโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้ากับ เลบานเต ต่อไป ส่วน ราโย มี 37 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 10
       
ผลฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันพฤหัสบดี
ราซิง ซานตานเดร์ แพ้ เซบียา 0-3
รีล เบติส เสมอ เอสปันญอล 1-1
มาลาก้า ชนะ ราโย บาเยกาโน 4-2
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น