Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์คลิป จังหวะเข่าบิดทำรูบิโอ ชวดติดยัดห่วงกระทิงลุย อลป. 12bet 13/03/2555

วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ริคกี้ รูบิโอ้ พอยท์การ์ดดาวรุ่ง โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกหมดสิทธิ์ลงช่วย มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส ช่วงที่เหลือของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาลนี้ รวมถึงหายไม่ทันติดทีมชาติสเปนทำศึก โอลิมปิก ลอนดอน ที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้





รูบิโอ้ เจ็บควอเตอร์ที่ 4 เกม มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส เปิดรัง ทาร์เกต เซนเตอร์ แพ้ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส 102-105 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากถูก โคบี้ ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์ทีมเยือนชนจนล้มกลิ้ง

หลังทราบข่าวร้าย ริค อเดลแมน โค้ช ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เผยว่า "เราทุกคนภายในทีมล้วนผิดหวัง ผมรู้สึกแทน ริคกี้ ว่ากำลังรอให้ซัมเมอร์นี้มาถึงอย่างใจจอจ่อ หากสามารถทำทุกสิ่งไม่ว่าอะไรก็ตามที่สามารถช่วยให้เขากลับมาลงสนามได้เร็วที่สุด เราก็จะทำ เขามีความหมายกับเราชนิดที่ว่ายากจะอธิบายจริงๆ"

รูบิโอ้ วัย 21 ปีทำเฉลี่ยต่อเกมให้ มินเนโซต้า คือ 10.6 แต้ม 8.2 แอสซิสต์ส และ 4.2 รีบราวนด์ส ถูกเพื่อนร่วมทีมช่วยกันพยุงเข้าห้องแต่งตัว โดยประเมินเบื้องต้นน่าจะต้องพักราว 9 เดือน จะส่งผลกระทบกับ "ที-วูล์ฟส" ที่เวลานี้กำลังลุ้นผ่านเข้าไปเล่นเพลย์ออฟเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น