Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เอสปันญ่อล VS ราซิ่ง ซานตานเดร์ La Liga - นกแก้วเปิดรังจิกราซิ่ง 10 ตัว 3-1 12bet 20/03/2555

วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"เจ้านกแก้ว" เอสปันญ่อล ยังคงฟอร์มแกร่งทั่วแผ่นในบ้าน โดยต้อนราซิ่ง ซานตานเดร์ ที่ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน ได้ 3-1 ในศึกลา ลีกา ประเทศสเปน ในคืนวันจันทร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา



วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2555


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
เอสปันญ่อล 3-1 ราซิ่ง ซานตานเดร์








เอสปันญ่อล เกมนี้ชวดใช้งานราอูล บาเอน่า กองกลางที่ติดโทษแบน จากการได้ใบเหลืองสะสมครบ 5 ใบ ตามโควตาพอดี รวมไปถึง คริสเตียน อัลวาเรซ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เช่นเดียวกับ เฟลิเป้ มัตติโอนี่ แต่ได้ ฮวน ฟอร์ลิน พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว


โดยในแดนหน้าได้ คาลู อูเช่ กองหน้าชาวไนจีเรีย ที่ทำแฮตทริคในเกมล่าสุด และ ยิงไป 4 ประตู จาก 5 นัด นับตั้งแต่มาอยู่กับไอ้นกแก้ว ลงล่าตาข่าย


ขณะที่ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ปราชัยสองเกมติดต่อกันแล้ว และ ไม่ชนะใครมา 8 นัดแล้ว ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นต่อไป เกมนี้ได้ตัว อันโตนิโอ โตนโญ่ นายทวารมือหนึ่ง พ้นโทษแบน 1 นัด กลับมาลงเฝ้าเสาได้แล้ว ในแดนหน้าวาง คริสเตียน สตูอานี่ หัวหอกตัวเก่งลงขยี้สกอร์


เริ่มเกมยังไม่ถึงห้านาที เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ เซร์คิโอ การ์เซีย ผ่านจากขวามาให้กับ โจน เบร์ดู วิ่งมาแปด้วยขวาเล่นทาง แต่ อันโตนิโอ โตนโญ่ นายทวารของราซิ่ง ซานตานเดร์ ยังรับไว้ได้


อย่างไรก็ตาม กลายเป็น ราซิ่งฯ มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ อาเดรียน กอนซาเลซ ปาดจากซ้ายเข้ามาในให้กับ คริสเตียน สตูอานี่ วิ่งเข้ามาแปด้วยซ้ายระยะแค่ 6 หลาตุงตาข่ายให้ทีมเยือนพลิกนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 11


สองนาทีให้หลัง เอสปันญ่อล ได้ฟรีคิก เซร์คิโอ การ์เซีย ปั่นด้วยขวาบอลเข้ากรอบ ทว่า อันโตนิโอ โตนโญ่ นายทวารราซิ่ง ซานตานเดร์ รับไว้ได้


ผ่านมา 16 นาที ทีมเยือนเกือบได้เพิ่มจากจังหวะที่ อาเดรียน กอนซาเลซ หลุดไปกระดกบอลข้ามหัว กาซีย่า เข้าไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 24 ไอ้นกแก้ว เร่งเครื่องบุก เซร์คิโอ การ์เซีย ไหลให้กับ คาลู อูเช่ ซัดด้วยซ้าย แต่ โตนโญ่ ยังรับไว้ได้อีกครั้ง


ถัดมา 2 นาที เอสปันญ่อล ตีเสมอเป็น 1-1 จนได้เมื่อ โจน เบร์ดู ไหลบอลขึ้นหน้าให้กับ เซร์คิโอ การ์เซีย พิงกับกองหลังแล้วไหลคืนให้กับ โจน เบร์ดู ตามมาปั่นด้วยขวาเล่นทางบอลโค้งเข้าเสาไกลไปสุดคลาสสิค เป็นประตูที่ 4 ของเบร์ดู ในลา ลีกา ซีซั่นนี้


กระเถิบมานาทีที่ 32 เจ้าบ้านได้ประตูแซงนำ เมื่อ เซร์คิโอ การ์เซีย ครอสจากขวาเข้าไปกองหลังราซิ่ง ซานตานเดร์ โหม่งสกัดออกมาเข้าทางของ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ พักอกแล้ววอลเลย์ด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษบอลแฉลบผู้เล่นราซิ่งฯเปลี่ยนทางเข้าประตูไปอย่างสุดสวยให้ เอสปันญ่อล ขยับขึ้นนำ 2-1 และเป็นประตูที่ 3 ของคูตินโญ่ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้ หมดครึ่งแรก เอสปันญ่อล นำก่อน 2-1


กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้แค่ 6 นาที ราซิ่งฯ ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ มาร์กอส กูยอน กองกลางไปเสียบทางด้านหลังใส่ โจน เบร์ดู อย่างน่าเกลียด เลยโดนใบเหลือง-แดง ไล่ออกไป


นาทีที่ 62 ราซิ่งฯ ได้ลุ้นจากจังหวะที่ อาเดรียน กอนซาเลซ ได้กดเน้นๆหน้าเขตโทษ ฟรานซิสโก้ กาซีย่า นายทวารเอสปันญ่อล ปัดไว้ได้ ก่อนที่ เอคตอร์ โมเรโน่ จะช่วยสกัดทิ้งออกมาได้


 นาทีที่ 80 เจ้าถิ่นมาได้ประตูย้ำชัยเป็น 3-1 จาก เอคตอร์ โมเรโน่ เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เอสปันญ่อล เปิดบ้านเอาชนะ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ที่เหลือแค่ 10 คนไปได้ 3-1 เก็บสามแต้มเต็มขึ้นมาอยู่ที่ 6 ส่วน ราซิ่งฯ แพ้สามนัดติดต่อกันแล้ว ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างหนัก


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
 เอสปันญ่อล: ฟรานซิสโก้ กาซีย่า - ฆาบี โลเปซ, จอร์ดี้ อามัต, เอคตอร์ โมเรโน่, ดีดัค บีล่า - ฮวน ฟอร์ลิน, คริสเตียน โกเมซ - เซร์คิโอ การ์เซีย, โจน เบร์ดู, ฟิลิปป์ คูตินโญ่ - คาลู อูเช่


ราซิ่ง ซานตานเดร์: อันโตนิโอ โตนโญ่ - ฟรานซิส เปเรซ, เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่า, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, คริสเตียน เฟร์นานเดซ - ไฆโร ซามเปรีโอ, กอนซาโล่ โกลซ่า - มานูเอล อราน่า, มาร์กอส กูยอน, อาเดรียน กอนซาเลซ - คริสเตียน สตูอานี่
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น