Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ ไบเออร์ เลอร์คูเซ่น VS บาเยิร์น มิวนิค Bundesliga - ห้างยาเปิดรังฆ่าเสือใต้ 2-0 12bet 04/03/2555

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยังคงไปไม่เป็นเวลาออกนอกรัง ล่าสุดบุกพ่าย"ห้งขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นแบบหมดรูป 2-0 ตามดอร์ทมุนด์จ่าฝูง 4 แต้มแถมยังแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดเข้าอีกต่างหาก



วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2555 


ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
เลเวอร์คูเซ่น 2 -0 บาเยิร์น มิวนิค 








บุนเดสลีก้านัดที่ 24 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นเปิดบ้านพบกับบาเยิร์น มิวนิคเกมนี้ทีมเยือนที่ต้องการทำแต้มไล่จี้ดอร์ทมุนด์ที่เตะที่หลังเข้าไปอีกดร็อปฟร้องก์ ริเบรี่เป็นเพียงแค่ตัวสำรองขณะที่ชไวน์สไตเกอร์กองกลางคนเก่งก็ยังไม่หายเจ็บ ส่วนทีมเยือนมีอังเดร ชูร์เลร์และสเตฟาน คีสลิงก์เป็นสองตัวอันตรายในแนวรุกโดยมีเรนาโต้ ออกุสโต้คอยปั้นเกมให้

แค่ 3 นาทีแรกบาเยิร์นก็เกือบได้ประตูขึ้นนำเมื่อมุลเลอร์เปิดบอลจากฝั่งขวาไปให้กับอลาบ้าพุ่งโหม่งเต็มๆแต่เลโนยังไวเซฟไว้ได้ทัน ครูสพยายามตามเข้ามาซ้ำแต่บอลก็หลุดกรอบออกไปอีก น่าเสียดายมากๆสำหรับพี่เสือในจังหวะนี้

เกมช่วงแรกเป็นทีมเยือนที่ใช้การเพรสซิ่งเร็วแย่งบอลมาทำเกมบุกได้หลายครั้งและในนาทีที่ 11 ร็อบเบนก็ลากตัดเข้ามาจากทางซ้ายก่อนจะซัดเรียดด้วยขวาแต่เลโน่ก็ล้มตัวเซฟออกหลังไปอีก

เกมผ่านครึ่งชั่วโมงตอนนี้เลเวอร์ดูเหมือนจะตั้งเกมกันได้แล้วมีโอกาสได้บุกใส่ทีมเยือนอยู่บ้างและนาทีที่ 31 ชูร์เลร์ก็ได้รับบอลที่เปิดเข้ามาในเขตโทษก่อนจะแตะหนึ่งจังหวะแล้ววอลเลย์ทันทีแต่บอลก็เกินไปทำให้นอยเออร์ล้มตัวรับไว้ได้สบาย น่าจะทำได้ดีกว่านี้สำหรับชูร์เลร์

นาทีที่ 40 บาเยิร์นก็ได้สวนกลับเป็นร็อบเบนที่ลากบอลทะลุขึ้นมาตรงกลางก่อนจะไหลทะลุให้กับโกเมซวิ่งไปรับบอลก่อนจะแตะหลบโกล์หนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยขวาแต่กองหลังเจ้าถิ่นก็วิ่งเข้ามาบล็อกได้ทันแบบเฉียดฉิว ยิงไม่คมเองสำหรับโกเมซลูกนี้

3 นาทีต่อมาแนวรับพี่เสือก็มาพลาดปล่อยให้ลูกจ่ายของออกุสโต้หลุดไปถึงชูร์เลร์ได้ดวลตัวต่อตัวกับนอยเออร์ก่อนที่ชูร์เลร์จะยิงด้วยขวาแต่ก็ไปติดขานอยเออร์นิดเดียวเท่านั้น จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0


นาทีที่ 52 บาเยิร์นก็บุกขึ้นมาอีกครั้งและก็เป็นครูสที่ตั้งหลักครอสเข้าไปในเขตโทษให้กับอลาบ้าที่ได้ขึ้นโล่งๆแต่บอลก็เลยข้ามหัวไปนิดเดียวเท่านั้น ร็อบเบนวิ่งเข้ามาแปที่เสาสองก็ไม่ตรงกรอบอีก

