Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เรอัล ซาราโกซ่า VS แอตเลติโก มาดริด La Liga - อโปโน่สังหารโทษดับหมีนาทีสุดท้าย 1-0 12bet 26/03/2555

วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ดวงซวยสุดๆสำหรับแอตเลติโก มาดริด ในเกมลา ลีกา คู่ปรเดิมหัววันอาทิตย์ เมื่อพวกเขาต้องเสียจุดโทษแบบไม่สามารถแก้ตัวได้ในนาทีสุเท้าย ก่อนจะเป็นอโปโน่ ที่สังหารเข้าไปให้เรอัล ซาราโกซ่า เฉือนชนะพร้อมเก็บสามแต้มไปแบบงงๆ 


วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2555 


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
เรอัล ซาราโกซ่า 1-0 แอตเลติโก้ มาดริด 







ทีมเยือนได้ทักทายก่อนจากลูกยิงไกลนอกกรอบเขตโทษของเอเดรียน แม้ว่าจะถูกเซฟเอาไว้ได้ แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเหมือนกัน แต่อีกแปปเดียว  เจ้าบ้านขอลุ้นบ้าง ซึ่งเป็นโอกาสที่น่าเสียดายอยู่เหมือนกัน เมื่อปินเทอร์โหม่งจากระยะจ่อๆ แต่บอลหลุดเสาใกล้ออกหลังไป

ผ่านช่วง 20 กว่านาทีแรก เหมือนซาราโกซ่าจะตั้งหลักได้ ก็เลยพยายามสร้างเกมเพื่อหาโอกาสจบสกอร์ใส่ทีมเยือน ติดอยู่อย่างเดียว โอกาสที่พวกเขามีสองครั้ง ยิงหลุดกรอบออกไปเสียหมด

นาทีที่ 29 เหมือนจะมีโอกาสอยู่คนเดียวสำหรับเอเดรียน เมื่อเขามาสร้างโอกาสติดๆกันสองครั้ง ครั้งแรกโหม่งพลาดไป แต่ครั้งที่สองนี่น่าเสียดายยิ่ง เพราะดันยิงไปชนเสาซะได้

เกมนี้ถือว่าแลกกันพอสมควร เพราะโอกาสของทั้งสองทีมไม่ได้มีความแตกต่างอะไรกันมาก ตอนนี้ขึ้นอยู่กับความเฉียบคมเท่านั้นแล้ว

นาทีที่ 45 หรือนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกพอดี แอตเลติโก้ก็มาได้ลุ้นปิดท้าย จากลูกยิงของตูราน แต่สุดท้ายแล้วโดนบล็อกไป ทำให้ครึ่งแรกทั้งสองทีมยังคงเสมอกันอยู่ที่ 0-0


เริ่มครึ่งหลังมาไม่ทันไร ดุจโมวิชก็มาสร้างโอกาสให้กับซาราโกซ่า แต่ลูกยิงของเขามันสูงไปนิด บอลเลยลอยหลุดกรอบออกไป แต่ดูแล้วเกมนี้น่าจะผลัดกันหวดแบบหมัดต่อหมัดแน่

เกมเข้าสู่ช่วงหนึ่งชั่วโมงเต็ม ทั้งสองทีมยังคงบู๊กันแบบไม่มีใครยอมใคร โอกาสถือว่าพอๆกัน แต่แอตเลติโก้ดูจะได้ลุ้นมากกว่าหน่อย แต่ที่เหมือนกันเลยก็คือยังไม่สามารถส่งบอลไปนอนจมอยู่ก้นตาข่ายได้

จังหวะถัดมาอะไรจะทำให้เสียวขนาดนั้นสำหรับปอสติก้าที่ได้โอกาสยิงด้วยเท้าขวาจากระยะจ่อๆในกรอบเขตโทษ แต่บอลมันพุ่งหลุดออกหลังไปซะอย่างนั้น มันน่าลุ้นเสียจริง

นาทีที่ 69 ดูเหมือนตอนนี้จะเป็นช่วงเวลาของแอตเลติโก้ที่ได้ลุ้น จากโอกาสของพวกเขายังไม่สามารถแปรเปลี่ยนให้เป็นประตูได้ ดูแล้วยังห่างๆไปนิด

อีก 2 นาทีต่อมา หลุยส์ การ์เซียอดีตเด็กเก่าของลิเวอร์พูลก็ขอลุ้นยิงบริเวณกรอบเขตโทษทางฝั่งขวาบ้าง แต่นั่นก็โดนผู้รักษาประตูเซฟเอาไว้ได้ไม่ผิดพลาดอะไร

แล้วความซวยก็มาเยือนทีมตราหมี ในช่วงทดเวลานาทีที่แทบจะเรียกว่าท้ายๆเลย เมื่อโกดินไปทำฟาวล์ใส่ปอสติก้าจนโดนใบเหลือ งก่อนที่อโปโน่จะรับหน้าที่สังหารเป็นประตูชัยให้ซาราโกซ่าเอาชนะแอตเลติโก้ มาดริดไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 หวิดไปแล้วจริงๆ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
เรอัล ซาราโกซ่า: โรแบร์โต้ กาโก้, ฮาเวียร์ ปาเรเดส, มาเตออส(คาร์ลอส น.80), อับราฮัม มิเนโร่, เมาริซิโอ้ ลันซาโร่(โอริออล น.65), อดัม ปินเทอร์, โทมิสลาฟ ดุจโมวิช(มิชาเอล น.49), อีวาน โอบราโดวิช, หลุยส์ การ์เซีย, เฮลเดอร์ ปอสติก้า ,อโปโน่ 


แอตเลติโก้ มาดริด : ทิเบาต์ คูร์กตัวส์, อัลวาโร่ โดมิงเกซ โซโต้, ดิเอโก้ โกดิน , ฟิลิป คาสเมียร์สกี้, หลุยส์ เปเรีย, โคเก้ (เปเรซ น.63), เปาโล อัสซุนเซา(ซัวเรซ น.61), เอร์ดา ตูราน, เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ้ (ดิเอโก้ น.70), ฟัลเกา, เอเดรียน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น