Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮไลท์คลิป อาร์เตต้าขอบคุณเดอะ ค็อปให้กำลังใจหลังน็อคลงเปล 12bet 06/03/2555

วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


มิเกล อาร์เตต้า กองกลางชาวสเปนของอาร์เซน่อล ซึ้งใจไม่หาย เมื่อแฟนบอล"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รวมถึงสต๊าฟโค้ชและนักเตะคู่แข่งต่างปรบมือให้กำลังใจหลังจากที่เขาเจ็บศีรษะจนต้องลงเปลออกจากสนามไป



กองกลางชาวสเปนที่เคยเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันคู่อริร่วมเมืองของ"หงส์แดง"ถึง 6 ฤดูกาลก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม"ปืนใหญ่"เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะหลังจากปะทะกับจอร์แดน เฮนเดอร์สันจนต้องถูกหามออกจากสนามทันทีซึ่งในระหว่างที่ถูกหามนั้นเขาก็ได้รับเสียงปรบมือให้กำลังใจจากแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมด้วยซึ่งนั่นสร้างความปลาบปลื้มให้กับอาร์เตต้าเป็นอย่างมาก

"ผมอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อขอบคุณทุกคนสำหรับความช่วยเหลือและมิตรภาพที่มีให้ผมในเกมเมื่อวันเสาร์" อาร์เตต้ากล่าวในจดหมายเปิดผนึดที่โพสในเว็บไซต์ทางการของสโมสร

"หลังจากอุบัติเหตุในสนาม ทีมแพทย์ของอาร์เซน่อลทำงานได้ยอดเยี่ยมมาก เช่นเดียวกับทุกๆคนของสโมสรลิเวอร์พูล"

"ผมได้ดูภาพย้อนหลังในทีวีตอนที่ผมถูกหามออกไปแล้วและผมก็อยากจะแสดงออกให้บรรดาแฟนบอลของลิเวอร์พูลเห็นว่าผมรู้สึกซาบซึ้งแค่ไหน"

"ผมสัมผัสได้ถึงแรงสนับสนุนของเหล่าแฟนบอลของสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างลิเวอร์พูลตอนที่ผมถูกหามออกจากสนาม ขอบคุณมากๆ"

"ผมขอขอบคุณเปเป้ เรน่าและนักเตะลิเวอร์พูลอีกหลายคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจผม มันจับใจผมมากและก็แสดงให้เห็นถึงคลาสของทีมที่ยิ่งใหญ่ด้วย"

"และที่สำคัญที่สุดคือข้อความของแฟนอาร์เซน่อลทุกคน และทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ผมตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ ผมซาบซึ้งมากและไม่สามารถอธิบายได้เลยว่าสิ่งเหล่านี้มีความหมายกับผมมากขนาดไหน" กองกลางวัย 29 ปีปิดท้าย
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น