Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์คลิป รวมประตูบุรีรัมย์ บุกอัด กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ 2-1 12bet 23/03/2555

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลายเป็นม้ามืดที่ใครก็ประมาทไม่ได้หลังจากหักปากกาเซียนบุกไปโค่น กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมมหาเศรษฐีแชมป์ลีกจีนถึงถิ่น 2-1 พร้อมทั้งขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอช หลังจบนัดที่ 2 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม 





"ดีใจมากที่เราทำให้คนไทยมีความสุขกับชัยชนะที่นำมาฝาก รวมถึงปลื้มมากที่สร้างชื่อให้ฟุตบอลลีกไทยได้รับการยกย่องและยอมรับจากทั้งเอเชีย ตอนนี้พูดได้เลยว่าไม่กลัวศักดิ์ศรีของทีมใดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นแทบตะวันออกกลาง ลีกจีน หรือ ลีกญี่ปุ่น นักเตะทุกคนมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนเชื่อว่าสู้ได้แน่นอน"  คุณเนวิน เปิดใจกับสื่อไทย ผู้จัดการออนไลน์


เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายจากที่วางไว้ตอนแรกคือรอบแบ่งกลุ่ม เนวิน เผยว่าได้ขยับเป็นรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะช่วงเลกสองจะเสริมทัพอย่างแน่นอนเพื่อไม่ให้กระทบกับการป้องกันแชมป์ลีกภายในประเทศ 


"เป้าหมายของเราตอนนี้มองไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทว่า 6 แต้มตอนนี้ยังไม่การันตีเข้ารอบแต่อย่างใดต้อง 10 แต้มถึงจะอุ่นใจได้ เกมนัดต่อไปวันที่ 4 เมษายนจะรับการมาเยือนของ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จากเกาหลีใต้ เราจึงต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อโอกาสเข้ารอบที่มีมากขึ้น แต่ถ้าแมตช์เพิ่มมากขึ้นเราก็จะต้องเสริมทัพช่วงเลกสองเพื่อที่จะมีนักเตะหมุนเวียนใช้งานให้ได้มากพอ"
       
"จากนั้นพอผ่านรอบแบ่งกลุ่มไปได้ก็เรียกได้ว่าบ้านใครบ้านมันเราไม่กลัวอีกแล้ว เพราะแมตช์เหย้า-เยือนแบบนี้ใครดีใครได้ ส่วนโอกาสคว้าแชมป์ยังไม่มองถึงขนาดนั้นเพราะมีความพร้อมแค่ 80 เปอร์เซนต์ แต่เมื่อใดหากสามารถดึง 20 เปอร์เซนต์ที่เหลือออกมาได้ก็มีลุ้น" เนวิน เผย
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น