เกมยังเป็นทีมเยือนที่ได้ครองบอลบุกกดดันใส่เลเวอร์มากกว่าแต่จังหวะสุดท้ายยังทื่อๆอยู่ นาทีที่ 58 ร็อบเบนก็เลื้อยขึ้นไปทางซ้ายจนเกือบสุดเส้นหลังก่อนจะตัดสินใจซํดทันทีแต่เลโน่ที่ปิดมุมไว้อยู่แล้วก็เซฟออกหลังไปได้

2 นาทีต่อมาจุปป์ ไฮย์เกสส์ก็ทนไม่ไหวกับความไร้จินตนาการในเกมรุกเลยถอดเอามาริโอ โกเมซออกแล้วส่งริเบรี่ลงไปแทน มาดูกันว่าอีก 30 นาทีของเกมดาวเตะเฟร้นช์แมนจะช่วยอะไรทีมได้มากน้อยแค่ไหน

นาทีที่ 63 "ห้างขายยา"ได้สวนกลับคีสลิงก์โหม่งตั้งให้ไรนาร์ตซ์ได้วอลเลย์ด้วยขวาหน้าประตูแต่ลาห์มก็กระโดดเข้ามาบล็อกไว้ได้ทัน บุกเพลินก็เกือบไปเหมือนกันสำหรับทีมดังแคว้นบาวาเรีย
  
นาทีที่ 65 เจ้าถิ่นได้ลูกฟรีคิกเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษและก็เป็นที่ได้ยิงจ่อๆ แต่นอยเออร์ก็ใช้ลำตัวเซฟไว้ได้ 2 นาทีต่อมาคิสลิงก์ก็ขึ้นโหม่งเต็มบอลเกือบเสียบเสาแต่โกล์มือหนึ่งทีมชาติเยอรมันก็ยังล้มตัวรับไว้ได้อีก แต่เดี๋ยวก่อน นาทีต่อมาออกุสโต้ก็ลองซัดไกลประมาณ 25 หลาและก็ยังไม่มีพลาดที่นอยเออร์จะได้โชว์ฟอร์มปัดลูกยิงออกไปได้อีก สุดยอดจริงๆนอยเออร์

นาทีที่ 79 เลเวอร์คูเซ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำหลังจากหวิดไปหวิดมาอยู่หลายครั้งเมื่อคีสลิงก์พยายามขึ้นโหม่งลูกที่เปิดมาจากด้านข้างแต่ไม่โดน แต่เดอร์ดิยอคยังตามไปเกี่ยวบอลกลับมาหน้าประตูให้คีสลิงก์คนเดิมแปโล่งเข้าประตูไป เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

ช่วท้ายเกมบาเยิร์นก็มาเสียอีกลูกจากจังหวะสวนกลับของเจ้าถิ่นคาสโตรไหลให้เบลลาราบี้ยิงโล่งๆเข้าไป จบเกมบาเยิร์น มิวนิคยังมีปัญหากับเกมนอกบ้านอยู่พ่ายให้กับเลเวอร์คูเซ่นไป 2-0 มีโอกาสถูกดอร์ทมุนด์ที่จะลงเตะต่อจากนี้ทิ้งห่างออกไปเป็น 7 คะแนนหากชนะไมนซ์ได้ ส่วนเลเวอร์ยังรั้งที่ 5 เท่าเดิม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 


เลเวอร์คูเซ่น : แบร์น เลโน่, โอเมร์ โตปรัค, มานูเอล ฟรีดริช(เอเรน เดอร์ดิยอค น.46), มิคาล คาดลัช, ดาเนี่ยล ชวาบบ์, ลาร์ส เบนเดอร์, สเตฟาน ไรนาร์ตซ์, สเตฟาน คีสลิงก์, เรนาโต้ ออกุสโต้(ไซมอน โรลเฟส น.89), อังเดร ชูร์เลร์(เบลลาราบี้ น.82), กอนซาโล่ คาสโตร

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, เฌโรม บัวเต็ง, ราฟินญ่า, โทนี่ ครูส, หลุยส์ กุสตาโว่, มาริโอ โกเมส(ฟร้องก์ ริเบรี่ น.60), โธมัส มุลเลอร์(นิลส์ พีเตอร์เซ่น น.82), เดวิด อลาบ้า, อาร์เยน ร็อบเบน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น