Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์แมตช์ เนิร์นแบร์ก VS โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค Bundesliga สิงห์หนุ่มเจ๊งท้ายเกมพ่ายเนิร์นแบร์กหวิว 1-0 12bet 05/03/2555

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เนิร์นแบร์ก เปิดถิ่นเฉือนชัย "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-0 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง ส่วน สิงห์หนุ่ม รั้งอันดับ 3 เหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา


วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2555 


ฟุตบอลบุนเดเสลีกา เยอรมัน
เนิร์นแบร์ก 1-0 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 


ช่วงแรกทั้งสองทีมพยายามใช้เกมเร็วบุกเข้าใส่กันแต่จังหวะออกบอลดูจะยังไม่เฉียบคมพอทำให้ยังเป็นฝ่ายผลัดกันได้บอล นาทีที่ 5 ฮานเค่ก็รับบอลมาจากอรานโก้ก่อนจะซัดด้วยขวาแต่ก็เบาแถมตรงตัวอีกต่างหากเข้ามือผู้รักษาประตูรับสบายไป

ผ่านไป 20 นาทีรูปเกมค่อนข้างน่าเบื่อเพราะว่าทั้งคู่ต่างก็มีจังหวะผิดพลาดกันอยู่ตลอดไม่สามารถตั้งเกมทำเกมรุกกันได้เลย กลัดบัคทีมเยือนดูได้บอลมากกว่าและพยายามใช้ฮานเค่ในการทำเกมรุกซึ่งวันนี้ยังเปิดบอลไม่เข้าเป้าเลย

ครึ่งชั่วโมงของเกมผ่านไปเป็นทีมเยือนที่ได้ครองบอลมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่ก็ยังไม่สามารถสร้างสรรค์เกมรุกผ่านแนวรับของเนิร์นเเบร์กไปได้ วันนี้รอยซ์ดาวเด่นของกลัดบัคยังไม่ค่อยได้โชว์ฟอร์มอะไรเท่าไหร่นัก

เป็นเกมที่ชวนให้คนดูง่วงมาก เมื่อทั้งสองทีมแทบจะหาโอกาสลุ้นประตูกันไม่ได้เลย กลัดบัคแม้จะได้ครองบอลมากกว่าแต่ส่วนมากก็เคาะกันไปมาในแดนของตัวเองเท่านั้น เจ้าถิ่นไม่ต้องพูดถึงได้ครองบอลแต่ละทีมีผู้เล่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามแค่ 2-3 คนเท่านั้นจะเอาอะไรไปยิง


ช่วงท้ายเกมดิเดวี่ก็เปิดยาวให้กับเอสส์วีนสปีดไปรับบอลก่อนที่เจะเตะติดบล็อกกองหลังทีมเยือนออกไป เป็นลูกเตะมุมแรกในเกมนี้หลังผ่านมาเกือบ 45 นาที แน่นอนว่าจากกังหวะลูกเตะมุมก็ไม่มีอะไรน่าลุ้น จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0


นาทีที่ 48 กลัดบัคก็เกือบได้ประตูขึ้นนำจากลูกโยนข้างๆที่ดูไม่มีอะไรแต่กองหลังเนิร์นเเบร์กสกัดบอลว่าว บอลไปเข้าทางอรานโก้ที่ซัดจ่อๆแต่เชเฟอร์ก็ยังไวผวามาบล็อกได้ทั้ง ได้หายใจหืดหาดกันหน่อยสำหรับแฟนบอลทั้ง 2 ทีม

นาทีที่ 60 เจ้าถิ่นก็มีโอกาสบ้างเมื่อธิโมธี ชานด์เลอร์รับบอลมาจากเอสส์วีนก่อนจะยิงมุมแคบแต่ก็ยังติดเซฟของสเตเก้น เริ่มมีจังหวะได้ลุ้นมาบ้างแล้วหลังทั้งคู่พยายามเร่งเกมให้เร็วขึ้น

เจ้าบ้านแม้ว่าจะได้โอกาสจบสกอร์หลายครั้งในเกมนี้แต่ส่วนมากก็เป็นการยิงไกลที่แทบจะหวังผลไม่ได้เลย ขณะที่กลัดบัคเป็นฝ่ายได้ครองบอลมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดก็จริงแต่การเข้าทำแต่ละครั้งก็ดูจะไม่ได้สร้างความหนักใจให้กับเกมรับของเนิร์นแบร์กสักเท่าไหร่นัก

เหลืออีก 10 นาทีจะหมดเวลารูปเกมยังเป็นเหมือนเดมคือเนิร์นแบร์กเน้นตั้งรับแล้วรอสวนกลับแต่จะสวนก็ไม่ได้เพราะกลัดบัคก็ดูไม่ได้โหมบุกขึ้นมาแต่อย่างใดสงสัยจะเสมอกันแล้วกระมังคู่นี้

นาทีที่ 87 บุนยากูตัวสำรองของเจ้าถิ่นที่เพิ่งเปลี่นลงมาก็ปลุกคนดูทั้งสนามเมื่อรับลูกจ่ายของเอสส์วีนบริเวณจุดโทษก่อนจะซัดเต็มๆเข้ากลางประตูไปเป็นประตูชัยให้เนิร์นแบร์กเล่นในบ้านเอาชนะกลัดบัคไป 1-0 เป็นชัยชนะ 3 นัดรวดเขยิบขึ้นมาที่ 9 แล้วส่วนทีมเยือนหยุดสถิติไม่แพ้ใครในทุกรายการไว้ที่12 นัดแต่ยังรั้งอันดับ 3 เท่าเดิมตามจ่าฝูงดอร์ทมุนด์อยู่ 8 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
เนิร์นแบร์ก : ราฟาเอล เชเฟอร์, ฟิลิปป์ โวลสชีด, โอมินิค มาโรห์, อดัม ลูเซ็ค, มาร์คุส เฟอุลเนอร์, เยนส์ เฮเกเลอร์(บุนยากู น.84), ดาเนี่ยล ดีเดวิ่(โคเฮน น.79), ทิมมี่ ซิมอนส์, อเล็กซานเดอร์ เอสส์วีน, ธิโมธี แชนด์เลอร์(อิกเลอร์ น.69), โธมาส เพ็คการ์ธ

กลัดบัค : มาร์ค อังเดร เตร์ สเตเก้น, ดานเต้, มาร์ติน สตรานเซิล, ฟิลิป เดมส์, โทนี่ ยานท์ชเก้, โรมัน นอยสตาเตอร์, ฮาวาร์ด นอร์เวียธ(บรูเวอร์ส น.90), ฆวน อรานโก้, มาร์โก้ รอยซ์, อิกอร์ เด การ์มาโก้(เวนด์ท น.81), ไมค์ ฮานเค่
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น